Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chữa hạt ngọc dương vật hiệu quả tại Đa Khoa Âu Á

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 1815

         Chuỗi hạt ngọc dương vật là bệnh lý lành tính thường gặp ở nam giới, tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, song lại luôn khiến nam giới cảm thấy khó chịu, lo lắng và mất tự tin trong sinh hoạt. Vậy chữa hạt ngọc dương vật như thế nào cho hiệu quả? Là câu hỏi của đa số nam giới đang mắc bệnh lý này, hãy theo dõi bài viết dưới đây để có hướng điều trị thích hợp .

XEM THÊM

CÁCH CHỮA HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT HIỆU QUẢ TẠI ĐA KHOA ÂU Á

     Như đã biết, chuỗi hạt ngọc dương vật là căn bệnh lành tính nên việc chữa trị cũng không mấy khó khăn, phức tạp như nhiều người thường nghĩ. Song các bác sĩ tại Phòng khám Đa khoa Âu Á cho biết, để việc điều trị bệnh hiệu quả, nam giới phải thăm khám, xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh, cơ địa từng người… từ đó mới có thể đưa ra cách chữa phù hợp.

      Nội khoa (dùng thuốc): Được áp dụng đối với những trường hợp chuỗi hạt ngọc dương vật ở mức độ nhẹ, xuất phát từ thói quen sinh hoạt xấu của người bệnh. 

     Bên cạnh đó, để quá trình điều trị đạt hiệu quả cao nam giới cần chú ý: vệ sinh vùng kín sạch sẽ, tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ, kiên trì sử dụng, không tự ý mua thuốc về nhà điều trị. Đồng thời bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, hạn chế sử dụng các chất kích thích (bia, rượu, cà phê…) 

Cắt bao quy đầu - giải pháp cho bệnh chuỗi hạt ngọc dương vật

    Ngoại khoa: Tức là thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, cách này được áp dụng cho những trường hợp nam giới mắc chuỗi hạt ngọc dương vật do bị dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra.

      Hiện nay Phòng khám Đa khoa Âu Á áp dụng thủ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, mang lại hiệu quả cao với nhiều ưu điểm vượt trội sau:

  Nhanh chóng: Thủ thuật được thực hiện trong khoảng thời gian từ 15 – 20 phút

  Khả năng phục hồi cao: Sau khi thực hiện cắt bao quy đầu, nam giới không cần nằm viện và phục hồi khá nhanh, có thể sinh hoạt bình thường.

  An toàn, ít đau: Trước thủ thuật được gây tê tại chỗ nên giảm đau đớn, xâm lấn tối thiểu nên ít chảy máu, không làm tổn thương đến các vùng lân cận.

  Đảm bảo thẩm mỹ: Sử dụng dao tiểu phẫu trong các ca phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc nên vết thương cực nhỏ, không để lại sẹo, đồng thời sử dụng chỉ tự tiêu nên bạn không cần cắt chỉ. 

  

TẠI SAO CHỌN ĐA KHOA ÂU Á ĐỂ ĐIỀU TRỊ CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT?

     Trên địa bàn Tp.HCM hiện có rất nhiều cơ sở khám chữa bệnh ngoại khoa nam, tuy nhiên Phòng Khám Đa Khoa Âu Á vẫn luôn nhận được sự tin tưởng của đông đảo người bệnh trên địa bàn cũng như các khu vực lân cận khác. Ngoài việc ứng dụng phương pháp chữa trị hiệu quả, khi đến đây chữa hạt ngọc dương vật, nam giới còn được:

Thăm khám, điều trị theo mô hình “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá” đảm bảo tế nhị, thông tin riêng tư được bảo mật an toàn.

Bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, trình độ tay nghề cao trực tiếp thăm khám, tiến hành điều trị và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu.

Được phục vụ tận tình chu đáo từ làm thủ tục đến nghỉ ngơi sau thủ thuật từ đội ngũ y bác sĩ và nhân viên y tế của phòng khám.

Đa Khoa Âu Á hội tụ nhiều ưu thế vượt trội

Người bệnh có thể đặt lịch hẹn ưu tiên khám trước và nhận các ưu đãi từ phòng khám qua cửa sổ chat hoặc số điện thoại đường dây nóng.

 Được bảo mật thông tin tuyệt đối và mọi khoản chi phí đều được trao đổi trực tiếp, công khai rõ ràng, minh bạch.

     Chính vì thế, nếu đang có dấu hiệu mổi mụn ở dương vật hãy đến với phòng khám chúng tôi để được các bác sĩ thăm khám, chẩn đoán đúng bệnh lý và đưa ra hướng khắc phục hiệu quả, kịp thời, tránh những biến chứng nguy hiểm.  

      Chuỗi hạt ngọc dương vật thường rất dễ nhầm lẫn với những mụn nhỏ của bệnh sùi mào gà, nhưng mức độ nguy hiểm và cách điều trị khác nhau. Vì thế để tránh điều trị sai cách, người bệnh hãy   NHẤP CHUỘT VÀO BẢNG TƯ VẤN để được các chuyên gia Âu Á giải đáp cụ thể.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn