Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Chữa xuất tinh sớm ko cần dùng thuốc

Ngày đăng : 04-12-2023 - Lượt xem : 1411

Xuất tinh sớm là vấn đề khiến nhiều nam giới hiện nay phải đau đầu, mệt mỏi. Vì vậy, nếu đang trong tình trạng này, nam giới có thể tham khảo bài chia sẻ về cách chữa xuất tinh sớm không phải dùng thuốc sau đây do các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chia sẻ dưới đây.

Tham vấn ý kiến bác sĩ về cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Nguyên nhân nam giới bị xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm là hiện tượng mà nam giới khi quan hệ sẽ xuất tinh trong khoảng một thời gian rất ngắn nằm ngoài sự chủ động và kiểm soát của người đàn ông”. Cũng có thể tính bằng thời gian, nếu như đàn ông quan hệ mà thời gian không quá 2 phút, tình trạng này kéo dài thường xuyên thì đây cũng là dấu hiệu cho thấy họ đã bị xuất tinh sớm.

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới có thể xảy ra ở bất cứ ai

Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới có thể xảy ra ở bất cứ ai và ở mọi độ tuổi khác nhau. Nguyên nhân có thể do:

 Lối sống không lành mạnh ở một bộ phận thanh niên, lạm dụng các chất kích thích, uống nhiều bia rượu.

 Quan hệ tình dục hoặc thủ dâm với tần xuất cao.

 Rối loạn tâm lý do lần đầu quan hệ hoặc lâu ngày không gần phụ nữ.

 Ham muốn tình dục cao khiến nam giới quá hưng phấn.

 Thường xuyên mệt mỏi, gặp áp lực trong công việc và cuộc sống, mất ngủ hoặc thiếu ngủ cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm ở nam giới.

 Bạn tình quá kì vọng khiến nam giới căng thẳng và mất kiểm soát hành vi xuất tinh.

Cách chữa xuất tinh sớm không cần dùng thuốc

Quá trình xuất tinh chịu sự điều khiển của 2 hệ thần kinh: Hệ thần kinh trung ương và hệ thần kinh thực vật. Tất cả ham muốn và kích thích tình dục được truyền về hệ thần kinh trung ương và khi hưng phấn vượt qua một ngưỡng nhất định dẫn đến sự xuất tinh. Sự phóng tinh chịu điều khiển của hệ thần kinh thực vật, ở trạng thái này cơ thể nam giới sẽ không thể dừng hay kiềm chế lại được nữa.

Điều đó cho thấy rằng, muốn chống lại xuất tinh chúng ta cần tập luyện để điều khiển được cảm xúc và trạng thái của hệ thần kinh trung ương.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm như điều trị tâm lý, sử dụng thuốc, phẫu thuật ngoại khoa,…Trong đó, có rất nhiều nam giới lựa chọn phương pháp điều trị bằng thuốc vì ngại sử dụng đến dao kéo.

Không nên tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa có chỉ định của bác sĩ

Tuy nhiên, nam giới không nên tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa có chỉ định của bác sĩ. Việc uống thuốc và tăng giảm liều lượng thuốc cần phải hỏi ý kiến bác sĩ, vì vậy, nam giới cần đến cơ sở y tế chuyên khoa để biết rõ mức độ bệnh vì mỗi loại thuốc sẽ có tác dụng kác nhau. Nếu tự ý sử dụng có thể khiến bệnh chuyển biến nghiêm trọng hơn.

Thay vào đó, nam giới có thể tập các bài tập ở cơ đáy chậu để kiểm soát sự kích thích, kéo dài thời gian quan hệ, giảm tình trạng xuất tinh sớm mà không cần dùng thuốc.

Chữa xuất tinh sớm an toàn tại Đa Khoa Âu Á

Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, ngoài tư vấn chế độ dinh dưỡng và bài tập hợp lý cho nam giới, nam giới còn có thể chữa xuất tinh sớm an toàn, hiệu quả bằng các phương pháp can thiệp như:

Phương pháp CRS: Là phương pháp vật lý trị liệu sử dụng máy bắn sóng xung kích tần số thấp sẽ giúp giảm sự nhạy cảm ở dương vật, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm mức độ nặng mà không cần dùng thuốc.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex của Mỹ: Đây là cách trị xuất tinh sớm không cần dùng thuốc, áp dụng hiệu quả cho trường hợp bị dài, hẹp bao quy đầu. Tại Âu Á, cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex được áp dụng chính nhằm loại bỏ ngay tình trạng xuất tinh sớm, tạo hình dương vật đẹp tự nhiên, bảo vệ chức năng sinh lý và ngăn ngừa tình trạng viêm nhiễm xảy ra.

Chặn dây thần kinh lưng dương vật: Đối với tình trạng dây thần kinh lưng dương vật quá nhạy cảm dẫn đến xuất tinh sớm, kỹ thuật này sẽ tác động làm giảm độ mẫn cảm, tăng thời gian quan hệ, chống xuất tinh sớm lâu dài chỉ sau 1 liệu trình.

Phương pháp CRS sử dụng máy bắn sóng xung kích tần số thấp

Để trở thành địa chỉ uy tín, chất lượng, được nhiều nam giới lựa chọn để chữa xuất tinh sớm, Âu Á được đầu tư và áp dụng những phương pháp điều trị hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay. Ngoài ra, người bệnh chọn chúng tôi vì:

  Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao được đào tạo chuyên sâu trong nước và nước ngoài, có nhiều kinh nghiệm trong điều trị xuất tinh sớm và các bệnh ngoại khoa nam nói chung.

 Thiết bị y tế sạch sẽ, hiện đại, cơ sở vật chất khang trang với các phòng khám, chữa bệnh luộn trong điều kiện vô trùng đảm bảo an toàn cho người bệnh.

 Nhân viên y tế nhiệt tình, luôn chu đáo và quan tâm đến từng người bệnh, thực hiện thủ tục thăm khánh nhanh chóng và đơn giản tiết kiệm thời gian cho người bệnh.

 Chi phí điều trị hợp lý được thông báo trước với người bệnh, mọi thông tin cá nhân, bệnh án,… của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.

Hiện nay, chúng tôi đã xây dựng hệ thống tư vấn và đặt hẹn miễn phí sẵn sàng phục vụ 24/24 tạo điều kiện cho người bệnh trong quá trình thăm khám và điều trị.

Hãy đến ngay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á để chữa xuất tinh sớm mà không cần dùng thuốc bởi chúng tôi là chuyên nghiệp nhất. Liên hệ hotline 028 38 77 99 66 hoặc bấm vào khung chat để được tư vấn miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn