Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam uy tín tại TPHCM - giúp phái mạnh lấy lại tự tin

Ngày đăng : 29-11-2023 - Lượt xem : 8955

Mong muốn giúp đỡ cho nhiều bệnh nhân ngoại khoa nam giới giải quyết nhiều bệnh lý cũng như vấn đề khó nói, Phòng khám Đa khoa Âu Á được thành lập nhằm mục đích mang lại đời sống mới, bản lĩnh của phái mạnh. Bên cạnh đó cũng chia sẻ gánh nặng cho các bệnh viện, trung tâm y tế lớn. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình nên được nhiều bệnh nhân cũng như các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao là địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam uy tín giúp phái mạnh lấy lại tự tin và phong độ của chính mình.

icon Tổng đài tư vấn sức khỏe (028) 38 77 99 66 trực tiếp, trực tuyến, miễn phí sẽ giúp bạn giải quyết nhanh các vấn đề sức khỏe.

Phòng khám Đa khoa Âu Á – hành trình giúp đỡ bệnh nhân ngoại khoa nam giới

Với quan niệm “ nụ cười của bệnh nhân là niềm vui của bác sĩ” nên đội ngũ y tế của phòng khám luôn cố gắng hoàn thiện, nâng cao chất lượng phục vụ bệnh nhân, phát huy những thế mạnh của mình như:

➀ Đội ngũ bác sĩ giỏi

Quy tụ những bác sĩ thành thạo tay nghề, nắm vững kiến thức chuyên môn, dày dạn kinh nghiệm,…Họ luôn tận tâm với những bệnh nhân của mình, lựa chọn những giải pháp tốt nhất để kết quả điều trị đạt được một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

➁ Đi đầu trong việc ứng dụng phương pháp chữa trị hiện đại

Nhận thấy những cách điều trị mới hiện nay mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho bệnh nhân nên các chuyên gia tại Đa khoa Âu Á luôn ứng dụng những công nghệ mới để điều trị nhiều bệnh ngoại khoa nam như: Dùng thuốc kháng sinh, kháng viêm, kết hợp chiếu tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang nhằm mang lại hiệu quả chữa trị cao, bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau cho nam giới.

Địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam uy tín tại TPHCM - giúp phái mạnh lấy lại tự tin

Âu Á - Địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam uy tín tại TPHCM

➂ Trang thiết bị y tế hiện đại, tân tiến

Công tác khám, xét nghiệm và điều trị bệnh sẽ tiến hành một cách thuận lợi khi có sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại như máy siêu âm, nội soi, chụp cộng hưởng,…được nhập khẩu từ nhiều nước phát triển trên thế giới.

➃ Dịch vụ y tế nhanh chóng, tiện lợi

Bộ phận tư vấn luôn làm việc 24/24 nên sẵn sàng tiếp nhận cuộc gọi và kết nối bệnh nhân với các chuyên gia, bác sĩ. Luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng cảm với tình cảnh bệnh nhân đang mắc phải.

Đa số bệnh nhân đều cảm thấy hài lòng về chất lượng khám chữa bệnh vì có thể tư vấn và đặt hẹn qua hệ thống trực tuyến, khi đến nới sẽ được khám ngay mà không phải đợi chờ như ở bệnh viện hay cơ sở y tế lớn. Nhân viên y tế giúp đỡ tận tình từ khâu đăng ký thủ tục, chỉ dẫn đến phòng tiểu phẫu, căn dặn khi ra về,…

➄ Cơ sở vật chất khang trang

Để đảm bảo vệ sinh và sự an tâm cho bệnh nhân, hệ thống sảnh chờ, phòng tiểu phẫu, buồng bệnh, dụng cụ y tế chuyên dụng được vô trùng sạch sẽ. Tạo không gian thoải mái, dễ chịu cho bệnh nhân.

➅ Chi phí khám chữa bệnh kê khai minh bạch

Những hạng mục khám, xét nghiệm, chữa trị bệnh đều có hóa đơn cụ thể, kê khai rõ ràng theo quy định.

Một điểm đáng chú ý là sau khi khám và đưa ra phác đồ điều trị, các bác sĩ sẽ trao đổi cụ thể để chọn hướng chữa bệnh phù hợp với điều kiện kinh tế của bệnh nhân và chỉ tiến hành khi người bệnh đồng ý tiếp nhận chữa trị.

Bệnh nhân không phải quá lo lắng vì chi phí khám chữa bệnh tại địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam còn tùy thuộc vào mức độ bệnh cũng như thể trạng của bệnh nhân. Nếu cần trao đổi thêm, hãy nhấp vào bảng chat dưới đây để được trao đổi cụ thể.

➆ Phòng khám không ngày nghỉ

Hoạt động từ 8 đến 20 giờ các ngày trong tuần, kể cả lễ Tết và chủ nhật. Điều này tạo thuận lợi cho những nam giới quá bận rộn với công việc mà không thể khám trong giờ hành chính.

Thời gian rộng rãi, nam giới sẽ thoải mái hơn, khung giờ vắng, ít bệnh nhân nên phái mạnh có thể an tâm là không sợ gặp phải người quen.

➇ Bảo mật thông tin cho người bệnh

Nhiều bệnh nhân nam đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á với tâm trạng lo lắng sợ người khác biết được tình trạng bệnh lý của mình. Hiểu rõ điều đó, chúng tôi áp dụng mô hình chữa bệnh “1 bệnh nhân – 1 bác sĩ – 1 y tá”, thông tin bệnh nhân được bảo mật và không tiết lộ ra bên ngoài.

icon Bệnh nhân nên đặt lịch khám trước để được ưu tiên mã số khám bệnh, không phải chờ đợi. Đặt lịch thuận lợi hơn bằng cách bấm vào KHUNG CHAT bên dưới!

Những chia sẻ từ các chuyên gia của Phòng khám Âu Á

Muốn đạt được kết quả tốt khi khám ngoại khoa nam giới, chuyên gia lưu ý đến phái mạnh nên chú ý một số điểm sau đây:

Địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam uy tín tại TPHCM - giúp phái mạnh lấy lại tự tin

✦ Không được lau rửa (đối với các vấn đề viêm nhiễm), giữ nguyên tình trạng đó để các bác sĩ có thể kiểm tra đánh giá chính xác tình hình của bệnh nhân.

✦ Khi phái mạnh có kết quả chuẩn đoán là mắc phải bệnh lý lây qua đường tình dục thì nên đưa bạn tình cùng đi khám để được chữa trị cho cả hai. Tránh tình trạng lây nhiễm chéo qua lại giữa hai người.

✦ Nếu bị dài - hẹp bao quy đầu thì nên vệ sinh sạch sẽ cậu nhỏ trước khi đến khám.

✦ Kiêng quan hệ hoặc xuất tinh khi gặp phải vấn đề về rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh.

✦ Đối với vấn đề vô sinh – hiếm muộn, hãy đưa vợ cùng đi khám để kiểm tra sức khỏe của cả hai, từ đó tìm ra nguyên nhân và có hướng giải quyết thích hợp.

Bệnh tật là điều không ai muốn mắc phải, nhưng lỡ gặp rồi thì phải làm sao? Hãy nhấc máy và gọi ngay đến Hotline: (028) 38 77 99 66 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây, địa chỉ phòng khám ngoại khoa nam Âu Á sẽ đồng hành cùng bạn để vượt qua những nỗi khó khăn thầm kín, giúp lấy lại sự tự tin và niềm vui trong cuộc sống.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn