Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chữa trị bệnh ngoại khoa nam ở TP HCM, đâu là địa chỉ, phương pháp hiệu quả?

Ngày đăng : 29-01-2024 - Lượt xem : 313

Với tâm lý ngại chia sẻ, lối sinh hoạt không lành mạnh khiến tỷ lệ mắc bệnh ngoại khoa nam có xu hướng ngày càng tăng. Điều này làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của các đấng mày râu. Vậy chữa trị bệnh ngoại khoa nam ở Tp HCM địa chỉ nào uy tín, nhanh chóng và chất lượng? Nếu bạn còn băn khoăn về vấn đề này đừng bỏ qua bài viết dưới đây.

CHỮA TRỊ bệnh ngoại khoa nam Ở Tp HCM

Tọa lạc tại địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á - địa chỉ chữa trị bệnh ngoại khoa nam ở Tp HCM, được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Đây là phòng khám ngoại khoa nam ngoài giờ đảm bảo được những yếu tố một đơn vị y tế chính quy như sau:

chữa trị bệnh ngoại khoa nam

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh ngoại khoa nam ở Tp HCM hiệu quả

► Cấp phép hoạt động chính quy: Chữa trị bệnh ngoại khoa nam ở Tp HCM – Phòng Khám Đa Khoa Âu Á người bệnh sẽ yên tâm vì đây là địa chỉ được Sở Y tế cấp phép hoạt động và quản lý chặt chẽ.

► Bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới giỏi: Đây là một trong những yếu tố quyết định chất lượng phòng khám, do đó chúng tôi luôn chú trọng đặc biệt. Các bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, đến từ bệnh viện lớn, áp dụng tiến bộ y học hiện đại hiệu quả.

► Thiết bị y tế đạt chuẩn, vô trùng: Để chữa trị bệnh ngoại khoa nam được nhanh chóng, ít đau, phòng khám sử dụng thiết bị y tế nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng trước khi điều trị.

► Điều trị các bệnh ngoại khoa nam đa dạng: Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của nam giới, phòng khám thực hiện điều trị đầy đủ các bệnh ngoại khoa nam như sau:

+ Các bệnh về bao quy đầu (dài, hẹp, viêm, nghẹt).

+ Rối loạn xuất tinh (xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, đau khi xuất tinh,...).

+ Bệnh tinh hoàn (đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn…).

+ Bệnh tuyến tiền liệt (Viêm, u xơ, đau tuyến tiền liệt).

+ Yếu sinh lý, liệt dương.

+ Rối loạn chức năng tiểu tiện, các bệnh xã hội nguy hiểm (sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục…).

Tư vấn đang online, bấm ngay KHUNG CHAT bên dưới để được hướng dẫn cách xử lý!

► Áp dụng các phương pháp chữa trị bệnh ngoại khoa nam tiên tiến

Để chữa trị bệnh ngoại khoa nam ở Tp HCM hiệu quả, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang áp dụng những phương pháp tiên tiến như sau:

- Sử dụng thuốc kháng sinh mới: Áp dụng phương pháp chữa bệnh ngoại khoa nam này với các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ kết hợp với các phác đồ kỹ thuật hiện đại để mang lại hiệu quả trị liệu cao.

- Kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Điều trị hiệu quả các bệnh dài, hẹp, viêm bao quy đầu. Ưu điểm của phương pháp này là hiệu quả cao, thời gian thực hiện nhanh chóng, không đau đớn, không để lại sẹo, cải thiện đời sống tình dục, kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới.

- Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật công nghệ Châu Âu: Chữa trị hiệu quả cho các trường hợp bị xuất tinh sớm dựa trên nguyên lý chọn và thắt chọn lọc những dây thần kinh quá nhạy cảm để không bị xuất quân sớm mỗi khi “lâm trận”, đảm bảo tính an toàn, nhanh chóng, mang lại hiệu quả lâu dài, không tái phát về sau.

- Kỹ thuật trị liệu kết hợp vật lý trị liệu: Bao gồm chiếu tia sóng ngắn, sóng hồng quang, sóng viba… với các tia bức xạ điện từ nhằm tăng cường nhiệt độ đến các mô xung quanh, tăng cường chức năng tuần hoàn máu, thẩm thấu thuốc hiệu quả, rút ngắn thời gian hồi phục cho bệnh nhân.

Chi phí chữa bệnh ngoại khoa nam ở Tp HCM bao nhiêu? Bấm ngay vào khung chat bên dưới, bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí, nhanh chóng.

Lưu ý: Mỗi bệnh ngoại khoa nam có phương pháp điều trị khác nhau, muốn chữa trị hiệu quả cần có sự thăm khám của bác sĩ chuyên khoa. Có những trường hợp tự ý mua thuốc về dùng hoặc áp dụng những bài thuốc dân gian truyền miệng chưa qua kiểm chứng. Điều này khiến bệnh tình ngày càng nặng hơn, gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến khả năng sinh sản về sau, việc chữa trị gặp nhiều khó khăn và là nguyên nhân làm tăng mức phí điều trị.

NHỮNG QUYỀN LỢI MÀ BỆNH NHÂN ĐƯỢC HƯỞNG

Khi chữa bệnh ngoại khoa nam ở Tp HCM – phòng khám ngoại khoa nam Âu Á, bệnh nhân sẽ được hưởng những quyền lợi đặc biệt như sau:

chữa trị bệnh ngoại khoa nam

Khám ngoại khoa nam giới tại Âu Á bệnh nhân được hưởng nhiều lợi ích

- Quyền được chăm sóc sức khỏe: Đội ngũ bác sĩ tư vấn chuyên khoa sẽ trực tiếp tư vấn miễn phí, cụ thể tình trạng bệnh; bác sĩ chữa trị bệnh sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra và điều trị bệnh hiệu quả, an toàn. Các bác sĩ luôn chăm sóc chu đáo, tận tình, có mặt kịp thời với người bệnh.

- Bệnh nhân được tôn trọng: Đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á các bác sĩ không phân biệt đối tượng, luôn được chăm sóc, quan tâm, tôn trọng như nhau.

- Hưởng dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Xây dựng phòng khám theo quy chuẩn quốc tế nên tất cả các dịch vụ y tế đều đảm bảo khoa học, nói không với các thủ tục rườm rà, môi trường y tế hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, nhập khẩu từ các nước phát triển, phòng tiểu phẫu đầy đủ tiện nghi.

- Bảo mật thông tin bệnh án: Đây là một trong những quyền lợi phòng khám cam kết bảo mật 100%, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh nên không làm ảnh hưởng đến công việc, học tập của người bệnh.

Để được đặt lịch khám, bạn thực hiện theo một trong những cách sau:

Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline (028) 38 77 99 66 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h.

Cách 2: Tại của sổ khung chat của website: namkhoa.dakhoaaua.vn, click vào để được trò chuyện với bác sĩ.

Cách 3: Đến trực tiếp địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Phòng khám đang áp dụng hệ thống lấy số thứ tự tự động trên mạng. Người bệnh đăng ký thành công được giảm phí đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa, ưu đãi thời gian đặt hẹn, khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn