Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Cẩn thận với những dấu hiệu của bệnh sùi mào gà ở nam giới

Ngày đăng : 28-06-2017 - Lượt xem : 783

  Việc quan hệ không an toàn, đời sống tình dục bừa bãi khiến nam giới rất dễ mắc phải bệnh sùi mào gà, đây là bệnh khó hỗ trợ điều trị khỏi nếu không phát hiện sớm. Do đó, nếu nắm bắt được những dấu hiệu nhận biết của bệnh sùi mào gà sẽ giúp người bệnh chủ động hơn trong việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh ngay từ giai đoạn đầu, tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra.

Dấu hiệu nhận dạng bệnh sùi mào gà phổ biến

  Các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, ở giai đoạn ủ bệnh sùi mào gà thường là từ 2 – 9 tháng thì hầu hết người bệnh không có dấu hiệu gì cụ thể nên việc phát hiện và phòng bệnh là rất khó, do đó ở giai đoạn này người bệnh rất dễ lây nhiễm bệnh cho người khác qua con đường quan hệ tình dục.

  Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở dương vật:

   Sùi mào gà ở dương vật là triệu chứng phổ biến ở nam giới, dấu hiệu thường thể hiện ở rãnh quy đầu, miệng sáo bao quy đầu, phần thân dương vật, dây chằng quy đầu, da bìu…

   Ở giai đoạn đầu thường nổi các nốt nhỏ, không đau, không ngứa, về sau dấu hiệu ngày càng to và rõ rệt, hình dạng giống như hoa súp lơ, mào gà.

   Nam giới sẽ dễ bị tiểu khó, tiểu rát, đau khi quan hệ tình dục.

   Cảm giác mệt mỏi, sốt nhẹ…

  Dấu hiệu bệnh sùi mào gà ở miệng:

   Nếu có quan hệ tình dục bằng miệng thì sùi mào gà sẽ gây ra những tổn thương vùng miệng ở dạng sùi màu hồng nhạt, thường có cuống và nhú lên như nhú gai.

   Sùi mào gà ở miệng chia làm hai loại: mọc đơn độc và mọc thành từng cụm, khi ấn vào rất dễ chảy máu nhưng không cảm giác đau, rát.

   Những nhú như nhú gai này thậm chí có thể mọc ở lưỡi, bên trong má, lợi, cổ họng,…

   Sùi mào gà ở miệng thường gây cho người bệnh cảm giác khó chịu khi nhai nuốt, đau họng, vướng víu, làm sốt và rất hay chảy máu.

  >> Trao đổi các dấu hiệu mà bạn đang mắc phải với các bác sĩ Đa Khoa Âu Á <<

Bệnh sùi mào gà gây nguy hại thế nào cho người bệnh?

  Vấn đề chậm trễ trong việc hỗ trợ điều trị hoặc không đúng phương pháp sẽ gây ra những nguy hại vô cùng nguy hiểm cho người bệnh như:

   Gây khó khăn trong sinh hoạt: Sùi mào gà mọc ở tay, chân, miệng, bộ phận sinh dục,… sẽ gây ra vô số khó khăn trong sinh hoạt hằng ngày, kể cả chuyện “chăn gối” cũng khiến người bệnh mất tự tin.

   Tổn thương bộ phận sinh dục: Bệnh sùi mào gà gây đau và chảy máu rất nhiều khi quan hệ, khiến người bệnh mất hứng thú trong quan hệ tình dục.

   Lây nhiễm diện rộng: Bệnh sùi mào gà phát triển rất nhanh gây đau đớn ngay trong việc đi lại và dẫn đến các biến chứng như u nhú có mủ, gây sốt, nổi hạch ở bẹn, bội nhiễm, nếu để tình trạng kéo dài sẽ gây ra biến chứng ung thư dương vật.

   Vô sinh: Bệnh gây tổn thương, viêm nhiễm các bộ phận xung quanh như viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu và các biến chứng nguy hiểm khác dẫn đến vô sinh.

Hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp nào mới hiệu quả?

  Tùy vào dấu hiệu gây bệnh và sau khi thăm khám, xét nghiệm các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ áp dụng phương pháp chữa bệnh dựa trên phác đồ hỗ trợ điều trị của bệnh sùi mào gà, chi tiết các phương pháp như sau:

   Phương pháp dùng thuốc: Với tình trạng bệnh ở mức độ nhẹ các nốt sùi mào gà còn nhỏ, các bác sĩ Đa Khoa Âu Á sẽ hỗ trợ điều trị bằng thuốc kháng sinh hay thuốc bôi trực tiếp trên vết thương mỗi ngày đến khi khỏi hẳn.

   Phương pháp đốt laze, áp lạnh: Hai phương pháp này thường áp dụng đối với các trường hợp tổn thương ở vị trí đơn lẻ, có thể quan sát và tác động trực tiếp lên vết thương. Tuy nhiên, nó lại gây đau đớn và không chữa hết bệnh, thời gian hỗ trợ chữa trị rất lâu.

   Dùng phương pháp ALA – PDT: Đây là phương pháp hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà hiện đại mang lại hiệu quả tốt được nhiều nước tiến tiến như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc,… áp dụng hỗ trợ chữa trị. Hiện tại, Đa Khoa Âu Á đã kịp thời ứng dụng thành công phương pháp này để hỗ trợ chữa trị sùi mào gà.

  Tại TP.HCM, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là cơ sơ uy tín trong việc khám và hỗ trợ chữa trị bệnh sùi mào gà bằng phương pháp tiên tiến rất thành công nên được nhiều người bệnh tín nhiệm và lựa chọn.

Kỹ thuật ALA - PDT dùng để hỗ trợ chữa sùi mào gà mới  tại Đa Khoa Âu Á

  Khi đến với phòng khám, người bệnh sẽ được trải nghiệm quy trình thăm khám nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm tối đa thời gian. Ngoài ra, các bác sĩ giỏi chuyên môn trong việc hỗ trợ điều trị sùi mào gà sẽ trực tiếp đảm nhiệm chữa cho người bệnh, cùng hệ thống máy ALA – PDT tiên tiến nên sẽ mang đến cho bệnh nhân khả năng chữa trị tương đối.

  Người bệnh nếu còn thắc mắc về các triệu chứng, cách hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà có thể liên hệ với các bác sĩ qua hệ thống  TƯ VẤN ONLINE bên dưới để được giải đáp và đưa ra lời khuyên chân thành .

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn