Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chưa Lột Bao Quy Đầu Có Sao Không? Bao Nhiêu Tuổi Thì Lột Bao Quy Đầu?

Ngày đăng : 06-12-2023 - Lượt xem : 10607

Ai cũng biết rằng, bao quy đầu đóng vai trò quan trọng đối với dương vật. Tuy nhiên, khi nam giới bước vào độ tuổi trưởng thành, đặc biệt là những nam giới bị dài/hẹp bao quy đầu rất thắc mắc chưa lột bao quy đầu có sao không? Bao nhiêu tuổi thì lột bao quy đầu? Cách lột bao quy đầu an toàn? Những câu hỏi này được bác sĩ chuyên gia giải đáp cụ thể, chi tiết qua bài viết dưới đây.

Bạn có thắc mắc khó nói cần trao đổi riêng với bác sĩ chuyên khoa NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới đặt câu hỏi cho bác sĩ giải đáp miễn phí, cụ thể.

LỘT BAO QUY ĐẦU LÀ GÌ?

— Theo các bác sĩ y tế tại phòng khám Đa Khoa Âu Á, lôt bao quy đầu có thể hiểu đơn giản là việc làm cho bao quy đầu tụt xuống, để lộ phần quy đầu và lỗ niệu đạo. Lột bao quy đầu được áp dụng cho trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu, nghĩa là bao quy đầu không tự lột được.

— Khi bước vào giai đoạn dậy thì “cậu nhỏ” phát triển về kích thước khiến bao quy đầu tự lột, để lộ quy đầu giúp dương vật phát triển bình thường.

— Tuy nhiên, một số trường hợp bao quy đầu nam giới không tự tuột xuống, kể cả dương vật bình thường hay cương cứng.

— Lúc này nam giới đang mắc chứng dài/hẹp bao quy đầu và cần có biện pháp can thiệp thích hợp để lột bao quy đầu ra bình thường.

→ Hẹp bao quy đầu: Khi bị hẹp bao quy đầu, phần da xiết chặt lấy quy đầu, khiến dương vật không thể lộ ra ngoài khi cương cứng, bao quy đầu hẹp còn gây ảnh hưởng đến sự phát triển của dương vật.

→ Dài bao quy đầu: Bao quy đầu dài sẽ bao trùm lấy toàn bộ phần quy đầu dương vật, khiến quy đầu không thể lộ ra ngoài mà phải dùng tay kéo xuống.

Trường hợp của tôi nên lột bao quy đầu bằng cách nào an toàn? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ tư vấn giải đáp ngay.

BAO NHIÊU TUỔI THÌ LỘT BAO QUY ĐẦU?

Theo các chuyên gia y tế, bé trai từ lúc mới sinh ra đa phần đều bị hẹp bao quy đầu, nhưng hiện tượng này sẽ từ mất đi trong vài năm đầu, tuy vậy một số lượng không nhỏ trường hợp bao quy đầu vẫn dài và hẹp đến khi bước vào tuổi dậy thì. Việc lột bao quy đầu sẽ tùy thuộc vào cơ địa của từng người mà có thể sớm hay muộn, nếu bao quy đầu tự động lột vào khoảng 1-4 tuổi còn cha mẹ có thể hỗ trợ lột cho trẻ thích hợp từ 4-8 tuổi vì lúc này da vẫn còn co giãn tốt, không đau đớn và quá trình cũng tương đối dễ dàng.

Tuy nhiên, khi đã bước vào tuổi trường thành nam giới không thể tự lột bao quy đầu tại nhà vì da bao quy đầu không còn giãn ra được nên sẽ không thể áp dụng, việc cố ép còn khiến dương vật tổn thương, quá trình thực hiện đau đớn và để lại nhiều biến chứng.

Lời khuyên:

+ Nam giới 18 tuổi chưa lột bao quy đầu thì nên tiến hành lột bao quy đầu để “cậu nhỏ” có thể phát triển một cách bình thường, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm, có thể tự tin, bản lĩnh hơn,…

+ Để lột bao quy đầu nam giới nên đến các cơ chuyên khoa uy tín, có bác sĩ tay nghề cao, tránh việc tự lột bao quy đầu tại nhà hoặc lựa chọn các địa chỉ kém chất lượng.

Sử dụng [Nút tư vấn online miễn phí] là cách nhanh để trao đổi thông tin với bác sĩ về tình trạng bao quy đầu bản thân, cách lột bao quy đầu an toàn, quy trình lột bao quy đầu tại cơ , chi phí và địa chỉ lột bao quy đầu uy tín,… để tiện cho sự chuẩn bị trước khi đi khám.

CHƯA LỘT BAO QUY ĐẦU PHẢI LÀM SAO?

Phần bao quy đầu là bộ phận rất nhạy cảm, dể bị xay xước nên tuyệt đối không tự lột bao quy đầu tại nhà hay sử dụng các loại thuốc bôi, thoa hầu như không đem lại hiệu quả.

— Do đó, trước khi tiến hành lột bao quy đầu, nam giới cần thăm khám kỹ lưỡng từ bác sĩ chuyên khoa. Và phương pháp lột bao quy đầu hiệu quả được các chuyên gia khuyên dùng đó là cắt bao quy đầu bằng máy Surkon công nghệ cao an toàn, không đau.

— Cắt bao quy đầu thực chất chỉ là thủ thuật nhỏ giúp loại bỏ phần da thừa ôm lấy quy đầu, giúp phần quy đầu lộ ra như bình thường. Tuy nhiên, thủ thuật được thực hiện ở dương vật nên nam giới cần đến các cơ sở uy tín như Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để được thực hiện thủ thuật nhanh chóng, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả cao.

— Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng phương pháp lột bao quy đầu – Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu bằng máy Surkon với nhiều ưu điểm nổi trội: thủ thuật nhanh chóng sau 15 phút, đảm bảo ít đau, ít chảy máu, đảm bảo thẩm mỹ, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến các cơ quan lân cận hoặc chức năng sinh lý của nam giới sau này.

— Với đội ngũ chuyên gia giỏi có hơn 10 năm kinh nghiệm, dưới sự hỗ trợ của trang thiết bị nhập ngoại vô trùng sạch sẽ đảm bảo quy trình thủ thuật diễn ra an toàn, hiệu quả nhất.

 Với mô hình "1 chuyên gia - 1 y tá - 1 bệnh nhân" tại Âu Á sẽ giúp nam giới giảm thiểu tối đa cảm giác e ngại. Đồng thời, khi đến đây các bạn không cần chen lấn hay phải xếp hàng chờ đợi lâu bởi các thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà và hồ sơ thông tin của bệnh nhân được bảo mật chặt chẽ.

— Bên cạnh đó, chi phí cắt bao quy đầu được đánh giá là không cao, phù hợp với nhiều đối tượng, đảm bảo tính minh bạch, rõ ràng, có hóa đơn đóng dấu rõ ràng sau quá trình thực hiện thủ thuật.

— Với nguyên tắc BẢO MẬT thông tin đặt lợi ích và sức khỏe người bệnh lên hàng đầu, Đa Khoa Âu Á mong muốn được san sẻ những nỗi niềm khó nói của nam giới.

“Cắt bao quy đầu một lần – lợi ích trọn đời” chủ động thời gian, không cần xếp hàng chờ đợi, đến là khám ngay với chi phí không đổi bằng cách đặt hẹn khám với mã số khám ưu tiên NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn