Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Dây hãm bao quy đầu - Những điều nam giới cần biết

Ngày đăng : 05-12-2023 - Lượt xem : 25057

Nhiều nam giới khá hoang mang và lo lắng khi gặp phải tình trạng chảy máu dương vật sau khi quan hệ tình dục. Hiện tượng này xảy ra ở phái mạnh có dây hãm bao quy đầu ngắn hoặc dày quá mức. Vậy có nên cắt dây hãm bao quy đầu không? Bài viết dưới đây các bác sĩ Phòng khám đa khoa Âu Á sẽ giúp bạn đọc giải đáp những thắc mắc này.

 Không có thời gian theo dõi bài viết hãy để chuyên gia tư vấn trực tiếp miễn phí bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới.

Bạn biết gì về dây hãm bao quy đầu?

 Dây hãm bao quy đầu là sợi dây mỏng và mảnh nằm ngay dưới thân dương vật kéo dài từ đầu dương vật xuống phần gốc dương vật. Chúng ta thường nhận thấy bộ phận này có dạng chữ Y và có chức năng chính là điều khiển độ căng cứng của dương vật, ngoài ra nó không có chức năng đặc biệt nào khác.

Dây hãm bao quy đầu

Dây hãm bao quy đầu

 Dây hãm bao quy đầu hay còn gọi là dây thắng dương vật là một dãy niêm mạc mỏng hình chữ Y ngược nằm ở mặt sau dương vật liên kết quy đầu với da bao quy đầu. Về hình dạng nhất định của dây thắng mỗi người có thể mỏng, dày hay dài ngắn khác nhau.

 Nhiệm vụ chính của dây hãm bao quy đầu là giữ cho lớp bao quy đầu không trượt quá cao khi dương vật cương cứng, lớp da sẽ được giữ lại ở mức nhất định, nếu quá hưng phấn thì sợi dây này sẽ căng ra khiến nam giới có cảm giác đau và tự điều chỉnh cảm giác của mình.

Có nên cắt dây hãm bao quy đầu?

 Theo các chuyên gia, việc cắt dây hãm bao quy đầu là NÊN, bởi:

 Đây là cách đầu tiên giúp nam giới điều chỉnh độ cong của dương vật. Khiến cho dương vật đứng thẳng theo trục của nó khi đạt độ cương và điều này sẽ khiến cho việc xâm nhập vào âm đạo dễ dàng hơn, không gây ra tình trạng đau tức cơ quan sinh dục nam.

 Cắt bao quy đầu trong trường hợp nó quá dài sẽ hỗ trợ duy trì khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Khi đó, dương vật của nam giới sẽ dễ cương hơn, đồng thời tránh trường hợp xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh khi có quan hệ vợ chồng.

 Đừng để những nguy hiểm không mong muốn xảy ra, hãy liên hệ với chúng tôi để chuyên gia mách ngay cho bạn về vấn đề cắt dây hãm bao quy đầu.

Các trường hợp cắt dây hãm bao quy đầu

 Thông thường, khi rơi vào một trong số những trường hợp sau nam giới nên chủ động tìm đến cơ sở chuyên khoa để cắt dây hãm để tránh những nguy hiểm có thể xảy ra:

Dây hãm bao quy đầu quá ngắn

 Dương vật có dây hãm quá ngắn thì rất dễ đứt hoặc rách dây hãm khi quan hệ, đặc biệt là lần đầu tiên quan hệ.

 Việc cắt dây hãm bao quy đầu sẽ giúp nam giới và bạn tình tránh khỏi tâm lý sợ hãi, đau đớn khi không may đứt dây hãm bao quy đầu trong lần đầu tiên quan hệ.

Dây hãm bao quy đầu

Dây hãm bao quy đầu bị ngắn

Dây hãm bao quy đầu bị rách nhẹ

 Nam giới thường chủ quan vì vết thương khá nhẹ, chỉ hơi rách bao quy đầu khi quan hệ tình dục và chảy máu ít nên đa số thường băng bó và cầm máu.

Trên thực tế, nếu không được thực hiện cắt dây hãm bao quy đầu, xử trí vị trí rách đúng cách, vết thương sẽ tự lành sẹo gây co rút dây hãm bao quy đầu, làm cho nó ngắn hơn, gây đau khi quan hệ và dễ bị rách ở lần quan hệ sau.

Dây hãm bao quy đầu bị rách sâu

 Nếu dây hãm bao quy đầu bị rách quá sâu sẽ gây tổn thương đến các nhánh động mạch ở trong dây hãm.

 Lúc này bệnh nhân có thể bị chảy máu rất nhiều và cần phải đến ngay các cơ sở y tế để cầm máu kịp thời và cắt dây hãm bao quy đầu.

Vì vậy, ngay sau khi phát hiện các dấu hiệu dây hãm bao quy đầu có vấn đề thì các đấng mày râu nên đến ngay các cơ sở y tế chuyên ngoại khoa nam giới uy tín để thăm khám và thực hiện cắt dây hãm bao quy đầu sớm nhất để tránh những tổn thương sức khỏe cũng như hạnh phúc vợ chồng về sau.

 Bạn lo lắng khi sau quan hệ dương vật bị chảy máu mà không biết rõ lý do? Chuyên gia sẽ chẩn đoán ngay khi nhấp vào khung bên dưới.

Cắt dây hãm bao quy đầu tại Đa khoa Âu Á

Dây hãm bao quy đầu - Những điều nam giới cần biết

Phòng khám đa khoa Âu Á

 Hiện nay, tại Phòng khám đa khoa Âu Á đã áp dụng công nghệ tiên tiến trong công tác phẫu thuật cắt dây hãm bao quy đầu dương vật, tiểu phẫu được diễn ra bởi các bác sĩ đã từng có thâm niên điều trị ngoại khoa nam giới.

 Thời gian diễn ra khá nhanh và an toàn từ 5 - 10 phút với các ưu điểm: ít đau, không chảy máu, không để lại sẹo mất thẩm mỹ. Bên cạnh đó, điều trị tại Phòng khám đa khoa Âu Á, thông tin cá nhân của người bệnh sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Trên đây là những chia sẻ cụ thể của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Âu Á về vấn đề cắt dây hãm bao quy đầu. Hi vọng với những thông tin đã đưa ra, bạn đọc và nam giới đã có định hướng điều trị tối ưu cho tình trạng bệnh lý của mình.

 Nếu còn vấn đề thắc mắc, bạn đọc vui lòng liên hệ trực tiếp lại Phòng khám đa khoa Âu Á để được trò chuyện và đặt lịch khám trực tuyến cùng các chuyên gia của chúng tôi.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn