Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Đa Khoa Âu Á - phòng khám ngoại khoa nam tại TPHCM

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 30112

  

      Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc trên địa chỉ số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TP.HCM là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín chất lượng. Ngoài các chuyên khoa như khoa Hậu môn – Trực tràng, Bệnh xã hội, phòng khám đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng vững mạnh về chuyên khoa Nam tạo dựng được lòng tin của người dân trên địa bàn TP.HCM và các tỉnh lân cận.

NHỮNG ƯU ĐIỂM NỔI BẬC CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á

 

  ***Về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế:

  Cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ, khang trang, đảm bảo vô trùng là những gì mà người bệnh cảm nhận được khi đến khám và hỗ trợ điều trị tại đây cảm nhận được.

  Hệ thống trang thiết bị như máy hỗ trợ điều trị sùi mào gà ALA – PDT, máy hỗ trợ điều trị trĩ PPH, dao Leep… được nhập từ nhiều nước tiên tiến trên thế giới, giúp cho việc hỗ trợ điều trị đạt kết quả tốt .

 

  ***Về đội ngũ y bác sĩ: Các bác sĩ ngoại khoa nam giới của chúng tôi có nhiều năm công tác tại các bệnh viện trung ương, tham các khóa tu nghiệp ngắn và dài hạn quốc tế, chúng tôi còn có đội ngũ bác sĩ ngoại khoa nam giới được mời từ nước ngoài về. Và với trình độ học vấn, kinh nghiệm thâm niên các bác sĩ ngoại khoa nam giới có kỹ năng khám bệnh nam giới, hỗ trợ điều trị bệnh độc đáo, có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa nền tảng y học hiện đại và y học cổ truyền.

 

  ***Về phương pháp hỗ trợ điều trị: Hiện nay, các phương pháp tiên tiến , được các chuyên gia y tế thế giới đánh giá đã được bác sĩ ngoại khoa nam giới của Phòng khám Đa Khoa Âu Á áp dụng vào việc khám bệnh ngoại khoa nam, chữa bệnh ngoại khoa nam như phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trong việc cắt bao quy đầu, hỗ trợ điều trị sùi mào gà ít tái phát với máy ALA – PDT, hỗ trợ điều trị Lậu bằng phương pháp DHA, hay máy điều trĩ PPH, hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm bằng phương pháp cắt dây thần kinh lưng dương vật…

  ***Về thủ tục thăm khám, hỗ trợ điều trị và chăm sóc: Mọi thủ tục thăm khám tại Đa Khoa Âu Á được thực hiện một cách đơn giản, với phương châm “mỗi một người bệnh là một bác sĩ” cho nên người bệnh hiệu quả không phải xếp hàng chờ đợi thay vào đó bạn có thể đăng ký đặt hẹn trực tiếp trên hệ thống website của Phòng khám đa khoa Âu Á.

  Ngoài ra, Phòng khám Đa khoa Âu Á còn xây dựng hệ thống tư vấn ngoại khoa nam giới tư vấn bệnh lý trực tiếp qua đường dây nóng hoặc chat với các bác sĩ trực tuyến, việc bạn cần làm là lên hệ thống website chat trực tiếp hay để lại số điện thoại các chuyên gia tư vấn của chúng tôi sẽ gọi trực tiếp cho bạn. Bạn cũng có thể hiệu quả yên tâm vì tính bảo mật của đoạn trò truyện, bảo mật thông tin bệnh án của Phòng khám đa khoa Âu Á.

  ***Về chi phí khám bệnh ngoại khoa nam, hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam: Mức phí này được phòng khám xác định trên mức giá tiêu dùng chung của mỗi hộ gia đình. Vì tính chất y đức, các bác sĩ khám bệnh ngoại khoa nam giới của chúng tôi sẽ nói không với mọi hành vi sai lầm đạo đức y tế.

  ***Về thời gian khám hỗ trợ điều trị bệnh: Phòng khám đa khoa Âu Á làm việc tất cả các ngày trong tuần và các ngày lễ, thời gian từ 8h sáng – 20h tối, có chế độ thăm khám ngoài giờ, khám trong khung giờ vắng khách.

 

 

  Tóm lại, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ vàng chuyên hỗ trợ điều trị các bệnh xã hội, trĩ, khám bệnh ngoại khoa nam giới, hỗ trợ điều trị bệnh ngoại khoa nam  hiện nay, chúng tôi với mong muốn mang lại niềm vui hạnh phúc, góp phần an sinh xã hội cho người dân trên địa bàn TP.HCM.

Video giới thiệu về một số bệnh ngoại khoa nam thường gặp tại TPHCM:

Chỉ đường đến phòng khám ngoại khoa nam Âu Á:

 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn