Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Cắt bao quy đầu để làm gì, hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu thế nào?

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 13939

Cắt bao quy đầu để làm gì, nên cắt bao quy đầu khi nào, nếu không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không, hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu thế nào?,… là những câu hỏi được nam giới quan tâm nhiều nhất khi có ý định cắt bao quy đầu. Nếu bạn cũng đang băn khoăn về các vấn đề này thì đừng bỏ qua những chia sẻ từ phía chuyên gia ngoại khoa nam giới Phòng Khám Đa Khoa Âu Á trong bài viết dưới đây nhé!

Liên hệ với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn nhanh thông qua Hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc khung tư vấn online phía dưới.

5 ĐIỀU NAM GIỚI CẦN BIẾT VỀ CẮT BAO QUY ĐẦU

1. Cắt bao quy đầu là gì?

Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu cắt bỏ phần da thừa ở phía đầu dương vật. Thủ thuật cắt bao quy đầu được thực hiện trong khoảng thời gian ngắn, chỉ khoảng 15 - 20 phút. Mặc dù đây chỉ là một tiểu phẫu đơn giản nhưng cần đảm bảo các điều kiện như dụng cụ y tế vô trùng, phòng mổ sạch sẽ, bác sĩ thực hiện có tay nghề và trình độ chuyên môn cao,… để tránh những tai biến không mong muốn.

2. Như thế nào thì phải cắt bao quy đầu?

Mặc dù thủ thuật cắt bao quy đầu hiện nay đã trở nên phổ biến, tuy nhiên nhiều nam giới vẫn còn băn khoăn không biết như nào thì phải cắt bao quy đầu, nên cắt bao quy đầu khi nào để đạt kết quả tốt?

Trả lời về vấn đề này, các chuyên gia ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, không phải tất cả nam giới đều phải cắt bao quy đầu, tiểu phẫu này thường được thực hiện khi nam giới có:

Cắt bao quy đầu để làm gì, hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu thế nào?

Nam giới có bao quy đầu dài, hẹp nên thực hiện cắt bao quy đầu

● Bao quy đầu quá dài: là hiện tượng bao quy đầu trùm kín quy đầu dương vật, khi cương cứng nam giới phải dùng tay mới có thể lộn lớp bao da xuống.

● Bao quy đầu quá hẹp: là hiện tượng bao quy đầu quá nhỏ, quy đầu dương vật không thể lộ ra ngoài hoặc chỉ lộ một phần rất nhỏ.

● Bao quy đầu bị nghẹt: là tình trạng miệng bao quy đầu quá nhỏ hẹp, phần da quy đầu dính luôn với quy đầu dương vật, gây tắc nghẽn quá trình lưu thông máu.

Lưu ý: Đối với các trường hợp nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới do dài/hẹp bao quy đầu thì việc thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu là điều hoàn toàn cần thiết và mang tính cấp bách.

3. Tại sao phải cắt bao da quy đầu? Cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không?

Nhiều nam giới thắc mắc tại sao phải cắt bao quy đầu, cắt bao quy đầu có tác dụng gì hay cắt bao quy đầu để làm gì? Thực tế cắt bao quy đầu chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, không gây bất kỳ ảnh hưởng gì mà còn đem lại nhiều lợi ích đối với sức khỏe sinh lý, sinh sản. Điển hình như:

Cắt bao quy đầu để làm gì, hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu thế nào?

Lợi ích tuyệt vời của việc cắt bao quy đầu

++ Giúp dương vật phát triển bình thường, đạt được kích thước chuẩn.

++ Giảm nguy cơ các bệnh lý viêm đường tiết niệu, viêm bao quy đầu.

++ Tránh tình trạng tiểu khó, tiểu đau, tiểu không ra, phù nề dương vật.

++ Ngăn chặn được các biến chứng như ung thư dương vật, ung thư tuyến tiền liệt.

++ Cải thiện chức năng sinh lý, khắc phục được tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, giúp đời sống tình dục trở nên thăng hoa và viên mãn hơn.

4. Không cắt bao quy đầu có sao không?

Cắt bao quy đầu đem lại nhiều lợi ích cho nam giới vậy nếu không cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Dưới đây là một số tác hại của việc không cắt bao quy đầu:

++ Cản trở sự phát triển của dương vật, khiến dương vật nhỏ và ngắn hơn bình thường do bị bao quy đầu trùm kín, bó hẹp.

++ Tình trạng bao quy đầu không tự tuột xuống được khiến việc vệ sinh “cậu nhỏ” gặp khó khăn. Vi khuẩn tích tụ ở bao quy đầu là nguyên nhân gây viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, thậm chí là ung thư dương vật.

++ Quy đầu bị lớp bao da trùm kín làm giảm khoái cảm cho cả hai giới khi quan hệ tình dục, gây xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, đau khi quan hệ,… làm giảm chất lượng đời sống tình dục.

++ Khi vi khuẩn tích tụ ở bao quy đầu không chỉ khiến cho nam giới bị bệnh mà còn có nguy cơ lây nhiễm sang cho bạn đời trong quá trình quan hệ, khiến nữ giới dễ bị viêm âm đạo, ung thư cổ tử cung,…..

5. Sau khi cắt bao quy đầu bao lâu thì lành?

Với phương pháp cắt bao quy đầu hiện đại thì trước khi thực hiện cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ thực hiện gây tê tại vùng nên sau khi kết thúc tiểu phẫu bệnh nhân vẫn có thể đi lại và sinh hoạt bình thường. Sau khoảng 5 – 7 ngày thì vết thương lành hẳn và bệnh nhân có thể quan hệ tình dục trở lại sau 4 tuần. Tuy nhiên, nếu nam giới lựa chọn cắt bao quy đầu bằng phương pháp truyền thống thì thời gian để bao quy đầu lành sẽ dài hơn.

KHUYẾN CÁO: Cắt bao quy đầu là thủ thuật có can thiệp trực tiếp đến cơ quan sinh dục, do vậy để đảm bảo an toàn bạn nên tìm đến những cơ sở y tế uy tín, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ giàu kinh nghiệm để tránh những tai biến không mong muốn.

Tác hại của cắt bao quy đầu tại cơ sở kém chất lượng:

● Đau đớn sau khi cắt, vết thương sưng to, chảy nhiều máu, phù nề.

● Nhiễm trùng vết cắt do dụng cụ không được vô trùng sạch sẽ.

● Để lại sẹo xấu, co rút, mất thẩm mỹ do tay nghề bác sĩ non kém.

● Thời gian phục hồi chậm do áp dụng phương pháp cũ, lạc hậu.

=> Do đó, việc lựa chọn cơ sở y tế thực hiện cắt bao quy đầu là vô cùng quan trọng.

icon Bạn đang không biết cắt bao quy đầu ở đâu đảm bảo uy tín, an toàn, kín đáo? Click tại khung chát để được chuyên gia tư vấn và cho lời khuyên hữu ích.

CẮT BAO QUY ĐẦU BẰNG CÔNG NGHỆ MỚI VỚI BÁC SĨ CHUYÊN KHOA GIỎI TẠI PHÒNG KHÁM ÂU Á

Với mong muốn xây dựng hệ thống chăm sóc sức khỏe nam giới chất lượng, toàn diện, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á không ngừng nỗ lực trong học tập, rèn luyện y đức và chuyển giao công nghệ, giúp quá trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng, an toàn và thẩm mỹ.

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang ứng dụng rất có hiệu quả phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại, đây được xem là giải pháp an toàn, hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội:

Cắt bao quy đầu

Cắt bao quy đầu an toàn bằng kỹ thuật hiện đại tại Âu Á

● Độ an toàn cao

● Thời gian tiểu phẫu nhanh chóng chỉ từ 15-20 phút

● Không gây đau đớn cho người bệnh

● Ít chảy máu, không để lại sẹo, thẩm mỹ cao

● Chức năng sinh dục không bị ảnh hưởng

● Thời gian phục hồi sau tiểu phẫu nhanh chỉ từ 5-7 ngày.

Toàn bộ quá trình cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đều được thực hiện bởi đội ngũ y bác sĩ ngoại khoa nam giới tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị máy móc, phòng thủ thuật hiện đại, vô khuẩn,... đem lại hiệu quả cao, giúp nam giới khắc phục được các các vấn đề bất thường về cậu nhỏ một cách nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm nhất.

icon Chi phí cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại có đắt không? Click vào khung chát bên dưới để nhận báo giá chi tiết.

HÌNH ẢNH SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU THỰC TẾ

Dưới đây là một số hình ảnh sau khi cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật hiện đại. Nam giới có thể quan sát:

Hình ảnh cắt bao quy đầu xong:

Cắt bao quy đầu

Hình ảnh cắt bao quy đầu xong

  Những điều cần biết sau khi cắt bao quy đầu

Sau khi cắt bao quy đầu nam giới nên tuân thủ theo lời dặn của bác sĩ về chế độ ăn uống, cách vệ sinh vết thương, thời gian kiêng quan hệ tình dục. Bên cạnh đó, nam giới cần nắm được những biểu hiện sau khi cắt bao quy đầu để không bị hoang mang, lo lắng.

Những biểu hiện sau khi cắt bao quy đầu:

++ Vết thương sưng nhẹ, có cảm giác hơi căng tức trong 2 ngày đầu.

++ Sau khi tháo băng, bao quy đầu tự tụt khi cương cứng mà không cần sự hỗ trợ.

++ Việc vệ sinh “cậu nhỏ” diễn ra dễ dàng, kéo tụt bao quy đầu không còn khó khăn.

++ Khi quan hệ không còn cảm giác đau đớn, căng tức.

++ Theo thời gian dương vật đạt kích cỡ tối đa do “thoát khỏi” lớp da chật hẹp.

Bệnh nhân nói gì sau khi cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á?

H.Thanh – quận 8:

“Mình bị dài bao quy đầu, do sợ đau nên mình không dám đi cắt, đến khi bao quy đầu bị viêm nhiễm, lở loét mình đi khám thì được biết nguyên nhân do dài bao quy đầu. Bác sĩ Khánh tư vấn cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại, đến nay là 1 tuần, mình đi tháo băng bác sĩ nói vết thương phục hồi rất tốt, nhìn “cậu nhỏ” mình ưng lắm, gần như không có dấu vết gì, biết thế mình đã cắt từ sớm rồi.”

T. Hiếu – Tân Bình:

Do bao quy đầu bị hẹp nên em bị đau đớn mỗi khi quan hệ, cũng vì vậy mà vợ chồng em lấy nhau lâu mà chưa có con. Sau khi đi khám, được bác sĩ tư vấn, cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật mới thì em thấy quan hệ thoải mái và tự tin hẳn. Em cũng rất hạnh phúc vì chỉ sau cắt bao quy đầu 3 tháng thì vợ em đã mang thai. Thực sự biết ơn bác sĩ rất nhiều.

Với những thông tin trong bài viết trên hy vọng đã giúp nam giới hiểu được tại sao lại cắt bao quy đầu, đồng thời tìm được một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, an toàn. Để đăng ký đặt hẹn khám, cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại với bác sĩ giỏi Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, nam giới có thể liên hệ qua số (028) 38 77 99 66 hoặc khung tư vấn bên dưới

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn