Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Bác sĩ ngoại khoa nam giỏi ở TPHCM

Ngày đăng : 27-11-2023 - Lượt xem : 16029

Nếu như bệnh phụ khoa là “gánh nặng” với chị em phụ nữ thì những căn bệnh ngoại khoa nam cũng là “nỗi ám ảnh” đối với các đấng mày râu. Do đó việc tìm kiếm bác sĩ ngoại khoa nam giỏi để khám chữa bệnh là mong muốn của phái mạnh. Vậy đối với những nam giới đang sinh sống và làm việc ở TP.HCM thì bệnh viện, phòng khám nào có bác sĩ chữa bệnh ngoại khoa nam giỏi?

   Để tiết kiệm thời gian, hãy gọi ngay (028) 38 77 99 66 để được tư vấn trực tiếp MIỄN PHÍ về tình trạng bệnh của bạn.

Tại sao cần tìm địa chỉ có bác sĩ ngoại khoa nam giỏi?

Theo thống kê của Tổ chức y tế thì tỉ lệ vô sinh hiếm muộn ở nam giới chiếm hơn 45%. Hiện nay, tỉ lệ nam giới mắc phải các bệnh ngoại khoa nam tại Việt Nam lên đến 40% và có khoảng 1 – 2 triệu người mắc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục mỗi năm.

Theo thống kê sơ bộ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho thấy 100% bệnh nhân cảm thấy mất tự tin trước bạn đời, người tình, 30% dẫn tới các biến chứng nguy hiểm sau tuổi trung niên. Do đó, phái mạnh nên đi khám ngoại khoa nam định kỳ hoặc ngay khi có dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục.

   Nếu bạn đang có biểu hiện bất thường về sự thay đổi đột ngột của bộ phận sinh dục hoặc chức năng tiểu, đại tiện có ván đề, hãy hỏi trực tiếp với bác sĩ tại đây

Khám nam khoa sẽ đem lại cho nam giới những lợi ích cho nam giới như:

1. Phòng tránh bệnh tật

Bác sĩ sẽ chỉ ra cho bạn những con số cụ thể về huyết áp, tim mạch, chỉ số đường và mỡ trong máu, nước tiểu,...và phát hiện những nguy cơ mang bệnh trong thời gian tới và cho bạn lời khuyên hữu ích về chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh cho bạn.

2. Ổn định tâm lý, thoải mái tinh thần

Thăm khám sức khỏe với bác sĩ giỏi sẽ giúp nam giới ổn định tâm lý, tinh thần thoải mái và sống vui vẻ hơn khi không phải lo nghĩ về vấn đề bệnh tật mà mình có thể mắc phải.

Bác sĩ ngoại khoa nam giới giỏi ở TPHCM

Bác sĩ ngoại khoa nam giúp bạn thoải mái, ổn định tâm lý

3. Phát hiện bệnh sớm

Việc thường xuyên gặp bác sĩ sẽ khiến bạn sớm phát hiện được các bệnh ngoại khoa nam. Thông thường thời gian ủ bệnh, phát bệnh và gây hại của các nguồn bệnh khoảng 3 tháng trở lên (trừ những bệnh lây nhiễm) nó sẽ trùng với các đợt khám sức khỏe định kỳ của bạn, vì vậy sẽ nhanh chóng phát hiện và tiêu diệt mầm bệnh trước khi nó gây hại thực sự cho bạn.

Lưu ý: Khám ngoại khoa nam là việc làm có can thiệp trực tiếp đến cơ quan sinh sản, do đó yêu cầu cần được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn thì mới không gây ra tổn thương đến cơ quan sinh dục. Do đó, khi có nhu cầu khám chữa ngoại khoa nam, nam giới nên lựa chọn địa chỉ có bác sĩ giỏi để thực hiện thăm khám.

   Bạn băn khoăn không biết đâu là phòng khám ngoại khoa nam tốt? Click vào khung chát để được tư vấn trực tiếp.

Đa khoa ÂU Á – Địa chỉ có bác sĩ ngoại khoa nam giỏi

Không như các phòng khám chữa bệnh khác, các bác sĩ tại phòng khám Âu Á luôn lấy y đức làm đầu và là tiêu chí đầu tiên để phục vụ bệnh nhân. Do đó, Đa khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh xứng đáng là địa chỉ khám chữa bệnh tin cậy với:

 Đội ngũ bác sĩ giỏi: Đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa nam tại Đa khoa Âu Á là những người có trình độ chuyên môn cao, các bác sĩ là những người được đào tạo bài bản về chuyên môn. Nhiều bác sĩ tốt nghiệp loại ưu tại các trường đại học y khoa danh tiếng trong và ngoài nước.

► Bác sĩ tận tâm – chu đáo: Các bác sĩ không ngừng củng cố, nâng cao năng lực chuyên môn thông qua các buổi hội thảo, diễn đàn. Các bác sĩ luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và giải đáp những nỗi niềm khó nói của các đấng mày râu.

► Các bác sĩ nhiều kinh nghiệm: Đội ngũ Y bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Âu Á có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh ngoại khoa nam, xử trí nhanh trong các trường hợp, chẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

Bác sĩ ngoại khoa nam giới giỏi ở TPHCM

Đa khoa Âu Á - Địa chỉ có bác sĩ ngoại khoa nam giỏi tại Tp. HCM

► Áp dụng thành thạo các phương pháp điều trị: Tất cả các phương pháp điều trị bệnh ngoại khoa nam tiên tiến đều được các bác sĩ nghiên cứu kỹ nguyên lý, cách thực hiện để đem lại hiệu quả cao cho người bệnh.

► Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa nam giỏi, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa phát triển, hỗ trợ quá trình thăm khám và chẩn đoán bệnh diễn ra nhanh chóng, chính xác.

► Chi phí khám và điều trị luôn được công khai minh bạch và niêm yết theo đúng quy định. Phí khám ngoài giờ không thay đổi, giúp nam giới an tâm chữa bệnh.

  Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, việc tìm kiếm bác sĩ ngoại khoa nam giỏi ở TP.HCM giờ đây không còn là điều khó khăn. Mọi vấn đề băn khoăn, thắc mắc cần được giải đáp các bạn có thể gọi đến (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào bảng chát bên dưới để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn