Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chữa Viêm Đường Tiết Niệu Bằng Phương Pháp Hiện Đại An Toàn Và Tiết Kiệm

Ngày đăng : 07-04-2018 - Lượt xem : 1143

    Từ những số liệu thống kê từ cơ quan y tế cho thấy, có hơn 80% nam giới mắc phải bệnh lý viêm đường tiết niệu ít một lần trong đời. Tỷ lệ người mắc bệnh nhiều thường rơi vào độ tuổi sinh sản và những người đã có quan hệ tình dục.

    Viêm đường tiết niệu có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu như không phát hiện sớm và điều trị kịp thời. Chính vì thế, việc tìm hiểu nguy hại viêm đường tiết niệu và phương pháp chữa trị hiệu quả rất cần thiết.

Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa bằng cách đơn giản NHẤP VÀO KHUNG bên dưới.

HẬU QUẢ, TÁC HẠI CỦA VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

    Viêm đường tiết niệu tuy chỉ xuất hiện qua những triệu chứng đơn giản nhưng nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

Ảnh hưởng đến thận: Viêm đường tiết niệu nếu không được điều trị có thể khiến cho vi khuẩn xâm nhập rất nhanh vào bàng quang, thận gây nhiễm trùng và tổn thương thận, suy giảm chức năng thận dẫn đến tử vong.

 Hẹp niệu đạo: Viêm nhiễm tại đường tiết niệu có thể làm tổn thương niệu đạo hình thành sẹo làm hẹp niệu đạo gây khó khăn cho quá trình đi tiểu.

Viêm nhiễm các bộ phận khác: Viêm nhiễm có thể lan sang tinh hoàn, bàng quang, ống dẫn tinh,.. và hình thành bệnh tại các cơ quan này.

Viêm đường tiết niệu - Để lại nhiều biến chứng nguy hiểm

 Làm giảm sức đề kháng: Tình trạng viêm nhiễm không chỉ gây suy nhược sức khỏe mà còn làm giảm sức đề kháng khiến cho người bệnh có nguy cơ mắc các bệnh lậu, giang mai, sùi mào gà, HIV,… rất cao.

 Tổn thương cơ quan sinh dục: Người bệnh thường cảm thấy rất đau khi quan hệ tình dục, xuất tinh ra máu, đau bụng dưới,… dẫn đến suy giảm ham muốn.

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Nam và nữ giới nếu không điều trị viêm đường tiết niệu sớm sẽ gây rối loạn cương dương, suy giảm số lượng và chất lượng tinh trùng làm tăng nguy cơ vô sinh – hiếm muộn.

    Viêm đường tiết nệu có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, chính vì vậy ngay khi có triệu chứng hoặc nghi ngờ mắc bệnh thì nên chủ động đến ngay phòng khám chuyên khoa để được thăm khám kịp thời.

Hoặc để tiết kiệm thời gian, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG bên dưới, miêu tả tình trạng cụ thể để nhận được lời khuyên chân thành từ bác sĩ chuyên khoa.

NHỮNG PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU HIỆU QUẢ

     Theo khuyến cáo của các chuyên gia, triệu chứng viêm đường tiết niệu ở nam giới rất dễ nhầm lần với các bệnh lý ngoại khoa nam giới khác. Vì vậy, nhằm giúp cho việc điều trị đạt hiệu quả, đảm bảo an toàn, nam giới nên tiến hành thăm khám – xét nghiệm chẩn đoán để đưa ra nguyên nhân viêm đường tiết niệu ở nam giới.

      Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, các bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu phù hợp với từng mức độ và nguyên nhân gây bệnh như:

 Trường hợp bệnh nhẹ: Viêm đường tiết niệu ở mức độ nhẹ, chưa đặc biệt nghiêm trọng thì thông thường sẽ được điều trị bằng thuốc. Thuốc có công dụng tiêu viêm, diệt khuẩn, giảm các triệu chứng rối loạn tiểu tiện, đồng thời ngăn chặn bệnh phát triển thêm.

    Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý, việc điều trị viêm đường tiết niệu bằng thuốc phải hỗ trợ trong thời gian dài, do đó phải kiên trì thực hiện, sử dụng đúng liều, khi đã điều trị cần tuân thủ theo phác đồ điều trị đến khi khỏi bệnh, không bỏ giữa chừng thì mới thấy được hiệu quả.

Trang thiết bị y tế, máy móc hiện đại tại Đa Khoa Âu Á.

 Trường hợp bệnh nặng: Có thể kết hợp song song giữa việc dùng thuốc với phương pháp vật lý trị liệu (chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian) nhằm thúc đẩy tuần hoàn máu, nâng cao hiệu quả và rút ngắn quá trình điều trị.

 Trường hợp viêm đường tiết niệu do dài/hẹp bao quy đầu: Các bác sĩ sẽ thực hiện cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc. Phương pháp này còn giúp cho dương vật phát triển tối đa kích thích, hạn chế và ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới khác.

        Ngoài việc điều trị theo phác đồ của bác sĩ chuyên khoa, trong quá trình này nam giới chú ý không nên nhịn tiểu, giữ vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, kiêng quan hệ tình dục để tránh lây nhiễm cho bạn tình. Bên cạnh đó, cần uống nhiều nước để đào thải vi khuẩn, kết hợp ăn uống những loại thức ăn có tính thanh nhiệt, giải độc,…

 Nếu muốn biết mức phí sơ bộ khoảng bao nhiêu để có thể yên tâm khi đi khám thì nam giới có thể NHẤP VÀO ĐÂY bên dưới để được các bác sĩ giải đáp cụ thể hơn!

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU

       Hiện nay, trên địa bàn Tp.HCM có rất nhiều bệnh viện, phòng khám hỗ trợ khám chữa các căn bệnh ngoại khoa nam, trong đó có viêm đường tiết niệu. Tuy nhiên, Phòng Khám Đa Khoa Ậu Á vẫn luôn tự hào là một trong những cơ  uy tín , mang lại kết quả khám chữa cao, an toàn cho người bệnh.

        Những lý do để cánh mày râu nên lựa chọn Đa Khoa Âu Á để hỗ trợ khám chữa căn bệnh viêm đường tiết niệu của mình cũng như các bệnh lý khác:

   Trình độ tay nghề bác sĩ: Với đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giỏi giàu kinh nghiệm, từng làm việc lại các bệnh viện đầu ngành, hơn nữa với sự không ngừng học hỏi và ứng dụng nhiều tiến bộ của y học vào công tác khám chữa bệnh.

   Phương pháp điều trị hiện đại: Căn cứ vào từng trường hợp, nguyên nhân, mức độ bệnh khác nhau mà bác sĩ sẽ chỉ định điều trị bằng thuốc hay vật lý trị liệu hoặc ngoại khoa mang lại kết quả tốt và an toàn .

Đến với Đa Khoa ÂU Á để được chăm sóc tốt .

   Hệ thống vật chất - trang thiết bị: Toàn bộ máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Pháp, Nhật, tất cả đều tối tân, đảm bảo mang lại hiệu quả điều trị tốt cho người bệnh.

   Dịch vụ hoàn hảo: Làm việc cả trong và ngoài giờ hành chính (8h -20h) kể cả ngày lễ, quy trình khám chữa đơn giản, nhanh gọn; phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chính sách bảo mật thông tin tuyệt đối,...

      Đặc biệt, mức chi phí khám chữa ở đây luôn hợp lý, phù hợp với từng người, tất cả đều được công khai, minh bạch và được kê khai, có hóa đơn rõ ràng, chính vì vậy người bệnh có thể yên tâm.

 Trên đây là những thông tin về viêm đường tiết niệu hiệu quả giúp nam giới nhận biết mức độ nghiêm trọng của bệnh và đưa ra quyết định điều trị sớm . Hãy NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới hoặc gọi đến số điện thoại: (028) 38 77 99 66 nếu cần hỗ trợ thêm và được hướng dẫn đặt lịch hẹn khám.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn