Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Dấu hiệu cảnh báo vô sinh ở nam giới

Ngày đăng : 27-06-2017 - Lượt xem : 5973

  

    Thông thường, nếu 2 vợ chồng trong độ tuổi sinh sản khi không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào liên tục trong 6 tháng, mà vẫn không có thai thì cần đi kiểm tra sức khỏe sinh sản. Ngoài ra, nếu nam giới chú ý một chút thì có thể nhận biết một số dấu hiệu có thể gây vô sinh ở cơ quan sinh dục.

 

DẤU HIỆU CẢNH BÁO VÔ SINH Ở NAM GIỚI

 

  Tinh dịch bất thường: Ra máu hoặc đau khi xuất tinh, lượng tinh trùng ít hơn bình thường hoặc quá nhiều, điều này không chỉ làm cho mức độ của tinh trùng giảm mà còn làm cho số lượng tinh trùng thấp đi khi tiếp cận với trứng, khi tinh dịch dưới 1ml thì có thể dẫn đến vô sinh.

  Tinh hoàn đau: Những biểu hiện đau ở tinh hoàn hoặc xoắn tinh hoàn, tinh hoàn không nằm đúng vị trí, … có thể là những biểu hiện của bệnh vô sinh ở nam giới.

 

 

  Suy yếu bộ phận sinh dục: Có nghĩa là tinh hoàn không phát triển, xuất tinh sớm khi chưa quan hệ hay xuất tinh ngược, …là dấu hiệu cảnh báo vô sinh ở nam giới.

  Quan hệ bị đau: Có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân như dị ứng với phương tiện tránh thai (thuốc diệt tinh trùng, màng ngăn...), viêm tuyến tiền liệt, nhiễm khuẩn hay âm đạo khô.

  *** Ngoài ra, các dấu hiệu bất thường trên cơ thể như: Tóc rụng nhiều, béo bụng, tăng cân nhanh, da khô và nhăn, suy giảm sinh lực ở các mức độ riêng biệt ( là thiếu ham muốn và sức sống trong quan hệ tình dục), … đều có thể là các triệu chứng của bệnh vô sinh ở nam giới.

  Do đó, khi nam giới có các dấu hiện bất thường như trên thì nên đến ngay cơ chuyên khoa để thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời, tránh dẫn đến tình trạng vô sinh đáng tiếc.

 

 

  Trên đây là một số dấu hiệu cảnh báo tình trạng vô sinh ở nam giới, hy vọng qua bài viết này nam giới có thể nắm rõ các dấu hiệu của bệnh, từ đó có cách hỗ trợ điều trị hiệu quả. Nếu muốn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, bạn đừng nên ngại ngùng hãy gọi điện theo số máy hotline hoặc nhấp chuột vào bảng tư vấn trực tiếp, các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình, chu đáo.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn