Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Cách đẩy lùi bệnh sùi mào gà hiệu quả

Ngày đăng : 11-07-2017 - Lượt xem : 4237

  

      Sau khi đã được chẩn đoán mắc sùi mào gà thì điều mà bệnh nhân lo lắng đó chính là tìm ra cách hỗ trợ điều trị bệnh, vì mức độ lây truyền của bệnh khá cao nên nếu bệnh không được hỗ trợ điều trị hiệu quả thì bệnh có thể gây loạn sản, ung thư dương vật, cổ tử cung, vòm họng... Để hỗ trợ điều trị bệnh đạt kết quả cao thì còn tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ của từng trường hợp sẽ áp dụng phương pháp hỗ trợ điều trị sao cho đạt hiệu quả cao . 

 

 

HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

 

   Virus Human Papilloma (HPV) là mầm bệnh chính gây ra căn bệnh sùi mào gà, bệnh có thể lây truyền qua đường tình dục không an toàn là chủ yếu. Vì là căn bệnh dễ lây lan, khó hỗ trợ điều trị nhưng lại dễ tái phát nên việc hỗ trợ điều trị hiệu quả luôn là nỗi trăn trở của rất nhiều bệnh nhân khi không may dính phải căn bệnh quái ác này.

 

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

 

        Các bác sĩ của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho rằng, việc hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà sẽ trở nên đơn giản nếu như bệnh ở giai đoạn đầu nhưng nếu bệnh đã chuyển sang giai đoạn nặng hơn thì việc hỗ trợ chữa trị cũng trở nên phức tạp và khó khăn hơn. Và để hỗ trợ chữa trị sùi mào gà hiệu quả, ít khả năng tái phát, ít biến chứng thì thông thường sẽ có một số cách hỗ trợ điều trị như sau:

   Nếu bệnh sùi mào gà ở mức độ nhẹ thì có thể sử dụng thuốc để hỗ trợ điều trị, thường thì sẽ là các loại thuốc bôi, thuốc uống, các loại thuốc này có tác dụng ngăn chặn các biến chứng của bệnh phát triển nặng thêm chứ không thể hỗ trợ điều trị bệnh hết bệnh.

   Sử dụng các phương pháp đốt điện, đốt laser để hỗ trợ điều trị sùi mào gà, các phương pháp này thường tốn khá nhiều thời gian, có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả nhưng dễ để lại tổn thương do dòng điện cao tần gây ra.

   Một phương pháp khác đang được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn tại Đa Khoa Âu Á đó chính là kỹ thuật ALA – PDT, vì kỹ thuật này sẽ khắc phục được các rủi ro cho người bệnh, có thể giúp bệnh nhân hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh sùi mào gà và còn ngăn chặn được nguy cơ tái phát.

 

ALA PDT là phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà tiên tiến hiện nay

 

  Với phương pháp ALA – PDT thì bệnh nhân có thể yên tâm hỗ trợ chữa trị vì chỉ trong vòng 8 giờ các triệu chứng của bệnh sẽ giảm bớt và chỉ sau một thời gian ngắn là có thể phục hồi hiệu quả, ít khả năng tái phát. Do đó, bệnh nhân có thể đến tiếp nhận hỗ trợ điều trị tại Đa Khoa Âu Á mà không phải lo bệnh sẽ tái phát xuống mức thấp .

 

 

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP ALA - PDT

 

   Vết thương nhỏ: sử dụng ánh sáng, máy nội soi để tiếp cận mô bị bệnh, nên có thể tiếp cận các mô sâu bên trong cơ thể để hỗ trợ điều trị, tránh phải đụng đến dao kéo, tránh gây ra tổn thương không cần thiết.

   Không gây hại: chất thuốc cảm quang khi vào đến mô đích, chỉ khi đạt đến 1 nồng độ định và ánh sáng chiếu đủ lượng thì mới xảy ra phản ứng quang động tại chỗ, còn những nơi không chiếu sáng sẽ không xảy ra phản ứng nên sẽ không bị tổn thương hay bị ảnh hưởng.

   Có thể kết hợp hiệu quả với những liệu pháp khác: đối với những bệnh nhân sùi mào gà, khi mảng sùi quá lớn, thì sau khi áp dụng các biện pháp tiểu phẫu để loại trừ sùi, thì làm tiếp tục phương pháp ALA - PDT.

   Áp chế mầm bệnh: những phương pháp thông thường chỉ loại trừ những nốt sùi nhìn thấy được, nhưng phương pháp quang động có thể loại trừ hầu hết các mầm bệnh lớn nhỏ, nên có thể phòng tránh sùi mào gà tái phát vô cùng hiệu quả.

 

  

  Nếu đang mắc bệnh sùi mào gà và bạn muốn được tư vấn cụ thể hơn về cách hỗ trợ điều trị bệnh, hãy click vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia của phòng khám sẽ trả lời bạn nhanh chóng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn