Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Bao Quy Đầu Mẩn Cảm Và Cách Điều Trị Hiệu Qủa

Ngày đăng : 12-12-2023 - Lượt xem : 9602

Bao quy đầu mẩn cảm hay còn gọi là quy đầu quá nhạy cảm là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng xuất tinh sớm, phát sinh nhiều phiền toái, rắc rối cho các đấng mày râu. Thế nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được căn bệnh này là cách khắc phục ra sao? Các chuyên gia phòng khám ngoại khoa nam sẽ giải đáp vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa miễn phí bằng cách NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

BAO QUY ĐẦU MẨN CẢM NGUYÊN NHÂN DO ĐÂU?

Quy đầu là đầu nhạy cảm và cương cứng được của dương vật. Quy đầu phơi bày hoàn toàn khi da quy đầu tuột khỏi nó khi giao hợp hay thủ dâm do dương vật cương cứng và cương thẳng nở rộng, quy đầu là bộ phận chứa nhiều dây thần kinh đem lại khoái cảm cho nam giới khi quan hệ tình dục cũng như đóng vai trò quan trọng trong việc thực hiện chức năng sinh sản. Chính vì thế nam giới không nên chủ quan khi gặp triệu chứng này.

Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, khi nam giới bị chứng bao quy đầu mẫn cảm có thể do:

Bao quy đầu mẫn cảm - Nguyên nhân tan vỡ hạnh phúc gia đình

Dài/ hẹp bao quy đầu: Là hiện tượng lớp da bao quy đầu bọc phía ngoài đầu dương vật quá dài hay quá hẹp, phủ kín, bu chi chít lấy đầu dương vật trong trạng thái bình thường hay cả khi cương cứng. Đối với những người có bao quy đầu dài hoặc hẹp thường khó khăn trong việc vệ sinh dẫn đến cặn bã, nước tiểu tích tụ lại dể gây ra viêm nhiễm. Hơn nữa, vì bao quy đầu quá dài, hẹp bị chịu kích thích từ bên ngoài từ đó gây ra tình trạng nhạy cảm quá độ khi bị kích thích lúc va chạm mạnh hay khi cọ xát, quan hệ tình dục.

Xuất tinh sớm: Quy đầu mẩn cảm cũng là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Đầu dương vật quá nhạy cảm khiến nam giới không thể làm chủ được “cậu bé” khi lâm trận dể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ngược dòng.

Nguyên nhân khác: Ngoài ra, bao quy đầu bị tổn thương vì viêm nhiễm hoặc chấn thương cũng dẫn đến quy đầu mẫn cảm. Nam giới còn thấy quy đầu có các dấu hiệu lạ như đau khi cương cứng, nổi mụn ở quy đầu, ngứa rát, chảy dịch….

Chat miễn phí với bác sĩ chuyên khoa ngay NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

BAO QUY ĐẦU MẪN CẢM GÂY RA TÁC HẠI GÌ?

Bao quy đầu mẫn cảm khiến nam giới bị ảnh hưởng tâm lí, sức khỏe cũng như gây ra nhiều bệnh lý ngoại khoa nam giới khác, nguy hiểm hơn có thể gây vô sinh nam. Dưới đây là những nguy hại nếu không điều trị dứt điểm tình trạng bao quy đầu mẫn cảm:

Ảnh hưởng đến tâm lý, sức khỏe: Đã có không ít nam giới cảm thấy vô cùng phiền toái và khó chịu khi bao quy đầu quá mẫn cảm, lúc đó sẽ xuất tinh rất nhanh, dương vật khó cương cứng,… về lâu dài sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu, nam giới cảm thấy tự ti, xấu hổ, trầm cảm. Hơn nữa, quy đầu mẫn cảm còn làm suy giảm cảm hứng, giảm ham muốn tình dục. Nếu không được điều trị sớm có thể dẫn đến tình trạng rối loạn cương dương thậm chí có thể gây liệt dương hoàn toàn.

Ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình: Quy đầu quá mẫn cảm sẽ khiến phái mạnh không thể làm tròn nghĩa vụ “làm chồng” của mình, không làm hài lòng bạn tình còn tăng nguy cơ rạn nứt tình cảm, hạnh phúc gia đình đỗ vỡ.

Gây vô sinh – hiếm muộn: Nam giới gặp phải tình trạng quy đầu mẫn cảm cũng gây khó khăn trong việc quan hệ tình dục. Tình trạng này khiến cho tinh trùng không thể đi vào trong âm đạo của phụ nữ để thụ thai được. Chính vì vậy cũng có thể là một trong những nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Chi phí điều trị tình trạng bao quy đầu có quá đắt đỏ? Và cụ thể là bao nhiêu? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, bác sĩ chuyên khoa trả lời ngay.

PHƯƠNG PHÁP KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG BAO QUY ĐẦU MẪN CẢM

Việc chữa trị bao quy đầu quá nhạy cảm là điều rất cần thiết đối với nam giới. Điều này giúp các đấng mày râu loại bỏ các phiền toái rắc rối trên bản thân, giúp nam giới có cuộc sống thoải mái hơn và lấy lại được phong độ, đẳng cấp phái mạnh.

Theo các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được tiến hành điều trị đúng cách, an toàn và đạt được hiệu quả cao thì bệnh nhân cần đến ngay trung tâm y tế uy tín để được thăm khám. Việc trì hoãn chỉ làm cho bệnh ngày càng nặng thêm, gây ra nhiều khó khăn cho việc điều trị sau này.

Tại phòng khám Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ sẽ làm các xét nghiệm cần thiết để chuẩn đoán chính xác trước, sau đó sẽ đưa ra các phương pháp điều trị hợp lý riêng biệt cho từng trường hợp bệnh nhân.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của nhiều nam giới

 

Đối với trường hợp quy đầu mẫn cảm do dài/ hẹp bao quy đầu thì lựa chọn tiểu phẫu cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, đây là phương pháp tối ưu . Với các ưu điểm như thời gian chữa trị ngắn, hạn chế tối đa mất máu và đau đớn, không làm ảnh hưởng đến các sinh hoạt và công việc, học tập, phương pháp này đã và đang là lựa chọn tối ưu của hàng ngàn nam giới đã đến với phòng khám chúng tôi.

Trường hợp bao quy đầu mẫn cảm do các chấn thương bộ phận sinh dục hay viêm bao quy đầu các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị hợp lý cho tùy vào trường hợp bệnh nhân. Việc kết hợp bệnh lý gây nên quy đầu mẫn cảm là rất cần thiết để loại bỏ căn bệnh oái ăm này hoàn toàn, không để lại biến chứng gây tái phát về sau.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng áp dụng phương pháp chữa bệnh hiện đại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã điều trị thành công cho hàng triệu nam giới khỏi chứng mẩn cảm bao quy đầu. Ngoài ra, thăm khám và điều trị tại đây bạn còn được trãi nghiệm một quy trình khám chữa bệnh khoa học, thủ tục nhanh chóng, thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, chi phí khám bệnh hợp lý, hơn nữa chúng tôi cũng cam kết bảo mật thông tin cá nhân tuyệt đối.

Để giải đáp mọi thắc cần được giải đáp hoặc đặt lịch hẹn thăm khám miễn phí bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn