Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ khám ngoại khoa nam giới chính quy chất lượng tại TP.HCM

Ngày đăng : 26-01-2024 - Lượt xem : 2760

Khám ngoại khoa nam giới định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm/ lần, khám ngay khi thấy những dấu hiệu bất thường ở cơ quan sinh dục, sinh sản, nhất là với những người có quan hệ tình dục nhiều, quan hệ với gái mại dâm, người đồng tính luyến ái là điều cần thiết. Tuy nhiên, việc tìm địa chỉ khám ngoại khoa nam giới uy tín, chất lượng hiện nay không phải dễ dàng vì các phòng khám kém chất lượng xuất hiện như “nấm sau mưa”. Nếu bạn lo lắng về vấn đề này Phòng khám Đa khoa Âu Á sẽ là một gợi ý tốt.

icon Tổng đài tư vấn sức khỏe (028) 38 77 99 66 trực tiếp, trực tuyến, miễn phí sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe.

NHỮNG BẤT CẬP KHI KHÁM ngoại khoa nam giới TẠI BỆNH VIỆN CÔNG

Các thống kê y tế cho thấy tỷ lệ mắc bệnh ngoại khoa nam có xu hướng ngày càng tăng, nhất là nhóm bệnh liên quan đến viêm nhiễm, suy giảm chức năng tình dục, bệnh xã hội.

địa chỉ khám ngoại khoa nam giới

Tình trạng xếp hàng dài ở bệnh viện công

Điều này khiến các bệnh viện công lập luôn trong tình trạng quá tải, nhiều người ngao ngán, mệt mỏi khi đến đây để hỗ trợ điều trị bệnh vì:

- Xếp hàng chờ đợi trong thời gian dài để lấy số thứ tự và đến lượt khám.

- Phòng bệnh quá tải nên việc chăm sóc, kiểm tra chưa được quan tâm đúng mức.

- Chỉ thăm khám trong giờ hành chính nên ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, học tập của nhiều người.

- Có những bệnh “khó nói” mà phải khám ở bệnh viện công sẽ không đảm bảo được quyền riêng tư, người thân, bạn bè dễ bắt gặp.

- Chờ kết quả lâu nên người bệnh phải đi lại nhiều lần, tốn thời gian, công sức.

Trước những bất cập này việc tìm một địa chỉ khám ngoại khoa nam giới chuyên nghiệp, uy tín là điều rất cần thiết. Vậy đâu là câu trả lời chính xác trong trường hợp này?

icon Bấm ngay vào khung chat bên dưới để được tư vấn miễn phí.

PHÒNG KHÁM ÂU Á - phòng khám ngoại khoa nam UY TÍN TẠI TP. HCM

Từ khi hoạt động đến nay Phòng Khám Âu Á được nhiều bệnh nhân ở Tp. HCM và các tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương, Tiền Giang… đánh giá là địa chỉ khám ngoại khoa nam giới chất lượng. Phòng khám thuộc Top 10 đơn vị y tế chuyên nghiệp khu vực phía Nam vì đảm bảo được những yếu tố như sau:

Bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới đầu ngành:

Đây cũng là một trong những yếu tố để đánh giá một địa chỉ chữa bệnh ngoại khoa nam uy tín, chất lượng. Tại Âu Á, trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh là y bác sĩ chuyên khoa giỏi, đến từ cá bệnh viện lớn, tận tình, chu đáo với bệnh nhân.

Đầy đủ thiết bị y tế hiện đại:

Khám ngoại khoa nam giới tại Âu Á bệnh nhân sẽ được chăm sóc trong môi trường hiện đại, đầy đủ thiết bị y tế như máy siêu âm, nội soi, chụp cộng hưởng, xét nghiệm tự động… đảm bảo sạch sẽ, vô trùng trước khi thực hiện thủ thuật.

địa chỉ khám ngoại khoa nam giới

Âu Á - địa chỉ khám ngoại khoa nam giới uy tín

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp:

Hệ thống tư vấn online được xây dựng với đặc điểm miễn phí, trực tuyến, trực tiếp 24/24h để giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc cho bệnh nhân nhanh chóng, hiệu quả. Khâu thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh khoa học, hợp lý.

Phương pháp chữa bệnh ngoại khoa nam tiên tiến:

Phòng khám ngoại khoa nam luôn đi đầu trong việc áp dụng nhuần nhuyễn các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến, đảm bảo tỷ lệ thành công cao, thời gian hỗ trợ chữa trị nhanh chóng, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát.

địa chỉ khám ngoại khoa nam giới

Bác sĩ tư vấn bệnh trực tiếp

Phòng khám làm việc không ngày nghỉ:

Đây là một trong những điểm cộng đặc biệt của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á so với các bệnh viện chính quy công lập. Theo đó, phòng khám làm việc linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ, Tết, phù hợp với nhiều người không thể sắp xếp thời gian hành chính.

Quy trình khám ngoại khoa nam giới chuyên nghiệp:

Sau khi kiểm tra sức khỏe tổng quát bác sĩ sẽ thăm khám cơ quan sinh dục, sinh sản, thực hiện siêu âm, xét nghiệm máu, nước tiểu cần thiết để đánh giá được sức khỏe chính xác.

icon Tại khung chat dưới đây bác sĩ sẽ báo giá chi tiết khám và hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam cho từng trường hợp cụ thể.

Chi phí công khai, đúng giá niêm yết:

Khi thăm khám bệnh, chi phí là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Hiểu được điều này Phòng Khám Âu Á luôn đảm bảo công khai mọi khoản phí, đúng giá niêm yết, được trao đổi rõ ràng trước với bệnh nhân.

Luôn đảm bảo quyền riêng tư:

Địa chỉ khám ngoại khoa nam giới Tp. HCM – Phòng Khám Âu Á xây dựng mô hình khám bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân nhằm đảm bảo tính riêng tư, chăm sóc tận tâm, chu đáo. Tất cả thông tin bệnh án được bảo mật an toàn, chặt chẽ theo yêu cầu.

Phòng khám đang áp dụng hệ thống lấy số thứ tự tự động trên mạng. Người bệnh đăng ký thành công được giảm phí đăng ký khám với bác sĩ chuyên khoa, ưu đãi thời gian đặt hẹn, khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn