Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chảy máu dương vật và những điều cần biết

Ngày đăng : 30-11-2023 - Lượt xem : 378

Dương vật là bộ phận quan trọng với nam giới đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ quan trọng. Tuy nhiên, đa số nam giới lại không mấy quan tâm khi dương vật có những biểu hiện bất thường đặc biệt là chảy máu dương vật. Bạn có thấy mình đang chủ quan với tình trạng chảy máu dương vật?

CHẢY MÁU DƯƠNG VẬT DO ĐÂU?

Chảy máu dương vật là hiện tượng chảy máu, xuất huyết dương vật ở bên trong lẫn bên ngoài. Chảy máu dương vật ở nam giới có thể trong lúc quan hệ hoặc cả khi ở trạng thái bình thường. Đây chính là dấu hiệu bất thường mà nam giới không nên chủ quan.

❖ Do sinh lý:

Tình trạng đứt dây hãm bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, dương vật bị cong, dương vật bị gãy do thói quen sinh hoạt, quan hệ tình dục không đúng cách.

❖ Do bệnh lý:

Viêm đường tiết niệu

- Nước tiểu chuyển màu, có mùi hôi, tiểu rát, tiểu khó, đau lưng, đau bụng dưới, sốt, buồn nôn, đau nhức.

- Có thể làm suy thận mãn tính, dẫn đến mắc các bệnh lý khác về sinh dục, nguy cơ vô sinh cao.

chảy máu dương vật

Hình ảnh chảy máu dương vật

Bệnh lậu

- Lỗ niệu đạo sưng đỏ, ngứa, chảy dịch mủ vàng hoặc xanh đậm, tiểu nhiều lần, đau dọc niệu đạo và sống lưng, đau khi xuất tinh, xuất tinh có lẫn máu.

- Gây xơ hóa và hẹp niệu đạo, nhiễm trùng đường tiết niệu, tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn.

Sùi mào gà

- Sau thời gian ủ bệnh 2-9 tháng, xuất hiện các u nhú nhỏ hồng nhạt ở dây hãm quy đầu, quy đầu, niệu đạo, hậu môn, gây ngứa, dễ chảy máu.

- Gây nhiễm khuẩn các cơ quan khác, tăng nguy cơ ung thư dương vật, thậm chí vô sinh.

Giang mai

- Sau thời gian ủ bệnh 3-90 ngày, xuất hiện các viết loét ở bộ phận sinh dục có màu đỏ, không ngứa, không có mủ, nổi hạch bẹn.

- Xuất hiện cơn đau ở các chi, ở giai đoạn cuối thường đi lại khó khăn, rối loạn chức năng co thắt, biến chứng ở khu vực mắt.

Bấm vào KHUNG CHAT bên dưới hoặc gọi số (028) 38 77 99 66 trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp thắc mắc, chẩn đoán bệnh kịp thời.

LÀM THẾ NÀO KHI CHẢY MÁU DƯƠNG VẬT?

Theo các bác sĩ Âu Á, chảy máu dương vật nếu không được chữa trị kịp thời có thể dẫn đến những biến chứng nguy hiểm. Trước khi tiến hành điều trị các bác sĩ sẽ thăm khám và làm các xét nghiệm cần thiết để tìm nguyên nhân gây bệnh. Tùy theo mức độ bệnh mà các bác sĩ sẽ áp dụng phương pháp phù hợp.

chảy máu dương vật

Phương pháp chữa chảy máu dương vật

☘ Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc đối với trường hợp viêm đường tiết niệu, bệnh viêm nhiễm vùng kín nhẹ. Bệnh nhân được các bác sĩ kê đơn thuốc thích hợp tùy theo thể trạng, sức khỏe và bệnh lý.

☘ Điều trị ngoại khoa: Đối với trường hợp chảy máu dương vật do vấn đề quy đầu sẽ áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiếu Hàn Quốc để chữa trị, nếu do bệnh lậu sẽ áp dụng kỹ thuật DHA, do sùi mào gà sẽ áp dụng kỹ thuật ALA-PDT, do bệnh giang mai sẽ sử dụng phương pháp miễn dịch cân bằng.

Đây đều là những kỹ thuật tiên tiến hiện nay đem lại cho người bệnh cảm giác dễ chịu, không đau đớn, thời gian chữa trị nhanh.

Phòng khám đang áp dụng hệ thống lấy số thứ tự tự động trên mạng. Người bệnh đăng ký thành công được giảm phí đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa, ưu đãi thời gian đặt hẹn, khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi.

Liên hệ hotline (028) 38 77 99 66 (phục vụ 24/24h) để được bác sĩ chuyên khoa giải đáp tận tâm!

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn