Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chi Phí Cho 1 Ca Giãn Tĩnh Mạch Tinh Hoàn Là Bao Nhiêu?

Ngày đăng : 22-07-2017 - Lượt xem : 1930

 

  Nguyên nhân giãn tĩnh mạch tinh hoàn là do sự suy yếu căng giãn của hệ thống van tĩnh mạch dẫn đến sự trào ngược máu ở tĩnh mạch chủ và tĩnh mạch sinh dục. Hiện tượng này gây ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng tinh trùng và là nguyên nhân gây vô sinh hiếm muộn ở nam giới. Vậy, bệnh lý này khi nào thì nên phẫu thuật? Chi phí cho 1 ca giãn tĩnh mạch tinh hoàn là bao nhiêu?

 

Xem thêm:

Địa chỉ khám bệnh tinh hoàn nổi tiếng tại TPHCM

Phương pháp điều trị đau tinh hoàn hiệu quả

  

KHI NÀO PHẢI PHẪU THUẬT GIÃN TĨNH MẠCH TINH HOÀN?

 

   Các chuyên gia Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, bệnh giãn tĩnh mạch tinh hoàn ở giai đoạn đầu thường không có biểu hiện lâm sàng nên khó phát hiện.

       Tuy nhiên, khi bệnh ở giai đoạn nặng thường sẽ gây ra các triệu chứng đau nhức tinh hoàn, sờ tay vào tinh hoàn sẽ cảm nhận được rõ búi tĩnh mạch bị sưng.

    Nếu phát hiện tinh hoàn có dấu hiệu như vậy thì nam giới nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa thăm khám ngay. Khi đó các bác sĩ sẽ thăm khám, căn cứ vào mức độ của bệnh, cấp độ viêm nhiễm của bệnh nhân mà chỉ định hỗ trợ điều trị bằng thuốc hay phẫu thuật.

 

Chi Phí Cho 1 Ca Giãn Tĩnh Mạch Tinh Hoàn Là Bao Nhiêu?

 

ẢNH HƯỞNG NGHIÊM TRỌNG CỦA BỆNH GIÃN TĨNH MẠCH TINH HOÀN VỚI NAM GIỚI

 

   Bệnh giãn tĩnh mạch tinh hoàn nếu không phát hiện và chữa trị sớm, kịp lúc sẽ gây ra biến chứng khôn lường đến sức khỏe nam giới như sau:

 

  ​ Giãn tĩnh mạch tinh hoàn luôn khiến cho người bệnh luôn bị khó chịu, đau tức bìu khiến các vấn đề sinh hoạt, đi lại hàng ngày gặp nhiều khó khăn.

  ​ Gây biến dạng và làm teo tinh hoàn khiến nam giới mất tự tin, trở nên ngại ngần trong chuyện chăn gối. Ngoài ra, còn có thể gây căng thẳng, trầm cảm cho người bệnh.

  ​ Bệnh càng để lâu, lượng hormone sinh dục nam sẽ bị suy giảm, có thể biến chứng liệt dương thậm chí làm biến đổi hormone giới tính.

   Nghiêm trọng hơn nữa, giãn tĩnh mạch tinh hoàn gây suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng, khiến nam giới đối diện với căn bệnh vô sinh - hiếm muộn.

  

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GIÃN TĨNH MẠCH TINH HOÀN

 

   Hiện nay có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch tinh hoàn, tại Phòng khám Đa khoa Âu Á đang áp dụng 2 phương pháp chính đó là: nội khoa (thuốc đặc hiệu) và ngoại khoa (mổ nội soi).

   Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám cho biết, đầu tiên bác sĩ sẽ kiểm tra lâm sàng cho bệnh nhân. Lúc này người bệnh sẽ được yêu cầu nằm ngửa hoặc đứng để xem các búi tĩnh mạch có nổi lên, búi tinh hoàn có dày và tĩnh mạch giãn to ra hay không. Căn cứ vào mức độ bệnh và thể trạng sức khỏe của mỗi người mà bác sĩ sẽ có phác đồ hỗ trợ điều trị bệnh tương ứng.

 

Phẫu thuật thắt tĩnh mạch bằng kỹ thuật mổ nội soi hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch tinh hoàn hiệu quả

 

   Hỗ trợ điều trị nội khoa: Áp dụng đối với trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ và người bệnh chưa có triệu chứng bị đau đớn tại vùng bìu, tinh hoàn.

   Hỗ trợ điều trị ngoại khoa: Áp dụng đối với trường hợp người bệnh bị giãn tĩnh mạch tinh hoàn quá mức, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới. Lúc này, bác sĩ sẽ chỉ định cho bệnh nhân tiến hành phẫu thuật thắt tĩnh mạch bằng kỹ thuật mổ nội soi. Đây là phương pháp chữa trị hiện đại hiện nay, tính an toàn cao. Sau mổ, đa số trường hợp tinh hoàn sẽ có kích thước và khả năng sản xuất tinh trùng bình thường.

 

CHI PHÍ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ GIÃN TĨNH MẠCH TINH HOÀN

 

   Với thông tin trên cho thấy, ở mỗi trường hợp bệnh giãn tĩnh mạch tinh hoàn sẽ có phương pháp chữa trị khác nhau, chi phí vì thế cũng khác nhau. Trường hợp bệnh ở giai đoạn đầu, phương pháp chữa trị chủ yếu dùng thuốc, chi phí sẽ nhẹ hơn. Tuy nhiên, khi bệnh đã chuyển sang cấp độ 3 và 4 thì bệnh đã nặng bắt buộc phải phẫu thuật do đó sẽ có sự chênh lệch.

 

 

    Tại Đa khoa Âu Á, chi phí hỗ trợ điều trị giãn tĩnh mạch tinh hoàn sẽ phụ thuộc vào những yếu tố sau:

   Tình trạng bệnh: Bệnh càng để lâu, mức độ bệnh càng nặng, chữa trị càng khó chi phí sẽ càng mắc.

   Cơ sở hỗ trợ điều trị bệnh: Tại những địa chỉ khám chữa bệnh sẽ trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, kỹ thuật tiên tiến, bác sĩ có chuyên môn cao, việc chữa trị sẽ mang lại hiệu quả cao, kết quả chữa trị sẽ được đảm bảo, chi phí có thể chênh lệch 1 tí so với cơ sở nhỏ lẻ, kém chất lượng.

   Phí dịch vụ theo yêu cầu: Tùy theo yêu cầu của người bệnh như: chọn phương pháp chữa trị như thế nào, phòng dịch vụ hay phòng thường và lựa chọn bác sĩ thực hiện tiểu phẫu mà mức phí có thể thêm hoặc ít hơn.

   Chi phí phát sinh: Thường là sử dụng vào sau phẫu thuật như phí tái khám, sử dụng thuốc thêm tùy theo cơ địa mỗi người mà vết thương hồi phục nhanh hay chậm. Tuy nhiên đây chỉ là những khoản chi phí nhỏ và không đáng kể.

 

Chi phí phụ thuộc vào mức độ, tình trạng bệnh của người bệnh

 

   Mỗi trường hợp bệnh sẽ có phương pháp chữa trị khác nhau nên rất khó để đưa ra một mức chi phí cụ thể cho việc phẫu thuật giãn tĩnh mạch tinh hoàn. Để biết mức phí chữa trị cụ thể cho trường hợp của mình, người bệnh nên đến trực tiếp cơ tin tưởng để được bác sĩ thăm khám và đưa ra mức chi phí chính xác.

  Bác sĩ chuyên khoa khuyên: Giãn tĩnh mạch tinh hoàn là một bệnh lý nguy hiểm, có nguy cơ gây biến chứng vô sinh ở nam giới cao. Do đó, khi có biểu hiện của bệnh lý này, nam giới hãy đến gặp bác sĩ thăm khám ngay, nên chọn đơn vị uy tín để chữa trị, vì tại đây giá phải chăng đồng thời chất lượng dịch vụ tốt sẽ mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị tốt cho bạn.

 

      Trên đây là một số thông tin về chi phí chữa giãn tĩnh mạch tinh hoàn, nếu còn thắc mắc hay muốn tìm hiểu thêm về vấn đề trên hãy nhanh chóng liên hệ đến phòng khám để được hỗ trợ nhanh chóng.

  1 - Hotline 02838 77 99 66

  2 - CLICK VÀO ĐÂY để trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa.

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn