Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Bệnh Viêm Đường Tiểu Ở Nam Giới

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 606

Bệnh viêm đường tiểu nam (hay còn gọi là viêm đường tiết niệu nam, nhiễm trùng đường tiểu) là bệnh lý chủ yếu do vi khuẩn xâm nhập và gây viêm. Bệnh có thể gặp ở cả nam giới và nữ giới, gặp ở mọi độ tuổi, trong đó, nam giới là đối tượng có nguy cơ mắc căn bệnh này rất cao.

Bạn có dấu hiệu bất thường: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau >>>Click tư vấn miễn phí

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN VIÊM ĐƯỜNG TIỂU Ở NAM GIỚI

Theo các bác sĩ phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, viêm đường tiểu ở nam giới thường do những nguyên nhân sau đây gây ra:

- Có tới hơn 70% trường hợp viêm đường tiểu là do nhiễm khuẩn, vi khuẩn hay gặp là E.coli – loại vi khuẩn điển hình trong đường ruột.

- Do bệnh lậu và Chlamydia gây ra hoặc các loại virus gây mụn rộp nhiễm khi quan hệ tình dục không an toàn cũng có thể gây ra viêm đường tiểu.

Bạn nghi ngờ mắc viêm đường tiểu mà không biết nguyên nhân tại sao?

- Các chấn thương cơ học do quan hệ thô bạo, thủ dâm, mặc quần áo chật hẹp…

- Tác dụng của các hóa chất như xà phòng, nước hoa, các chất tẩy rửa… gây kích thích trong niệu đạo dẫn tới viêm đường tiểu.

- Một số yếu tố khác: Bệnh nhân mắc sỏi đường tiết niệu, phì đại tuyến tiền liệt, đái tháo đường, suy giảm miễn dịch,… cũng dễ mắc viêm đường tiết niệu.

Bác sĩ đang online! Nếu bạn có dấu hiệu bất thường khi tiêu tiện, hãy Click tư vấn ngay

CÁC TRIỆU CHỨNG VIÊM ĐƯỜNG TIỂU NAM GIỚI DỄ NHẬN BIẾT

Có rất nhiều triệu chứng của viêm đường tiểu, nam giới cần trang bị ngay để có thể phát hiện và điều trị kịp thời. Dưới đây là các triệu chứng thường gặp :

– Bụng dưới ậm ạch, khó chịu, đi tiểu rắt, tiểu khó, thường xuyên đi tiểu và mỗi lần đi tiểu thì lượng nước tiểu lại rất ít.

– Mỗi khi đi tiểu người bệnh thường cảm thấy đau buốt và có cảm giác kim châm.

– Màu sắc nước tiểu thay đổi (có màu vàng sậm hoặc đục), mùi khai và ngày càng nặng hơn.

– Người bệnh có cảm giác đau rát vùng bụng dưới và thắt lưng, ớn lạnh, sốt, kèm theo buồn nôn và nôn.

Khi có dấu hiệu viêm đường tiểu >>>Hãy gặp ngay bác sĩ chuyên khoa

Theo thống kê, có đến 45% - 50% nam giới mắc viêm đường tiểu mỗi năm, con số này đang ngày càng gia tăng nhanh chóng, đặc biệt ở nam giới có quan hệ tình dục không an toàn.

Viêm đường tiểu nếu chậm trễ trong chữa trị sẽ gây nhiều phiền toái cho người bệnh trong cuộc sống, công việc và dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, suy thận, nhiễm trùng máu đe dọa tính mạng người bệnh.

Tôi nghi ngờ mình bị viêm đường tiểu, tôi phải làm sao >>>Click tư vấn ngay 24/24

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIỂU HIỆU QUẢ

Các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới cho biết, bệnh viêm đường tiểu rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý ngoại khoa nam giới khác (bệnh lậu, viêm bàng quang…), nếu nam giới thiếu kiến thức rất khó để phân biệt được.

Do đó, khi phát hiện những dấu hiệu bất thường, cần đến các cơ chuyên khoa để khám, siêu âm, xét nghiệm, nội soi… từ đó các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn cách điều trị thích hợp .

Nam giới không nên tự mua thuốc về nhà điều trị, khiến bệnh tái phát nhiều lần, ảnh hưởng tác dụng phụ của thuốc, khiến bệnh suy nặng sẽ gây khó khăn cho việc điều trị về sau.

Địa chỉ điều trị viêm đường tiểu hiệu quả tại TPHCM

Điều trị bằng thuốc: Với những bệnh nhân bị viêm đường tiểu do nhiễm khuẩn thông thường sẽ được điều trị bằng thuốc (có thể kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba)… thích hợp với tình trạng của bệnh nhân.

Điều trị bằng thủ thuật ngoại khoa: Với các trường hợp viêm đường tiểu do sỏi đường tiết niệu, phì đại tuyến tiền liệt,.. các bác sĩ sẽ áp dụng các phẫu thuật thích hợp (nội soi, xâm lấn tối thiểu, bóc tách) để đem lại hiệu quả cao .

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Q6 TPHCM là địa chỉ nằm trong tóp 10 chuyên điều trị các bệnh lý ngoại khoa nam giới trong đó có viêm đường tiểu được sự cấp phép của TPHCM.

Phòng khám đã điều trị thành công cho hàng nghìn trường hợp viêm đường tiểu, chi phí hợp lý, rõ ràng, theo đúng niêm yết của , do đó, người bệnh có thể an tâm đến Đa Khoa Âu Á điều trị bệnh ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn