Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Dài bao quy đầu có nên cắt không?

Ngày đăng : 02-12-2023 - Lượt xem : 3446

Dài bao quy đầu là hiện tượng khá phổ biến, gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe, sinh hoạt vợ chồng và khả năng sinh sản của nam giới. Hiện nay, phương pháp điều trị tốt nhất vẫn là thực hiện cắt bao quy đầu. Thế nhưng, vẫn còn rất nhiều nam giới băn khoăn, lo lắng “dài bao quy đầu có nên cắt không?” bởi tâm lý e ngại, sợ sệt. (Hỏi nhanh bác sĩ tại đây!)

NHƯ THẾ NÀO LÀ DÀI BÀO QUY ĐẦU?

Dài bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu phát triển dài quá mức, phủ kín toàn bộ đầu dương vật, không thể tự tuột xuống được mà chỉ có thể dùng tay kéo xuống. Dài bao quy đầu được chia làm hai dạng là:

✽ Dài bao quy đầu thật: Lớp da bao bọc phần quy đầu phủ kín cả khi dương vật ở trạng thái bình thường và cương cứng, chỉ có thể tụt xuống khi tự dùng tay kéo xuống.

✽ Dài bao quy đầu giả: Phần da trùm kín đầu dương vật khi ở trạng thái bình thường, nhưng khi cương cứng thì tự động tụt xuống toàn bộ để lộ ra phần quy đầu dương vật hoặc chỉ tụt xuống một phần và vẫn phải dùng tay để hỗ trợ.

Dài bao quy đầu có nên cắt không?

Hình ảnh dài bao quy đầu

✽ Dài bao quy đầu ở nam giới thường có những biểu hiện sau:

++ Da quy đầu trùm lên một phần hoặc toàn bộ đầu dương vật làm dây thần kinh tại đầu dương vật cực kỳ nhạy cảm.

++ Đầu dương vật không thể hoặc chỉ lộ ra một ít mỗi khi cương cứng.

++ Vùng da quy đầu luôn căng tròn, khó chịu do ứ đọng nước tiểu.

++ Phải dùng tay để đưa phần da quy đầu về vị trí bình thường.

++ Phần quy đầu thường xuyên bị viêm do tích tụ chất bấn, tiểu rắt, tiểu không hết.

Bạn đang gặp phải các triệu chứng bệnh nêu trên? Bạn có thể gọi điện đến (028) 38 77 99 66 hoặc bấm vào nút CHAT dưới đây để hỏi trực tiếp bác sĩ; hoặc cũng có thể để lại SĐT, bác sĩ sẽ kết bạn Zalo/ gọi lại tư vấn miễn phí, thông tin hoàn toàn được bảo mật.

DÀI BAO QUY ĐẦU CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Theo bác sĩ Phòng khám Đa khoa Âu Á, nếu bao quy đầu phát triển bình thường, nam giới không cần thực hiện cắt bao quy đầu. Tuy nhiên, nếu như bao quy đầu ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh sản, khả năng tình dục và đời sống sinh hoạt hàng ngày của nam giới thì việc cắt bao quy đầu là bắt buộc. Tình trạng dài bao quy đầu để lâu không cắt sẽ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm như:

Khiến dương vật bị nhỏ và ngắn hơn bình thường do da bao quy đầu dài/hẹp bao bọc, thắt chặt lấy đầu dương vật.

Vệ sinh khó khăn, cặn bã tích tụ lâu ngày cộng với nước tiểu đọng lại bên trong bao quy đầu tạo điều kiện thuận lợi để vi khuẩn sinh sôi gây viêm nhiễm ngoại khoa nam giới.

Chất lượng cuộc “yêu” không diễn ra như ý muốn do bao quy đầu bị hẹp trùm kín lên dương vật, khiến dương vật bị đau khi cương cứng hoặc xuất tinh, làm giảm khoái cảm.

Dài bao quy đầu cũng là nguyên nhân hàng đầu gây nên hàng loạt vấn đề sinh lý như: yếu sinh lý, xuất tinh sớm, liệt dương,… từ đó ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh nam.

Tình trạng viêm nhiễm bao quy đầu kéo dài có thể dẫn đến tắc niệu đạo, chảy máu và đau đớn, tạo điều kiện để tế bào ung thư phát triển, nam giới dễ đối mặt với nguy cơ ung thư dương vật.

icon Như vậy có thể thấy biến chứng do dài bao quy đầu là không hề nhỏ, do đó nếu phần da quy đầu có dấu hiệu trùm kín "cậu nhỏ" thì cánh mày râu nên tiểu phẫu ngay. Lưu ý: Trước khi cắt bao quy đầu, nam giới cần đi khám tại các cơ sở y tế uy tín để xác định tình trạng của mình có cần thiết phải cắt bao quy đầu hay không. Hoặc nam giới cũng có thể bấm ngay vào khung chat dưới đây để bác sĩ tư vấn miễn phí, bảo mật tình trạng bệnh mà bạn đang gặp phải.

LÀM THẾ NÀO KHI BỊ DÀI BAO QUY ĐẦU?

Dài bao quy đầu khiến nam giới gặp phiền toái trong sinh hoạt hằng ngày, đặc biệt là chuyện “chăn gối”. Vì thế, ngay khi có triệu chứng dài bao quy đầu nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế để được chẩn đoán và lựa chọn cách điều trị bao quy đầu phù hợp.

Hiện nay cắt bao quy đầu không còn là một vấn đề quá khó khăn, nhờ vào các kỹ thuật hiện đại và sự tiến bộ của y học, thủ thuật cắt bao quy đầu diễn ra nhanh chóng và an toàn. Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang cung cấp gói dịch vụ cắt bao quy đầu chất lượng dành cho mọi đối tượng nam giới có nhu cầu, bên cạnh đó còn hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm khác.

Dài bao quy đầu có nên cắt không?

Phương pháp chữa dài bao quy đầu tại Phòng Khám Âu Á

Thông tin về gói dịch vụ cắt bao quy đầu:

- Phương pháp cắt bao quy đầu:

Âu Á ứng dụng phương pháp cắt bao quy đầu an toàn, không đau, nhanh chóng thông qua kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Đây là cách cắt bao quy đầu được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn cũng như hiệu quả điều trị.

- Cách cắt bao quy đầu:

• Bước 1: Vệ sinh và khử trùng vùng phẫu thuật

• Bước 2: Thực hiện việc gây tê cục bộ

• Bước 3: Bóc tách vùng dính và xác định độ dài quy đầu cần tiểu phẫu

• Bước 4: Xác định đúng phần da bao quy đầu thừa và tiết hành cắt bỏ và khâu cầm máu bằng chỉ tự tiêu

• Bước 5: Thủ thuật sau hỗ trợ điều trị giúp làm lành vùng tổn thương nhanh chóng

Ưu điểm của kỹ thuật cắt bao quy đầu bằng công nghệ hiện đại là không gây đau đớn, ít chảy máu, không tổn thương dương vật, không để lại sẹo, thời gian hỗ trợ điều trị và phục hồi mau chóng, khắc phục được các nhược điểm của những phương pháp truyền thống khác...

- Chi phí cắt bao quy đầu:

Chi phí được niêm yết công khai và phụ thuộc vào việc bạn có mắc phải các vấn đề bao quy đầu hay không, cũng như tình trạng sức khỏe người bệnh, phương pháp cắt bao quy đầu, địa chỉ cắt bao quy đầu,… Muốn biết chính xác chi phí cắt bao quy đầu là bao nhiêu, nam giới cần đến gặp bác sĩ để được thăm khám, tư vấn cụ thể.

icon Để biết bảng giá chi tiết Click tại khung chat để trao đổi với các chuyên gia (dịch vụ hỗ trợ miễn phí).

Phòng Khám Âu Á có những ưu điểm để nam giới lựa chọn là nơi điều trị dài bao quy đầu như:

++ Đội ngũ chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, đã thực hiện tiểu phẫu thành công cho nhiều bệnh nhân.

++ Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, phòng tiểu phẫu vô trùng; thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ được nhập khẩu từ nước ngoài… đảm bảo quá trình cắt bao quy đầu hiệu quả.

++ Áp dụng thành công cách cắt bao quy đầu tiên tiến, hiện đại, đem lại hiệu quả cao, an toàn, thẩm mỹ.

++ Chi phí cắt bao quy đầu tuân thủ bảng giá quy định, trao đổi cụ thể trước khi làm tiểu phẫu, in hóa đơn thu phí rõ ràng.

++ Thông tin cá nhân người bệnh luôn cam kết bảo mật chặt chẽ.

++ Điều dưỡng viên chuyên nghiệp, tận tình cùng các dịch vụ tế linh động và thuận tiện… tất cả đã, đang và sẽ mang lại sự yên tâm thoải mái cho người bệnh.

++ Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hoạt động từ 8h đến 20h, tất cả các ngày kể cả chủ nhật, lễ, Tết nên bệnh nhân có thể linh hoạt sắp xếp thời gian đi khám thuận tiện. Bên cạnh đó cũng có thể nhấp vào bảng chat bên dưới hoặc gọi đến (028) 38 77 99 66 để đặt hẹn đến khám và hỗ trợ cắt bao quy đầu hiệu quả, chủ động và tiết kiệm thời gian.

Trên đây là những thông tin về dài bao quy đầu có nên cắt không? Liên hệ trực tiếp (028) 38 77 99 66 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h hoặc hướng dẫn đăt lịch khám với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn