Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Đi tiểu buốt ở nam giới - dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

Ngày đăng : 29-11-2023 - Lượt xem : 37207

Đi tiểu buốt ở nam giới không chỉ là hiện tượng khiến nam giới cảm thấy vô cùng khó chịu mà đây còn có thể là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý ngoại khoa nam giới nguy hiểm, nam giới không được chủ quan. 

TIỂU BUỐT, TIỂU RÁT Ở NAM GIỚI LÀ DẤU HIỆU CỦA BỆNH GÌ?

Tiểu buốt nam giới, tiểu rát nam (hay đái buốt nam giới, đái rát nam) là một hiện tượng thường gặp, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt và đời sống thường ngày của nam giới. Không những thế, tiểu buốt nam, tiểu rắt ở nam giới còn là dấu hiệu của một số bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm như:

1. Tiểu buốt ở nam giới biểu hiện của bệnh lậu

– Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, có tốc độ lây lan nhanh do vi khuẩn Neisseria gonorrhoeae gây ra.

– Khi bị bệnh lậu, ngoài hiện tượng đi tiểu buốt nam, tiểu rát nam giới còn kèm các triệu chứng sau đó có thể trầm trọng hơn như: hạch bẹn sưng đau, cường dương, nước tiểu có máu, nặng hơn thì có giọt mủ nhầy chảy ra từ đầu dương vật lúc sáng sớm khi chưa đi tiểu…

– Nam giới mắc bệnh lậu với hiện tượng tiểu buốt, tiểu rát (đái buốt nam, đái rát nam) kéo dài có thể bị viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, gây vô sinh.

đi tiểu buốt ở nam giới

Tiểu buốt ở nam giới có thể là dấu hiệu bệnh gì?

2. Tiểu buốt ở nam giới biểu hiện của bệnh viêm bàng quang

– Chứng tiểu buốt ở nam giới, tiểu rát ở nam giới còn có thể là do nam giới bị bệnh viêm bàng quang gây ra.

– Ngoài hiện tượng tiểu buốt nam, tiểu rát nam giới còn có hiện tượng tiểu ra mủ, nước tiểu có mùi khai nồng và thậm chí là tiểu ra máu nếu bệnh nặng. Nếu kéo dài có thể ảnh hưởng đến chức năng của thận, gây viêm thận, đường tiết niệu, cần được điều trị ngay.

3. Tiểu buốt ở nam giới biểu hiện của viêm niệu đạo

– Quan hệ tình dục bừa bãi và vệ sinh không sạch sẽ là nguyên nhân chính khiến vi khuẩn xâm nhập vào đường niệu đạo và gây viêm nhiễm. Khi bị viêm niệu đạo, nam giới sẽ có triệu chứng như: Tiểu buốt, tiểu rát, ở giai đoạn nặng có thể tiểu ra mủ.

– Tình trạng tiểu buốt ở nam giới (đái buốt nam) do viêm niệu đạo kéo dài có thể ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, gây nhiễm khuẩn sang cơ quan khác gây suy thận mãn tính, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt,…

4. Tiểu buốt ở nam giới biểu hiện của viêm tuyến tiền liệt  

– Triệu chứng điển hình của viêm tuyến tiền liệt đó là tình trạng tiểu buốt ở nam giới, tiểu rát ở nam giới, đau vùng bụng dưới, đau nhức tinh hoàn, xuất tinh sớm…

– Viêm tuyến tiền liệt nếu không được điều trị đúng cách kịp thời sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới.

đi tiểu buốt ở nam giới

Tiểu buốt là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm

icon Có thể thấy, những bệnh lý vừa kể trên đều nguy hiểm nếu chậm trễ trong điều trị. Do đó, nếu bạn cũng đang có biểu hiện tiểu buốt, tiểu rát thì hãy nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám, chẩn đoán chính xác nguyên nhân và điều trị đúng cách. Hoặc để tiết kiệm thời gian, bạn cũng có thể nhấn vào nút tư vấn bên dưới và trình bày tình trạng của mình, các bác sĩ sẽ chẩn đoán giúp bạn!

ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT Ở NAM GIỚI NHƯ THẾ NÀO?

Để điều trị hiểu quả chứng tiểu buốt ở nam giới, bệnh nhân cần được thăm khám sớm và làm các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán bệnh. Sau đó căn cứ vào nguyên nhân và mức độ của bệnh, các bác sĩ sẽ áp dụng phác đồ điều trị tương ứng:

Với các trường hợp bệnh ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng viêm, thuốc kháng sinh với công dụng ngăn chặn, ức chế sự phát triển của vi khuẩn và dần dần triệt tiêu chúng. Lưu ý, việc dùng thuốc cần theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa, người bệnh không được tự ý mua thuốc về dùng để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

Bên cạnh đó, bác sĩ sẽ kết hợp vật lý trị liệu là chiếu sóng ngắn, sóng hồng quang, sóng Viba để mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao. 

icon Để tìm hiểu kỹ hơn về các phương pháp điều trị chứng tiểu buốt ở nam giới cũng như mức chi phí điều trị là bao nhiêu, nam giới có thể nhấn vào nút tư vấn bên dưới để được trò chuyện trực tiếp cùng bác sĩ online! (Tư vấn miễn phí)

► Lưu ý trong việc điều trị tiểu buốt nam:

- Kiên trì điều trị theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ chuyên khoa.

- Không được bỏ dỡ liệu trình điều trị giữa chừng để tránh tình trạng nhờn thuốc.

- Không được tự ý mua thuốc về dùng để tránh những tác dụng phụ không mong muốn khiến bệnh trở nên trầm trọng hơn.

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT, TIỂU RÁT UY TÍN TẠI TP.HCM

Các chuyên gia đầu ngành đánh giá Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ ngoại khoa nam giới chất lượng cao chuyên khám và điều trị các chứng tiểu buốt, tiểu rát ở nam giới hiệu quả được sự tin tưởng và tín nhiệm của đông đảo nam giới gần xa bởi các tiêu chí chất lượng sau:

đi tiểu buốt ở nam giới

Hãy đến Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ điều trị tiểu buốt hiệu quả

✔ Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa trình độ cao với hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc điều trị hiệu quả chứng tiểu buốt ở nam giới.

✔ Chi phí điều trị chứng tiểu buốt nam, tiểu rát nam hợp lý, niêm yết rõ ràng theo quy định của Sở Y tế ban hành.

Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 bác sĩ - 1 bệnh nhân", mỗi ngày phòng khám chỉ nhận số lượng bệnh nhân vừa đủ. Do đó, người bệnh cần đặt lịch hẹn trước khi đến khám.

✔ Hệ thống cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ, thiết bị y tế hiện đại, đầy đủ, phòng tiểu phẫu vô trùng đạt chuẩn.

✔ Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, chu đáo, thủ tục thăm khám đơn giản, nhanh gọn nên bệnh nhân không phải chờ đợi lâu.

✔ Hỗ trợ khám chữa chứng tiểu rát ở nam giới (đái rát nam) bằng kỹ thuật, công nghệ hiện đại, phương pháp tối ưu, mang lại cho người bệnh cơ thể khỏe mạnh.

✔ Thông tin người bệnh được cam kết bảo mật không tiết lộ ra ngoài.

Những ưu tiên đặc biệt khi đặt hẹn trước:

+ Đến là khám ngay với bác sĩ chuyên khoa mà không phải chờ đợi

+ Được yêu cầu bác sĩ điều trị

+ Bệnh nhân nữ có thể yêu cầu bác sĩ nữ điều trị

+ Và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa và không cần mất thêm bất cứ khoản phí nào!

Nhấc máy lên gọi ngay đến Hotline (028) 38 77 99 66 hoặc nhấn vào khung >>Tư vấn trực tuyến<< bên dưới để được tư vấn và đặt lịch hẹn khám miễn phí 24/24!

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á hiện chỉ có một cơ sở tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, không có thêm bất cứ chi nhánh nào khác. Nam giới cần lưu ý điều này để tránh gặp tình trạng lừa đảo, mạo danh Phòng Khám Âu Á.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn