Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

4 mối nguy hại ghê gớm của bệnh sùi mào gà

Ngày đăng : 29-06-2017 - Lượt xem : 5702

  

      Sùi mào gà không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần mà còn gây tác hại trực tiếp đến sức khỏe người bệnh. Là bệnh xã hội nguy hiểm, sùi mào gà là nỗi lo lắng chung của những ai mắc bệnh. Vậy sùi mào gà nguy hiểm như thế nào?

 

 ĐỪNG XEM THƯỜNG NHỮNG MỨC ĐỘ ẢNH HƯỞNG CỦA BỆNH SÙI MÀO GÀ

 

      Bệnh sùi mào gà khi mắc phải người bệnh sẽ phải đối mặt với những triệu chứng khó chịu do bệnh lý và nếu không được hỗ trợ điều trị, người bệnh sẽ phải đối mặt với những biến chứng, nguy hiểm như:

   Ảnh hưởng đến tâm lý

  Người bệnh sẽ cảm thấy xấu hổ khi nói đến thăm khám và kiểm tra vì thông thường các nốt sùi xuất hiện ở vùng kín. Không dừng lại ở đó, tâm lý e ngại khiến bệnh nhân bị sùi mào gà không muốn đến các cơ chuyên khoa hỗ trợ điều trị mà thực hiện theo các phương pháp tìm hiểu trên mạng, khiến bệnh không hề thuyên giảm mà còn nặng hơn.

  Trong trường hợp vợ hoặc chồng mắc bệnh sẽ dẫn đến tâm lý nghi ngờ lẫn nhau, gây bất hòa trong gia đình, thậm chí đây là nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến xích mích vợ chồng, tăng khả năng ly hôn.

 

Bệnh sùi mào gà gây ra viêm loét cục bộ cho người bệnh

 

   Nguy cơ lây lan rộng

  Là bệnh xã hội nên khả năng truyền nhiễm rất cao. Con đường lây nhiễm chủ yếu qua quan hệ tình dục không an toàn. Đây được xem con đường ngắn đưa sùi mào gà đến gần với chúng ta hơn. Ngoài ra, sùi mào gà sẽ lây nhiễm khi dùng chung đồ, khăn tắm, bồn tắm hay tiếp xúc với vết thương hở của người bị bệnh. Nếu người bị sùi mào gà không biết mình mắc bệnh hay không ý thức được các phương pháp phòng bệnh thì rất dễ mang bệnh đến cho người khác.

   Nguy cơ ung thư bộ phận sinh dục

  Những người mắc bệnh sùi mào gà, hệ thống miễn dịch trong cơ thể ngày càng yếu dẫn đến tình trạng bệnh phát đi phát lại, gây nhiều phiền toái. Nếu không hỗ trợ điều trị sớm, nguy cơ mắc bệnh ung thư bộ phận sinh dục là rất lớn. Từ đó dẫn đến vô sinh ở nam và nữ.

  Ngoài ra, nếu bạn mắc sùi mào gà ở miệng và không hỗ trợ điều trị đúng theo phác đồ thì ung thư thực quản cũng có thể sẽ ghé thăm bạn.

        Nguy hiểm cho thai phụ và thai nhi:

        Nếu chị em không may mắc bệnh sùi mào gà khi mang thai sẽ gây những mối nguy hại như sinh non, xảy thai. Trẻ sinh ra mang những dị tật, khuyết điểm và sức đề kháng yếu do mắc bệnh sùi mào gà bẩm sinh.

        Chính vì những mối nguy hại kể trên, ngay khi bạn có những biểu hiện bệnh sùi mào gà hãy mau chóng đi hỗ trợ điều trị càng sớm càng tốt. Ngoài ra, mọi người cũng cần tìm cho mình một hỗ trợ địa chỉ hỗ trợ điều trị bệnh uy tín và hiệu quả.

 

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ CHỮA BỆNH SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

      

  Trong nhiều năm qua, Phòng khám Đa khoa Âu Á vẫn luôn là địa chỉ hỗ trợ chữa bệnh sùi hiệu quả an toàn. Với việc áp dụng phương pháp ALA - PDT vào việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà, ưu điểm của phương pháp này là hỗ trợ điều trị sùi mào gà không đau, ít chảy máu, đảm bảo về tính thẩm mỹ, thích hợp hỗ trợ điều trị cho mọi người và hỗ trợ điều trị ít khả năng tái phát.

   Hơn nữa, khi đến với Đa khoa Âu Á bạn sẽ được các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp hỗ trợ điều trị, chế độ làm việc của phòng khám thông minh, nhanh nhẹn, chi phí hợp lý, công khai, trao đổi rõ ràng cho người bệnh trước khi tiếp nhận hỗ trợ chữa trị.

 

  Hi vọng những thông tin trên của các chuyên gia đa khoa Âu Á sẽ giúp người bệnh giải đáp phần nào thắc mắc về sự nguy hiểm của sùi mào gà. Thực tế, sùi mào gà không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe sinh hoạt, tâm lý của người bệnh mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc các bệnh khác như ưng thư cổ tử cung, ung thư da, vô sinh ở cả nam và nữ.

  Với những trường hợp nghi ngờ mình mắc bệnh hoặc có biểu hiện giống với sùi mào gà, các chuyên gia khuyên bạn nên đến các cơ sở chuyên khoa để tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị sớm. Việc hỗ trợ điều trị phải tuân thủ theo hướng dẫn, phác đồ của bác sỹ, có như vậy bệnh mới nhanh chóng khỏi và ít tái phát trở lại.

       Nếu còn thắc mắc nào nữa, bạn hãy nhấp chuột vào mục tư vấn để được trò truyện trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn