Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Bí Tiểu Do Bệnh Lý Nào Gây Ra?

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 582

  Đường tiểu là hệ thống vô cùng phức tạp vì có rất nhiều bộ phận như cầu thận, tiểu quản, đài thận, bàng quang, niệu đạo. Nếu nam giới cảm thấy quá trình tiểu tiện của mình gặp khó khăn (bí tiểu) thì nên đặc biệt lưu tâm, vì rất có thể đó là dấu hiệu cảnh báo một số bệnh lý nguy hiểm. Vậy, đó là những bệnh lý nào? Vấn đề này sẽ được làm rõ ngay nội dung bài viết dưới đây.

TÌNH TRẠNG BÍ TIỂU DO BỆNH LÝ NÀO MÀ RA?

     Theo các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tình trạng bí tiểu xuất hiện khá phổ biến, đây không đơn thuần chỉ là triệu chứng tức thời mà còn cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm liên quan khác, cụ thể:

 Một số bệnh về đường tiết niệu gây bí tiểu: Bí tiểu kèm theo cảm giác nóng rát, thường xuyên đi tiểu nhưng tiểu không hết, đau niệu đạo,… có thể là những biểu hiện cảnh báo mắc bệnh viêm bàng quangviêm niệu đạoBệnh viêm bàng quang thường có dấu hiệu như tiểu rát, nhức xương mu và đau lưng đi kèm. Còn viêm niệu đạo triệu chứng điển hình là lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau khi quan hệ và xuất tinh.

Chứng bí tiểu cảnh báo nam giới đang mắc các bệnh lý nguy hiểm nào đó

 Bí tiểu do một số bệnh lý về bao quy đầu: Nam giới gặp phải một số bệnh lý liên quan tới bao quy đầu như: viêm bao quy đầu, dài/hẹp bao quy đầu đều hoàn toàn có thể gặp phải tình trạng này. Khi bị viêm, niêm mạc da sẽ bị tổn thương khiến cho bao quy đầu ngứa đỏ, tiết dịch nhày hoặc khi bị dài/hẹp thì lớp da thừa sẽ bao phủ chỉ để lộ một lỗ nhỏ ở gần niệu đạo. 

        Chính những điều này đã khiến cho các bựa sinh dục tích tụ gây viêm nhiễm và tắc nghẹt hệ thống đường tiểu dẫn đến tình trạng bí tiểu ở nam giới.

 Mắc bệnh xã hội dẫn đến bí tiểu: Bí tiểu là một trong những dấu hiệu thường thấy của bệnh lậu, người bệnh có thể phát hiện qua các dấu hiệu như tiểu nhiều lần, sót tiểu, nước tiểu có màu đục,…Ngoài ra, bệnh còn có một số biểu hiệu khác như đau niệu đạo, ngứa, sưng tấy đỏ, chảy mủ vàng hoặc mủ xanh.

   Lưu ý: Những bệnh lý được cảnh bảo bởi tình trạng bí tiểu vô cùng nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản, thậm chí là tính mạng người bệnh. Vì vậy, khi xuất hiện triệu chứng này, nam giới không nên bỏ qua mà cần tìm đến bác sĩ để kiểm tra, làm xét nghiệm và tìm phương pháp điều trị kịp thời.

Để tiết kiệm thời gian, nam giới có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được tư vấn online trực tuyến.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BÍ TIỂU HIỆU QUẢ CAO

  Tình trạng tiểu bí ở nam giới có thể chữa khỏi, tuy nhiên điều trị bằng phương pháp nào còn tùy thuộc vào nguyên nhân và mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ đưa ra các phác đồ phù hợp, hiệu quả, cụ thể như:

  Các bệnh viêm nhiễm thông thường: Các bác sĩ chỉ định dùng thuốc kháng sinh để tiêu diệt mầm bệnh. Kết hợp song song với vật lý trị liệu, dùng sóng cao tần, sóng không gian, sóng viba,… với công dụng tiêu viêm, giảm đau, kích thích tuần hoàn máu và đẩy nhanh liệu trình sử dụng.

 Trường hợp viêm nhiễm do dài hẹp bao quy đầu: Tiến hành cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Đây là phương pháp tiên tiến với nhiều thế mạnh như: thời gian thực hiện và phục hồi bệnh ngắn, không gây đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo hay tác dụng phụ.

Tiểu bí có thể điều trị hiệu quả khi đến với Đa Khoa Âu Á

 Trường hợp mắc bệnh xã hội: Để hỗ trợ điều trị bệnh lậu, các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp DHA cải tiến, phương pháp này có khả năng định vị chính xác vi rút để tiêu diệt, phá hủy cấu trúc song cầu lậu khuẩn, ngăn ngừa tái phát, nâng cao hệ thống miễn dịch, đẩy nhanh quá trình phục hồi bệnh,…

  Ở thời điểm hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đã và đang là địa chỉ điều trị tình trạng bí tiểu hiệu quả, uy tín ở TP.HCM được nhiều nam giới an tâm tin tưởng lựa chọn. Sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, kết hợp hệ thống trang thiết bị tiên tiến hiện đại được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, đã hỗ trợ điều trị rất thành công nhiều ca bí tiểu.

    Không những thế, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản, thời gian làm việc linh hoạt (8h00 -20h00) không ngày nghỉ, chi phí hỗ trợ điều trị bí tiểu sẽ được kê khai minh bạch, thu phí theo quy định nên rất hợp lý và mọi hạng mục đều được các bác sĩ thông báo trước khi thực hiện điều trị bí tiểu hiệu quả nhằm bảo vệ quyền lợi tốt cho nam giới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn