Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Cách Chữa Viêm Đường Tiểu Nhanh Hiệu Quả Tại Đa Khoa Âu Á

Ngày đăng : 29-01-2024 - Lượt xem : 396

    Viêm đường tiết niệu ảnh hưởng trực tiếp đến các chức năng của thận, có thể dẫn đến viêm thận. Đây chính là căn nguyên dẫn đến chứng bệnh thận yếu và yếu sinh lý ở nam giới, gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam nữ hiện nay. Vì vậy, tìm cách chữa hiệu quả, địa chỉ uy tín để chữa viêm đường tiểu là điều khiến đa số người bệnh băn khoăn, lo ngại.

Bạn bị tiểu buốt, tiểu rắt, cảm thấy đau đớn khi tiểu tiện nhưng không rõ nguyên nhân? NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ hỗ trợ giải đáp chính xác và miễn phí.

NGUY HẠI CỦA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

     Nhiều bệnh nhân tỏ ra “xem thường” viêm đường tiết niệu mà không biết rằng đây là căn bệnh không thể tự khỏe nếu không được điều trị tích cực. Viêm nhiễm kéo dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe tình dục, đặc biệt là khả năng sinh sản của người bệnh:

 Làm suy giảm chức năng làm việc của thận: Nếu không được điều trị viêm đường tiết niệu khiến vi khuẩn xâm nhập và gây viêm nhiễm bàng quang, tổn thương thận, suy giảm chức năng thận.

Gây hẹp niệu đạo: Viêm đường tiết niệu gây tổn thương ống niệu đạo, gây sẹo và xơ hóa do viêm nhiễm lân ngày gây nên.

Viêm đường tiết niệu - Chớ dại xem thường.

Viêm nhiễm nhiều bộ phận: Các vi khuẩn từ niệu đạo có thể dể dàng xâm nhập và tấn công bộ phận khác như tinh hoàn, bàng quang, ống dẫn tinh,… gây viêm nhiễm cục bộ.

Ảnh hưởng đến chức năng sinh dục: Viêm đường tiết niệu gây đau đớn khi quan hệ tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh khó, đau.

Đe dọa đến khả năng sinh sản: Nếu để lâu, viêm đường tiết niệu khiến rối loạn trong sinh hoạt tình dục, suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng,… từ đó có thể dẫn đến vô sinh hiếm muộn ở nam giới.

Bạn muốn điều trị viêm đường tiết niệu nhưng lo ngại về chi phí, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

GIẢI PHÁP ƯU VIỆT DÀNH CHO NGƯỜI VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

    Với nhiều năm khinh nghiệm trong điều trị các bệnh ngoại khoa nam, đặc biệt là bệnh đường tiết niệu, phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ uy tín, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại phục vụ khám, xét nghiệm tại chỗ và điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu chính xác, hiệu quả cao, an toàn cho sức khỏe, tiết kiệm được phần lớn chi phí cho người bệnh.

    Qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu, các bác sĩ Âu Á có các phác đồ điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu phù hợp với từng mức độ và nguyên nhân gây bệnh:

Phương pháp nội khoa: Bác sĩ đưa ra kháng sinh đồ thích hợp, giúp tiêu diệt vi khuẩn, virus, tiêu viêm, giảm sưng, đau, ngứa, rát, giúp hoạt động đường tiểu tiện dể dàng hơn.

Bên cạnh đó, bác sĩ kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng viba để tái tạo tế bào mới, kích thích miễn dịch,… giúp rút ngắn thời gian điều trị và phục hồi.

Nhiễm trùng đường tiết niệu do dài/ hẹp bao quy đầu: Chỉ định thực hiện cắt bao quy đầu bằng tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc nhanh chóng, không đau,.. nhằm giúp việc vệ sinh dương vật dể dàng, tăng khoái cảm tình dục, ngăn ngừa các viêm nhiễm ngoại khoa nam giới khác.

Nếu các nhiễm trùng do lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục: được áp dụng phương pháp tiên tiến như DHA, ALA – PDT để điều trị. Đây là phương pháp hiệu quả , nhằm loại bỏ nguyên thể DHA của vi khuẩn gây bệnh, ngăn ngừa tái phát.

Tìm hiểu chi tiết các phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH UY TÍN TẠI TP. HCM

     Bên cạnh tỉ lệ điều trị thành công rất cao, phòng khám Đa Khoa Âu Á được đánh giá là phòng khám uy tín – chất lượng – tận tâm tại TP. HCM. Là địa chỉ ngoại khoa nam giới đáng tin cậy cho mọi nhà, bởi:

- Đa khoa Âu Á được TP. HCM cấp giấy phép hoạt động chính quy.

- Phòng khám áp dụng những phương pháp tiên tiến trong điều trị viêm đường tiết niệu với tỉ lệ thành công cao, an toàn với sức khỏe người bệnh, tiết kiệm tối đa chi phí.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ gởi gắm niềm tin của người bệnh.

- Đội ngũ bác sĩ giỏi, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý ngoại khoa nam giới, luôn tận tình chu đáo với bệnh nhân.

- Mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” đảm bảo tế nhị, riêng tư, bảo mật thông tin cá nhân an toàn,… giúp nam giới đỡ ngại, tạo cảm giác yên tâm, thoải mái.

- Thủ tục khám chữa bệnh nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian chờ đợi. Có khám trong và ngoài giờ hành chính, phù hợp cho bệnh nhân sắp xếp đi thăm khám.

- Chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết và công khai rõ ràng theo quy định của , trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị.

Nếu còn thắc mắc hay muốn bổ sung thêm bất cứ thông tin gì về bệnh viêm đường tiết niệu, hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới hoặc gọi hotline 028 78 77 99 66 các chuyên gia có kinh nghiệm sẽ luôn hướng dẫn và giải đáp chi tiết cho bạn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn