Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Cách khắc phục xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả

Ngày đăng : 05-12-2023 - Lượt xem : 2554

Xuất tinh sớm đang dần trở nên phổ biến và có thể gặp phải ở bất cứ nam giới nào. Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến chứng xuất tinh sớm mà có thể chính người bệnh cũng không biết. Vậy cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới là gì? Hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài viết dưới đây.

 Để tiết kiệm thời gian hơn, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được bác sĩ tư vấn trực tiếp.

Những nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới

 Thông thường, nam giới có thể sẽ bị xuất tinh sớm trong lần quan hệ đầu tiên hoặc do lâu ngày không gần phụ nữ do dương vật chưa quen và dễ bị kích thích. Tuy nhiên nếu tình trạng xuất tinh sớm kéo dài và chiếm hơn một nửa số lần quan hệ thì nam giới có thế mắc chứng xuất tinh sớm do một số nguyên nhân sau:

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm

Nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu khiến phần quy đầu quá nhạy cảm khi đưa vào trong âm đạo.

Thủ dâm quá nhiều trong tình trạng tâm lý lo lắng sợ bị người khác phát hiện nên làm thật nhanh, lâu dần sẽ thành phản xạ khiến nam giới bị xuất tinh sớm.

 Làm dụng chất kích thích, uống nhiều bia rượu và các loại nước có cồn, thuốc kích dục.

Nam giới thường xuyên mất ngủ hoặc thiếu ngủ, căng thẳng và gặp áp lực trong công việc, mâu thuẫn trong gia đình, cơ thể suy nhược.

 Mắc một số bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt hoặc các bệnh mãn tính như tim mạch, huyết áp, tiểu đường,…

Suy giảm nội tiết tố nam khiến nam giới không chỉ suy giảm ham muốn và còn có thể bị xuất tinh sớm và tình trạng này thường xảy ra ở nam giới tuổi trung niên.

 Để xác định được nguyên nhân gây xuất tinh sớm, nam giới nên đến cơ sở y tế uy tín để được bác sĩ chuyên khoa thăm khám hoặc có thể trò chuyện với các chuyên gia bằng cách bấm vào khung bên dưới.

Cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả

 Việc quan trọng nhất khi điều trị xuất tinh sớm là tìm ra nguyên nhân gây bệnh để xây dựng phác đồ điều trị hiệu quả với từng người bệnh.

Đến ngay cơ sở chuyên khoa để được điều trị xuất tinh sớm

 Để làm được điều đó, nam giới nên đến những cơ sở y tế chuyên khoa như Phòng khám đa khoa âu Á vì các bác sĩ tại đây có đủ kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn để giúp bạn tìm ra phương pháp đúng trong điều trị xuất tinh sớm của mình.

Điều trị tâm lý: Hỗ trợ tư vấn tâm lý giúp bạn giới lấy lại sự tự tin, không còn gặp phải những vấn đề về tâm lý khi “lâm trận” vì đây là yếu tố quan trọng giúp nam giới không mất hứng khi quan hệ.

Điều trị bằng thuốc: Đối với tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu dẫn đến xuất tinh sớm, ngoài việc vệ sinh vùng kín sạch sẽ, nam giới cần điều trị triệt vi khuẩn gây viêm bằng thuốc uống và thuốc bôi. Những loại thuốc được chỉ định có tác dụng làm sạch và loại bỏ vi khuẩn, nấm gây bệnh, giúp các tổn thương nhanh lành.

Điều trị phẫu thuật ngoại khoa: Trong trường hợp bao quy đầu bị chít hẹp hoặc bị dài, quy đầu quá nhạy cảm, bác sĩ sẽ chỉ định tiến hành làm phẫu thuật ngoại khoa

Điều trị xuất tinh sớm

 Cắt bao quy đầu kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Đây cũng là phương pháp được ứng dụng nhiều nhất hiện nay với tính chính xác cao, khả năng định vị vị trí vết cắt, kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không ảnh hưởng đến những bộ phận xung quanh, ít đau và không chảy máu,…

 Chặn dây thần kinh lưng dương vật: Bác sĩ tiến hành thắt các dây thần kinh quá mẫn cảm tại dương vật, hạn chế độ nhạy cảm khi bị kích thích với tỷ lệ thành công lên đến 90%, giải quyết nhanh chóng tình trạng yếu sinh lý, xuất tinh sớm nâng cao chất lượng đời sống tình dục cho phái mạnh.

 Tuy nhiên, việc điều trị bằng bất kỳ phương pháp nào thì cũng cần phải qua sự kiểm tra và thăm khám của bác sĩ. Vì vậy, hãy tìm cho mình địa chỉ điều trị xuất tinh sớm uy tín, chất lượng.

 Sinh hoạt lành mạnh mà vẫn bị xuất tinh sớm? Hỏi ngay bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn trước khi quá muộn.

Điều trị xuất tinh sớm tại Đa khoa Âu Á

 Phòng khám đa khoa Âu Á đã trở thành địa chỉ được nhiều nam giới tại đây tin tưởng lựa chọn để cải thiện đời sống “phòng the” của mình bởi:

Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả

 Quy tụ đội ngũ y, bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm trong khám và điều trị ngoại khoa nam giới, đã từng giữ nhiều chức vụ cao tại các bệnh viện, giảng dạy tại nhiều trường đại học trên toàn quốc trực tiếp thăm khám và điều trị.

 Phòng khám được thiết kế và xây dựng theo mô hình bệnh viện quốc tế, có đầy đủ các tiêu chuẩn về y khoa, phòng khám, chữa bệnh rộng rãi, khang trang, lắp đặt đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu thăm khám của đông đảo bệnh nhân.

 Luôn tìm tòi nghiên cứu và học hỏi những thành tựu y khoa của các nước có nền y học phát triển, ứng dụng thành công nhiều phương pháp điều trị hiện đại, tiến tiến, cho hiệu quả lên đến 99,5%.

 Dịch vụ y tế được chú trọng để người bệnh luôn hài lòng trong suốt quá trình điều trị, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế, hỗ trợ người bệnh làm thủ tục thăm khám nhanh chóng, đơn giản.

 Chi phí điều trị xuất tinh sớm hay bất cứ bệnh lý nào cũng luôn được tư vấn cụ thể với người bệnh phù hợp với tình trạng và phác đồ điều trị của mỗi người, công khai theo giá niêm yết được quy định công khai.

 Mọi thông tin cá nhân của người bệnh cũng như bệnh án luôn được bảo mật tuyệt đối để không ảnh hưởng tới cuộc sống riêng tư của người bệnh.

 Nếu chi phí điều trị xuất tinh sớm đang là vấn đề khiến bạn còn chần chừ chưa muốn đi khám, hãy chia sẻ với các chuyên gia tư vấn để được hỗ trợ và nhận mã số ưu tiên khi thăm khám tại Phòng khám đa khoa Âu Á.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn