Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chú ý đến những dấu hiệu xuất tinh sớm ở nam giới

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 167182

      Một trong những vấn đề khiến cánh đàn ông cảm thấy xấu hổ trong đời sống chăn gối đó chính là chứng xuất tinh sớm vì họ không muốn bị xem là yếu sinh lý nên đây là điều mà không một nam giới nào mong muốn gặp phải. Tuy nhiên, vẫn còn không ít người thiếu những kiến thức cần thiết để nhận biết bệnh nên không tiến hành điều trị bệnh sớm nên đã để lại nhiều nguy hại cho sức khỏe, đặc biệt là khả năng sinh sản sau này. Vậy nếu nam giới bị xuất tinh sớm sẽ có những dấu hiệu như thế nào?

DẤU HIỆU CHỨNG XUẤT TINH SỚM Ở NAM GIỚI

  Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới của Đa Khoa Âu Á cho biết, khi nam giới xuất tinh nhanh trong khoảng thời gian quá ngắn mà không theo chủ đích, lúc cả hai chưa đạt được khoái cảm thì gọi là xuất tinh sớm.

      Tình trạng này nếu không phát hiện sớm mà cứ để lâu thì có thể gây ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, nam giới luôn có cảm giác tự ti, mệt mỏi, nguy hiểm hơn còn có thể dẫn đến liệt dương. Do đó, để có thể nhận biết chứng xuất tinh sớm để điều trị kịp thời, người bệnh nên nắm rõ các dấu hiệu dưới đây:

   Vừa đưa “cậu nhỏ” vào bên trong âm đạo của bạn tình đã xuất tinh ngay.

   Khi xem hình ảnh, video không lành mạnh hoặc chỉ vừa chạm nhẹ vào các bộ phận nhạy cảm trên cơ thể của phụ nữ thì đã xuất tinh.

  Xuất tinh sớm khiến nhiều nam giới lo lắng

   Mới chỉ đưa “cậu nhỏ” vào bên trong cô bé và đưa đẩy vài lần thì đã xuất tinh, thời gian diễn ra rất ngắn, dưới 3 phút.

   Nếu xuất tinh trước thời điểm nữ giới đạt được khoái cảm thì đó cũng là dấu hiệu xuất tinh sớm.

   Nhiều trường hợp mới chỉ nghĩ đến chuyện quan hệ tình dục với bạn tình là đã xuất tinh, đây có thể là dấu hiệu cảnh báo đang bị xuất tinh sớm giai đoạn nặng.

     Các bác sĩ Đa Khoa Âu Á lưu ý nam giới nên chú ý đến những dấu hiệu như trên, nếu cứ diễn ra liên tục, tái đi tái lại nhiều lần với tần suất ngày càng gia tăng thì đó chính là biểu hiện của hiện tượng xuất tinh sớm cần phải được điều trị ngay để tránh những biến chứng nguy hiểm.

CHỮA XUẤT TINH SỚM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

   Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện đang là một trong những địa chỉ điều trị khá hiệu quả các bệnh ngoại khoa nam nói chung trong đó có chứng xuất tinh sớm nói riêng khá hiệu quả và an toàn. Khi đến với phòng khám nam giới sẽ được các bác sĩ có chuyên môn xác định nguyên nhân gây bệnh, dựa vào đó bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

       Để chữa xuất tinh sớm, phòng khám đã áp dụng nhiều cách khác nhau, từ nội khoa truyền thống đến ngoai khoa hiện đại. Song với hai phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật theo công nghệ Châu Âu và thủ thuật cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đang được áp dụng rộng rãi đã mang lại hiệu quả cao, an toàn được giới chuyên gia đánh giá cao nên người bệnh có thể tin tưởng để lựa chọn.

Khám chữa xuất tinh sớm tại Đa Khoa Âu Á

      Bên cạnh đó, Âu Á còn hội tụ đầy đủ các yếu tố sau để trở thành một địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh sớm uy tín :

    Hội tụ những vị bác sĩ là các chuyên gia đầu ngành, từng công tác ở nhiều bệnh viện lớn trên cả nước trực tiếp thăm khám, chẩn đoán và đưa ra liệu trình điều trị.

    Có sự hỗ trợ của cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế, máy móc và phòng óc khang trang, hiện đại đảm bảo quá trình diễn ra suôn sẻ, thành công.

    Mức chi phí hợp lý, phù hợp cho từng đối tượng, từng mức độ bệnh lý, hơn nữa các khoản thu đều được kê khai rõ ràng, mình bạch nên nam giới có thể yên tâm.

    Phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tâm cùng thời gian linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều bệnh nhân đến thăm khám.

  Do đó, phòng khám đã giúp nhiều nam giói thoát khỏi chứng xuất tinh sớm, lấy lại được phong độ, bản lĩnh phái mạnh. Nếu bạn muốn cung cấp thêm thông tin hay thắc mắc bất cứ vấn đề nào khác về chứng xuất tinh sớm, hãy click vào mực tư vấn trực tiếp, các chuyên gia sẽ tư vấn và hỗ trợ thêm thông tin cho bạn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn