Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Để viêm niệu đạo không còn là nỗi lo

Ngày đăng : 25-12-2017 - Lượt xem : 3051

  Những triệu chứng như tiểu buốt, tiểu rát, tiểu đau, thậm chí là tiểu ra máu, xuất tinh đau, ... đều là những biểu hiện thường thấy của bệnh viêm niệu đạo. Đây là căn bệnh gây ra nhiều phiền toái cũng như tiềm ẩn trong mình nhiều biến chứng nguy hiểm đe dọa đến tính mạng người bệnh. Chính vì vậy, cách để cánh mày râu thoát khỏi những nỗi dày vò khó chịu và nổi lo lắng này chính là nên tiến hành thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt.

ĐIỀU TRỊ BỆNH VIÊM NIỆU ĐẠO VỚI ĐA KHOA ÂU Á

  Viêm niệu đạo ở nam giới thường xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể xuất phát từ những lý do như thói quen sinh hoạt không tốt, ăn uống không khoa học, cũng có thể do các vi khuẩn, kị khí từ các bệnh lây nhiễm do đường tình dục gây ra.

     Khi bị viêm niệu đạo, nam giới có thể nhận biết được thông qua những triệu chứng điển hình như: tiểu buốt, lỗ niệu đạo có mủ, tiết ra nhiều dịch màu vàng xanh… Nếu phát hiện có những triệu chứng này, nam giới nên đến ngay các cơ khám để có chuẩn đoán. Căn cứ vào nguyên nhân, bác sĩ sẽ đưa và phác đồ điều trị hợp lí, đúng đắn.

  Do bệnh lý: Chủ yếu do vi khuẩn gây bệnh E.coli, lậu, Mycoplasma và Chlamydia gây ra. Đây là loại vi khuẩn dễ nhạy cảm với các loại kháng sinh nên cần phải dùng thuốc lâu dài. Thuốc có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của các tác nhân gây bệnh, hỗ trợ điều trị bệnh nhanh chóng hồi phục hơn.

  

Đến gặp bác sĩ để được điều trị đúng bệnh, đúng phương pháp

  Do thói quen sinh hoạt: Thói quen quan hệ không an toàn, bừa bãi,... cũng là nguyên nhân gây ra viêm niệu đạo. Chính vì vậy trong quá trình điều trị, người bệnh nên tránh quan hệ tình dục hoặc quan hệ an toàn để đảm bảo sức khỏe. Hơn nữa, để điều trị đạt kết quả tốt nên đi khám và điều trị cả bạn tình để phát hiện nguyên nhân và điều trị hiệu quả. 

    Do sinh lí: Trong quá trình điều trị, nam giới nên giữ vệ sinh cá nhân sạch sẽ, đặc biệt là vệ sinh bộ phận sinh dục, tránh sử dụng các chất tẩy rửa (xà bông, xà phòng…) hoặc kích thích niệu đạo. Bên cạnh đó tránh các hoạt động va chạm mạnh đến niệu đạo như các hoạt động thể thao, đạp xe, đi ngựa…

     Lời khuyên: Cánh mày râu không nên chủ quan hay tự ý mua thuốc điều trị tại nhà khi chưa qua thăm khám và có chỉ định của bác sĩ chuyên khoa bởi điều này sẽ gây khó khăn cho việc điều trị, hơn nữa con gây ra nhiều tác dụng phụ dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM NIỆU ĐẠO UY TÍN

      Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Âu Á là địa chỉ điều trị bệnh viêm niệu đạo hiệu quả và uy tín trên địa bàn TPHCM được giới chuyên môn đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng từ phía đông đảo người bệnh trên địa bàn cũng như các tỉnh lân cận khác bởi:

    Phòng khám là cơ sở hợp pháp, được thành phố cấp phép và giám sát hoạt động, với một mô hình đạt chuẩn quốc tế, môi trường khám chữa bệnh khang trang, rộng rãi, sạch sẽ.

    Đội ngũ y bác sĩ hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, thường xuyên được đào tạo, nghiên cứu để nâng cao trình độ chuyên môn, áp dụng có hiệu quả vào quá trình khám chữa bệnh.

Đa Khoa Âu Á hội tụ đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi

    Điều kiện cơ sở vật chất hiện đại, phòng khám đã và vẫn tiếp tục áp dụng những công nghệ mới trong việc điều trị bệnh viêm niệu đạo đạt kết quả điều trị tốt cho người bệnh

    Toàn bộ quy trình thăm khám điều trị đều không phải chờ đợi, không bốc số mà chi phí lại phải chăng, tạo điều kiện cho người ai cũng được điều trị hiệu quả bệnh lý của mình.

     Mức chi phí đưa ra luôn hợp lý, phù hợp với từng tình trạng, trường hợp bệnh, đảm bảo tất cả đều công khai, minh bạch và có hóa đơn rõ ràng nên người bệnh có thể yên tâm về vấn đề này.

  Phátc hiện sớm bệnh lý - đi điều trị nhanh - tuân thủ phác đồ điều trị, là cách điều trị nhanh và hiệu quả bệnh viêm niệu đạo mà các bác sĩ chuyên khoa Đa khoa Âu Á vẫn luôn khuyến cáo người bệnh. Vì vậy, ngay khi bạn có những triệu chứng của bệnh lý, hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách nhấp chuột ngay vào mục tư vấn ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn