Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Cách Trị Viêm Bao Quy Đầu Hiệu Qủa Hiện Nay

Ngày đăng : 15-05-2018 - Lượt xem : 3027

    Bệnh bao quy đầu là bệnh lý mà 85% nam giới có thể mắc phải ít một lần trong đời. Trong đó phổ biến là viêm bao quy đầu, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý, đời sống tình dục, biến chứng viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, thậm chí dẫn đến vô sinh. Do đó bệnh bao quy đầu nói chung và viêm bao quy đầu nói riêng, nam giới cần nhận biết sớm và tiếp nhận điều trị kịp thời.

    Vậy viêm bao quy đầu điều trị bằng cách nào, bác sĩ chuyên khoa chia sẻ bài viết bên dưới, nam giới có thể tham khảo.

    Bác sĩ tư vấn đang online, bạn có thắc mắc cần được giải đáp một cách kín đáo, vui lòng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để nhận được câu trả lời chuyên nghiệp .

VIÊM BAO QUY ĐẦU RẤT NGUY HIỂM NẾU KHÔNG ĐIỀU TRỊ SỚM

    Nhiều nam giới nghĩ rằng viêm bao quy đầu chỉ là viêm nhiễm bình thường, không có gì đáng lo ngại, tuy nhiên theo các nghiên cứu viêm bao quy đầu gần đây cho thấy, căn bệnh này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm mà nam giới đã bỏ qua:

 Dẫn đến các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới khác: viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, các bệnh lý viêm bàng quang, viêm bể thận và viêm thận…

Viêm bao quy đầu - Ác mộng của nhiều nam giới.

 Gây rối loạn chức năng sinh dục: Nam giới mắc viêm bao quy đầu nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương… làm giảm lượng tinh trùng, thậm chí dẫn đến vô sinh ở nam giới.

 Gây viêm nhiễm cho bạn tình: Khi bị viêm bao quy đầu nếu quan hệ tình dục không an toàn sẽ làm gia tăng tỉ lệ nhiễm các bệnh lây qua đường tình dục cho bản thân và cả bạn tình.

 Ung thư dương vật: Đây là bệnh lý nguy hiểm đe dọa trực tiếp đến tính mạng nam giới.

 Ngoài ra, viêm bao quy đầu khiến cơ thể thường xuyên mệt mỏi, kèm theo nóng sốt, đau lưng dữ dội và đẩy nhanh quá trình lão hóa.

    Với những mức độ nguy hiểm nêu trên, ngay khi có những biểu hiện quy đầu sưng tấy, ngứa ngáy, đau rát, xuất hiện ban đỏ hoặc những mụn nhỏ li ti, tiểu tiện khó khăn… nam giới không nên chần chừ, hãy nhanh chóng đến các cơ uy tín để được thăm khám, xác định được nguyên nhân, mức độ bệnh lý, từ đó các bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp điều trị thích hợp .

Lưu ý: Việc tự ý điều trị khi không xác định được nguyên nhân gây bệnh có thể bị tác dụng phụ của thuốc, khiến viêm nhiễm nặng hơn, tái phát nhiều lần sẽ rất khó khăn và tốn kém cho quá trình điều trị sau này.

Tìm hiểu chi phí điều trị viêm bao quy đầu hiện nay, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được bác sĩ tư vấn giải đáp nhằm có sự chuẩn bị tốt .

ĐIỀU TRỊ VIÊM BAO QUY ĐẦU BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO HIỆU QUẢ

 Để điều trị viêm bao quy đầu đạt hiệu quả cao nam giới phải được các bác sĩ khám lâm sàng, làm những xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh (viêm bao quy đầu là do nấm, vi khuẩn, hay virus, do dài – hẹp bao quy đầu…) từ đó các bác sĩ sẽ lựa chọn phương pháp điều trị thích hợp vừa đảm bảo hiệu quả, vừa tiết kiệm cho người bệnh.

 Hiện nay, tại Phòng Khám Đam Âu Á, các bác sĩ tiến hành điều trị viêm bao quy đầu căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh như:

Viêm bao quy đầu do vi khuẩn, nấm: Đa số được chỉ định điều trị bằng thuốc (thuốc uống, thuốc bôi ngoài da) có tác dụng diệt khuẩn, tiêu viêm, giảm các triệu chứng sưng đau, ngứa ngáy. Kết hợp với việc thực hiện chiếu sóng ngắn, sóng không gian, sóng viba để tăng tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình điều trị và phục hồi.

Viêm bao quy đầu do dài – hẹp bao quy đầu: Người bệnh sẽ được cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

Điều trị viêm bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc

Những ưu điểm kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc có thể kể đến như:

- Tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng từ 20 – 30 phút

- Được gây tê tại chỗ, ít gây đau đớn, ít mất máu

- Sử dụng dao tiểu phẫu cực nhỏ nên không để lại sẹo lớn, sẹo xấu cho dương vật

- Khả năng phục hồi nhanh sau 7 – 10 ngày

- Không tổn thương bộ phận xung quanh, không ảnh hưởng đến kích cỡ dương vật.

- Không ảnh hưởng tới sinh hoạt thường ngày và chuyện chăn gối sau này.

NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để tìm hiểu thêm về quy trình điều trị viêm bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

    Phòng Khám Đa khoa Âu Á – có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa chuyên môn sâu, giàu kinh nghiệm tron lĩnh vực ngoại khoa nam giới đặc biệt là trong điều trị viêm bao quy đầu dưới sự hỗ trợ của thiết bị y tế tiên tiến , áp dụng thành thạo các phương pháp – kỹ thuật tiên tiến từ nội khoa đến ngoại khoa. Do đó, nam giới có thể yên tâm về hiệu quả điều trị - độ an toàn và phục hồi nhanh chóng khi điều trị tại đây.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ tin cậy của nhiều nam giới.

    Phòng khám xây dựng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nên người bệnh có thể an tâm trong quá trình điều trị bệnh. Bên cạnh đó, với mô hình này các bác sĩ có điều kiện theo dõi tình trạng bệnh nhân và có chế độ phù hợp .

Bên cạnh đó, nam giới có thể yên tâm hơn bởi chi phí điều trị viêm bao quy đầu được tuân thủ chặt chẽ, tính minh bạch, rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi điều trị và in hóa đơn rõ ràng theo quy định của .

Trên đây là các phương pháp điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả, mọi thắc mắc về bệnh lý cần được giải đáp, người bệnh có thể chia sẻ với các bác sĩ bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG CHAT BÊN DƯỚI.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn