Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Điều trị xuất tinh sớm, con số cụ thể là bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 7458

  Đối với những nam giới không may bị xuất tinh sớm, bên cạnh phương pháp chữa trị thì chi phí điều trị cũng là mối quan tâm . Dịch vụ y tế chất lượng tốt với chi phí hợp lý, đó là mong muốn chính đáng của đông đảo bệnh nhân. Vậy chi phí điều trị xuất tinh sớm, con số cụ thể là bao nhiêu tiền? Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng khám Âu Á sẽ giúp mọi người giải đáp thắc mắc ngay sau đây.

ĐIỀU TRỊ XUẤT TINH SỚM, CON SỐ CỤ THỂ LÀ BAO NHIÊU TIỀN?

  Về chi phí điều trị xuất tinh sớm, nói đến con số cụ thể, Phòng khám Đa khoa Âu Á xin trả lời: chỉ sau khi thăm khám tình trạng bệnh cũng như biết mức độ bệnh lý, đưa ra phác đồ điều trị tương ứng, bác sĩ mới có thể thông báo cho người bệnh.

  Do chi phí phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, gần như không có con số chung cho mọi trường hợp, nếu đưa ra con số cụ thể trước thì đó là việc làm vô căn cứ, không đảm bảo lợi ích của bệnh nhân.

  Theo kinh nghiệm của các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Phòng khám Âu Á, chi phí chữa trị xuất tinh sớm được quyết định bởi các yếu tố sau:

   Mức độ xuất tinh sớm: Xuất tinh sớm được chia thành nhiều mức độ khác nhau, ứng với mỗi mức độ sẽ có phương pháp chữa đặc thù. Mức độ nhẹ thì đương nhiên dễ điều trị hơn là mức độ nặng, đồng thời chi phí cũng thấp hơn, điểm này chắc mọi người đều biết. Vậy nên, thăm khám và chữa trị bệnh kịp thời chính là cách đơn giản để tiết kiệm chi phí.

   Nguyên nhân xuất tinh sớm: Xuất tinh sớm do nhiều nguyên nhân gây ra, khi chưa thăm khám, tức là chưa tìm được nguyên nhân thì chưa thể xác định hướng điều trị, do đó cũng chưa thể tính toán chính xác mức chi phí.

Cần phải thăm khám mới xác định được chi phí điều trị xuất tinh sớm

   Phương pháp điều trị: Hiện có nhiều phương pháp để điều trị xuất tinh sớm, lựa chọn phương pháp nào là tùy thuộc vào tình trạng bệnh, nguyên nhân gây bệnh cũng như mong muốn của chính bệnh nhân. Mỗi tổ hợp lại cho ra một con số khác nhau.

   Địa chỉ điều trị: Giữa các cơ luôn tồn tại sự chênh lệch về mức phí, chẳng hạn như giữa bệnh viện công với phòng khám tư, giữa địa chỉ uy tín với địa chỉ kém uy tín,… Đây là yếu tố rất quan trọng nên người bệnh phải hết sức cân nhắc. Có thể việc lựa chọn địa chỉ chất lượng sẽ khiến bạn tốn thêm phí, nhưng sức khỏe là vàng, đừng đem sức khỏe ra đánh đổi với một chút chi phí chênh lệch kia.

  Trên đây là giải đáp của Phòng khám Đa khoa Âu Á về vấn đề chi phí điều trị xuất tinh sớm.

  Nếu muốn tìm hiểu thêm về mức phí, sao bạn không chia sẻ ngay tình trạng của mình với chuyên gia để được hỗ trợ hiệu quả hơn? NHẤP VÀO ĐÂY và hỏi bác sĩ đi nhé!

  

CHỮA XUẤT TINH SỚM HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

  Tại TPHCM, Phòng khám Đa khoa Âu Á là cơ sở ngoại khoa nam giới hiện đại, được trang bị máy móc và thiết bị tiên tiến, đồng thời cũng là nơi công tác của các chuyên gia đầu ngành, đây chính là địa chỉ chữa trị xuất tinh sớm chất lượng dành cho các quý ông.

  Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm, Đa khoa Âu Á áp dụng hai liệu pháp sau đây:

  Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Hàn Quốc: Đây được xem là phương pháp điều trị hiệu quả đối với trường hợp nam giới xuất tinh sớm do dài/hẹp bao quy đầu. So với phương pháp truyền thống thì công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc đạt hiệu quả cao hơn, không gây đau, không để lại sẹo, đảm bảo an toàn tuyệt đối, hơn nữa cũng không cần nằm viện sau thủ thuật.

Đa khoa Âu Á điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, tiết kiệm

  Kỹ thuật Guylis của châu Âu: Đây là kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, có tác dụng điều chỉnh các dây thần kinh nhạy cảm trên dương vật, giúp giảm tỷ lệ xuất tinh sớm xuống mức thấp . Với nguyên lý thắt chọn lọc và ngăn chặn dây thần kinh nhạy cảm, dương vật sẽ linh loạt và chủ động hơn, gia tăng kích thích và kéo dài thời gian quan hệ.

  Phương pháp này có nhiều ưu điểm như thời gian thực hiện nhanh, không để lại biến chứng, an toàn, hiệu quả cao,... đã áp dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia và được giới chuyên môn khuyên dùng.

  Đa khoa Âu Á chính là địa chỉ vàng dành cho những nam giới có nhu cầu cải thiện chất lượng của đời sống tình dục, ngày càng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tìm đến. Bằng các phương pháp hiệu quả và an toàn, chúng tôi đã chữa trị thành công cho rất nhiều ca bệnh, hầu hết đều đạt kết quả tốt. Hơn nữa, chi phí điều trị tại đây được niêm yết công khai minh bạch theo đúng quy định của nên đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.

  

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn