Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Bất Lực Ở Nam Giới Là Như Thế Nào?

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 500

  Bất lực ở nam giới là tình trạng “cậu nhỏ” không có khả năng cương cứng khi quan hệ tình dục. Do đó, người mắc phải chứng bệnh này không thể “yêu” hoặc thực hiện các hành vi tình dục khác. Bên cạnh đó, do tâm lý xấu hổ, e ngại nên phần lớn người bệnh đã không tìm đến sự giúp đỡ của bác sĩ, chấp nhận “chung sống” với căn bệnh này suốt một thời gian dài, để cho việc chữa trị càng khó khăn. Vậy bất lực ở nam giới là như thế nào? Hãy cùng nhau tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

NGUYÊN NHÂN GÂY RA CHỨNG BẤT LỰC Ở NAM GIỚI

  Tình trạng bất lực ở nam giới được xác định là do rất nhiều nguyên nhân gây nên.

  Trong đó, các nguyên nhân chủ yếu là:

  Thiếu hụt testosterone: Thiếu hormon testosterone sẽ dẫn tới giảm ham muốn, teo tinh hoàn, rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm), yếu sinh lý, rối loạn cương dương, cuối cùng là gây nên bất lực.

  Do dị tật bẩm sinh: Dị tật bẩm sinh ở cơ quan sinh dục có ảnh hưởng rất lớn tới sinh lý bình thường của nam giới, không ít nam giới bị bất lực là do yếu tố này.

Bất lực - "Nỗi đau" của mọi nam giới

  Dùng thuốc: Các loại thuốc an thần, hạ huyết áp,... có thể làm ảnh hưởng tới chức năng sinh dục, từ đó gây bất lực. Nam giới phải hết sức thận trọng khi sử dụng những thuốc này.

  Dùng chất kích thích: Các chất kích thích ảnh hưởng tới thần kinh như rượu, bia, thuốc lá,... có thể chi phối khả năng tình dục, gây nên bệnh yếu sinh lý.

  Bệnh lý và chấn thương: Tổn thương tuỷ sống, trải qua các phẫu thuật vùng bẹn và tiểu khung, bệnh tiểu đường, cao huyết áp, tắc nghẽn mạch máu,... đều có thể là nguyên nhân gây bất lực.

  Tâm lý: Thường xuyên lo lắng, stress kéo dài, căng thẳng,... sẽ tạo ra nhiều áp lực về tâm lý, ảnh hưởng đến đời sống tình dục, dần dần đưa tới chứng bất lực.

***TÁC HẠI CỦA CHỨNG BẤT LỰC***

 Gây ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới (stress, trầm cảm,...)

♦ Ảnh hưởng về mặt thể chất, tăng nguy cơ mắc các bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu,…

♦ Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, nhiều trường hợp có thể bị vô sinh - hiếm muộn

♦ Ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục, khiến nam giới mất tự tin trong quan hệ vợ chồng

 Mọi thắc mắc liên quan đến chứng bất lực, xin NHẤP VÀO KHUNG CHAT để nghe tư vấn online trực tiếp!

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CHỨNG BẤT LỰC CỦA ĐA KHOA ÂU Á

  Chứng bất lực cần được phát hiện sớm và điều trị kịp thời mới đem lại hiệu quả, tình trạng này càng kéo dài thì việc điều trị càng khó khăn. Hiện nay, nhiều phương pháp chữa bất lực đã và đang được áp dụng, nhằm giúp nam giới cải thiện tình trạng sức khỏe và khả năng tình dục của mình.

  Phương pháp điều trị của Phòng khám Đa khoa Âu Á cụ thể như sau:

   DÙNG THUỐC

  Các loại thuốc được dùng dưới dạng uống hoặc bơm trực tiếp vào dương vật, một số trường hợp suy giảm testosterone trong máu thì có thể sử dụng thuốc đặc trị.

  LƯU Ý:

  Thuốc chữa yếu sinh lý phải do bác sĩ kê toa, dùng thuốc thế nào, liều lượng ra sao phải tuân theo chỉ định của bác sĩ.

  Nam giới không nên tự ý mua thuốc về điều trị tại nhà vì những loại thuốc này chỉ có tác dụng tạm thời, không có hiệu quả lâu dài, nếu lạm dụng sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

   VẬT LÝ TRỊ LIỆU

  Sử dụng máy vi ba, sóng ngắn và sóng không gian để hỗ trợ điều trị chứng bất lực. Mục tiêu chủ yếu là hồi phục sinh lý, đồng thời khắc phục những rối loạn mà nam giới đang gặp phải.

  Cơ chế hoạt động của liệu pháp này chính là tạo một lực hút làm dương vật cương cứng, tương tự như đưa một lực khí massage để kích thích dây thần kinh dương vật, nhằm tăng hưng phấn và thúc đẩy tuần hoàn máu.

Hệ thống máy móc điều trị chứng bất lực tại Đa khoa Âu Á

   KỸ THUẬT CHẶN DÂY THẦN KINH LƯNG DƯƠNG VẬT

  Đây là phương pháp thường được áp dụng cho những nam giới xuất tinh sớm. Bằng những dụng cụ y tế tiên tiến, bác sĩ chuyên khoa sẽ xác định và loại bớt các dây thần kinh dương vật, nhằm giảm sự nhạy cảm. Từ đó, chứng xuất tinh sớm được cải thiện và tình trạng bất lực cũng dần dần được đẩy lui.

  Đây là kỹ thuật tiên tiến, thời gian điều trị ngắn (chỉ khoảng 15 - 20 phút), ít đau, ít chảy máu, khả năng phục hồi nhanh, hơn nữa cũng không ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và cuộc sống thường ngày, do đó đã được nhiều chuyên gia khuyên dùng.

  Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thăm khám và điều trị bệnh ngoại khoa nam, Phòng khám Đa khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông, P.12, Q.6, TP.HCM, cách vòng xoay Phú Lâm 100m) chính là sự lựa chọn dành cho mọi nam giới khi gặp phải các bệnh lý ngoại khoa nam giới nói chung và chứng bất lực nói riêng.

  Phòng khám là cơ sở chính quy do TPHCM cấp giấy phép hoạt động, vì vậy nam giới có thể yên tâm về vấn đề pháp lý. Đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới của phòng khám đều có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và y đức, hết lòng vì người bệnh.

  Bên cạnh đó, hệ thống cơ sở vật chất cũng khang trang, đầy đủ trang thiết bị và các phòng chức năng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, với mức chi phí hợp lý và dịch vụ y tế chuyên nghiệp, Đa khoa Âu Á cam kết mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng.

  

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn