Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Có Nên Tự Cắt Bao Quy Đầu

Ngày đăng : 08-12-2023 - Lượt xem : 8035

Cắt bao quy đầu là một tiểu phẫu loại bỏ đi lớp da thừa do bao quy đầu dài, hẹp giúp bao quy đầu tự tuột xuống một cách dể dàng và đạt nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới.

Tuy nhiên do tâm lý e ngại khi đến các cơ , nhiều nam giới tự tìm hiểu cách hướng dẫn và tự cắt bao quy đầu tại nhà. Vậy có nên tự cắt bao quy đầu không? Bác sĩ chuyên gia sẽ giải đáp cụ thể qua bài viết sau.

  Kết nối trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa nhằm bảo mật thông tin và để hướng dẫn cụ thể cách cắt bao quy đầu không đau, an toàn, hiệu quả. >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ ngay.

BÁC SĨ GIẢI ĐÁP CÓ NÊN TỰ CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG?

Nam giới thực hiện cắt bao quy đầu khi đến tuổi trưởng thành mà bao quy đầu không tự tuột hay tình trạng da bao quy đầu bao trùm lên toàn bộ đầu dương vật, khi dương vật cương cứng phải dùng tay tuột xuống thì phần quy đầu dương vật mới lộ ra hoăc tình trạng da bao quy đầu bao trùm toàn bộ đầu dương vật song khi dương vật cương cứng dù có dùng tay tuột da đầu thì phần dương vật cũng không lộ ra.

Do đó để chấm dứt tình trạng này nam giới bắt buộc phải thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu, cũng bởi tâm lý e ngại, sợ tốn nhiều chi phí nên nhiều nam giới tự cắt bao quy đầu tại nhà. Các bác sĩ chuyên gia khuyến cáo, nam giới tuyệt đối không được tự ý cắt bao quy đầu tại nhà bởi hàng loạt các biến chứng sau:

→  Tự cắt bao quy đầu sẽ gây mất thẩm mỹ

Việc tự ý dùng dao lam hay kéo thực hiện thủ thuật này mà không có kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn gây mất thẩm mỹ, có thể để lại sẹo. Sau khi vết thương liền lại sẽ làm hỏng hình thức vốn có của dương vật.

Nam giới không được tự cắt bao quy đầu

→  Tự cắt bao quy đầu sẽ đe dọa đến tính mạng

Tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng nó đòi hỏi sự tỉ mỉ trong thao tác, phải thật cẩn thận và chính xác. Thủ thuật yêu cầu phải là bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện. Bởi nếu không biết cách cầm máu thì cơ thể xảy ra những trường hợp không mong muốn như: xanh xao, ngất xỉu… Nếu nghiêm trọng có thể ảnh hưởng đến tính mạng.

→  Gây viêm nhiễm vùng kín

Khi tự thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu tại nhà thì dụng cụ y tế sẽ sơ sài, không được vô trùng. Cùng với đó là việc thực hiện không đúng quy trình, không biết cách băng bó sẽ khiến dương vật bị viêm nhiễm. Với những trường hợp viêm nhiễm nghiêm trọng có thể dẫn đến hoại tử dương vật. Ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng sinh sản và khả năng sinh lý của nam giới.

  Trường hợp của tôi nên cắt bao quy đầu như thế nào và ở đâu uy tín NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi với bác sĩ chuyên khoa ngay.

CÔNG NGHỆ CẮT BAO QUY ĐẦU DẪN ĐẦU QUỐC TẾ ĐEM LẠI NAM GIỚI SỰ TỰ TIN VÀ LẤY LẠI BẢN LĨNH

Cắt bao quy đầu là việc làm quan trọng, chỉ thực hiện một lần trong đời vậy tại sao bạn không chọn cho mình công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại để vừa đảm bảo an toàn vừa đem lại hiệu quả cao, lại tiết kiệm thời gian và chi phí, đặc biệt hơn bảo vệ toàn vẹn “của quý”của mình.

Hiện nay, hầu hết các cơ đều áp dụng các phương pháp truyền thống khiến người bệnh khiếp sợ vì đau đớn, dể xảy ra tình trạng viêm nhiễm. Thấu hiểu những bất cập đó, phòng khám Đa Khoa Âu Á nhờ vào sự nổ lực cập nhật các thành quả của khoa học y tế và may mắn sở hữu cho mình công nghệ thông nối cắt bao quy đầu dẫn đầu thế giới.

Hiện nay công nghệ này, Đa Khoa Âu Á độc quyền sử dụng và mang lại nhiều ưu điểm mà ít có công nghệ nào làm được:

1. Thời gian tiểu phẫu ngắn, an toàn không đau: thời gian tiểu phẫu chỉ mất 3-5 phút, không dùng dao, không chảy máu, không cần khâu và băng bó, xâm lấn tối thiểu, an toàn, không đau.

2. Không ảnh hưởng đến công việc và sinh hoạt thường ngày, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu: mọi cấp độ dù nặng hay nhẹ đều có thể phẫu thuật, có thể tắm sau tiểu phẫu, không cần nằm viện (ngoại trừ yêu cầu của bác sỹ), không ảnh hưởng công việc và sinh hoạt, không có bất kỳ tác dụng phụ, hồi phục nhanh sau tiểu phẫu.

3. Sau tiểu phẫu không để lại sẹo, tự nhiên mỹ quan: tháo vòng sau 7 ngày tiểu phẫu, bao quy đầu tuột xuống dễ dàng, hậu phẫu ngoại hình tổng thể mỹ quan, không để lại sẹo, chảy máu rất ít, không cần tháo chỉ.

4. Có lợi trong việc phát triển dương vật lần hai, dùng “Máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần” thúc đẩy dương vật cương vào ban đêm, kích hoạt tế bào dương vật, làm cho dương vật phát triển lần hai.

5. Tăng cường chức năng sinh lý, phòng ngừa những bệnh khác: sử dụng máy thông nối cắt bao quy đầu dùng một lần, sau tiểu phẫu thúc đẩy tăng cường chức năng sinh lý; và giải quyết mức độ khác nhau của xuất tinh sớm, cương nhưng không cứng,… Phòng ngừa viêm tuyến tiền liệt ở nam giới, bệnh phụ khoa ở nữ giới,…

  Bạn muốn cắt bao quy đầu bằng công nghệ thông nối ống dẫn tuy nhiên lo ngại về chi phí! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được biết chi phí cụ thể nhằm tiện cho sự chuẩn bị của bản thân.

Hằng năm Đa Khoa Âu Á đã cắt bao quy đầu thành công bằng công nghệ tiên tiến này với cả ngàn ca, nhận được sự yêu mến tin tưởng của bệnh nhân. Cụ thể:

→  100% hài lòng về tình trạng bao quy đầu sao khi thực hiện cắt bao quy đầu tại Âu Á

→  99% bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu không xảy ra biến chứng, 1% ít ỏi còn lại do bệnh nhân không tuân thủ đúng quy định của bác sĩ về chăm sóc sau hậu phẫu.

→  98% đánh giá cao về tay nghề bác sĩ, cung cách phục vụ tại Đa Khoa Âu Á

→  96% bệnh nhân đánh giá mức chi phí cắt bao quy đầu tại Đa Khoa Âu Á hợp lý và đúng quy định

→  100% bệnh nhân vui mừng chia sẻ với chúng tôi về kích thước dương vật phát triển nhanh về độ dài và to ra, giúp họ viên mãn trong hôn nhân và quan hệ với bạn tình.    

Có được những điều này là niềm tự hào và vinh dự của Đa Khoa Âu Á, đây là một quá trình hoạt động, làm việc nghiêm túc của đội ngũ bác sĩ,  nhân viên y tế. Sự thành công này không đơn thuần chỉ nhờ vào công nghệ cắt bao quy đầu tiên tiến mà còn nhờ:

CẢM NHẬN CỦA BỆNH NHÂN SAU KHI CẮT BAO QUY ĐẦU TẠI ĐA KHOA ÂU Á

•  Bệnh nhân Lưu Gia Vỹ: Tình trạng dài bao quy đầu khiến anh thường xuyên xuất tinh sớm, vệ sinh thì khó khăn. Anh quyết định cắt bao quy đầu, chỉ sau khoảng 1 tuần anh đã chia sẻ tình trạng dương vật dần hồi phục của mình.

•  Bệnh nhân Huỳnh Viết Hùng: Đây là minh chứng rõ ràng cho phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả, nhanh hồi phục, không để lại sẹo tại phòng khám ngoại khoa nam Âu Á.

 

  Tất cả họ đã hài lòng về tình trạng bao quy đầu sau khi cắt tại Đa Khoa Âu Á, nếu bạn đang gặp vấn đề về bao quy đầu đừng ngần ngại liên hệ ngay với bác sĩ chúng tôi bằng cách NHẤP VÀO NÚT CHAT bên dưới hoặc đến trực tiếp tại phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM làm việc từ 8h - 20h tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn