Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 11-07-2017 - Lượt xem : 346

  Đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền? Đây chính là điều lo lắng khiến nhiều người vẫn chần chừ, e ngại không tiến hành thăm khám và điều trị. Hiện nay số người đang mắc phải căn bệnh này đang diễn ra ở mức tăng cao và  có thể gây ra nhiều biến chứng vô cùng nguy hiểm nếu không sớm điều trị kịp thời.

  Để người bệnh có thể hiểu rõ hơn thì các chuyên gia tại Đa Khoa Âu Á có những chia sẻ qua thông tin dưới đây.

Đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền? Đây chính là điều lo lắng của rất nhiều người vẫn chưa đi điều trị vì sợ mức chi phí quá cao mà nhiều người không thể đáp ứng được.

Biểu hiện của bệnh sùi mào gà

Xem thêm: 

    Phòng Khám Hỗ Trợ Điều Trị Sùi Mào Gà Hiệu Quả TPHCM

    Xét nghiệm sùi mào gà ở đâu uy tín TP. HCM cho nam giới

 

CHI PHÍ ĐỐT ĐIỆN SÙI MÀO GÀ MẤT BAO NHIÊU TIỀN?

  Đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền? Theo các chuyên gia cho biết, chi phí đốt điện sùi mào gà hay bằng các phương pháp khác sẽ không quá đắt bởi phụ thuộc vào những yếu tố dưới đây:

    Tình trạng mức độ sùi mào gà:

  Mức độ gây bệnh phụ thuộc vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà các bác sĩ có thể chẩn đoán, đưa ra phác đồ điều trị sùi mào gà chính xác và mang lại hiệu quả cao.

  - Đối với những người bệnh sùi mào gà đang ở giai đoạn nhẹ thì quá trình điều trị trở nên dễ dàng và mức chi phí sẽ thấp.

  - Đối với người đang ở giai đoạn nặng hay chuyển biến phức tạp thì mức chi phí điều trị sùi mào gà sẽ rất cao.

Đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền? Đây chính là điều lo lắng của rất nhiều người vẫn chưa đi điều trị vì sợ mức chi phí quá cao mà nhiều người không thể đáp ứng được.

Chi phí đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền?

    Phương pháp đốt:

  + Đốt điện sùi mào gà là phương pháp truyền thống thông thường sử dụng sự đốt nóng dòng điện cao tầng để loại bỏ các khối u sùi trên niêm mạc da.

  Ưu điểm của đốt điện: hiệu quả thấy rõ sau khi điều trị, thời gian điều trị diễn ra nhanh chóng.

  Tuy vậy, phương pháp này cũng có nhược điểm là vùng da bị tổn thương, sau khi đốt sùi rất lâu hồi phục. Vì vậy, khi thực hiện cần đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao.

  + Đốt điện sùi mào gà bằng laser có thể loại bỏ u sùi trên da, ít tái phát, tuy nhiên bề mặt đốt sùi mào gà hồi phục chậm hay bị viêm nhiễm.

  + ALA - PDT là phương pháp điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả, tiên tiến bậc hiện nay. Mang lại hiệu quả hỗ trợ cao, tính an toàn, không gây đau đớn, giảm nguy cơ tái phát, thúc đẩy nhanh quá trình hồi phục sau khi hỗ trợ điều trị và không để lại bất cứ một vết sẹo nào trên cơ thể của bệnh nhân

    Cơ sở tiến hành:

  Phòng khám điều trị sùi mào gà phải thực sự uy tín, chất lượng, đạt tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế, đáp ứng được nhu cầu chữa bệnh của từng người.

  Nếu cơ có trình độ chuyên môn các bác sĩ giỏi cùng với hệ thống, trang - thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại thì mức chi phí điều trị đốt điện sùi mào gà sẽ khác so với những cơ sở không đạt tiêu chuẩn, chất lượng dịch vụ kém,…

    Do đó, để biết chính xác về chi phí đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu? Thì người bệnh không nên chần chừ mà hãy đến ngay các phòng khám chuyên khoa điều trị bệnh xã hội đảm bảo uy tín, chất lượng tại TPHCM như phòng khám Đa Khoa Âu Á. Tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ tiến hành thăm khám sớm, tìm ra nguyên nhân, mức độ gây bệnh và từ đó có thể xác định chính xác mức chi phí điều trị phù hợp với từng cơ địa mỗi người.

  NÊN LÀM GÌ ĐỂ TIẾT KIỆM TỐI ĐA MỨC CHI PHÍ ĐỐT ĐIỆN SÙI MÀO GÀ?

  Dù là điều trị sùi mào gà bằng phương pháp đốt điện, đốt laser hay ALA - PDT thì làm sao có thể tiết kiệm tối đa mức chi phí là điều rất cần thiết đối với từng người bệnh.

  Vì thế, bệnh nhân cần tuân thủ đúng những điều dưới đây:

    Phát hiện và điều trị bệnh sớm:

  Khi vùng da có những triệu chứng như nổi mụn thịt, u nhú sần sùi, nhô cao khỏi bề mặt da nếu bị cọ sát hay va chạm mạnh có thể chảy máu,…thì người bệnh không nên chủ quan, xem thường mà hãy tiến hành thăm khám ngay ở các cơ sở chuyên khoa để được các bác sĩ hỗ trợ kịp thời và mang lại hiệu quả cao.

    Lựa chọn địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà tại TPHCM uy tín, chất lượng:

  Hiện nay, có rất nhiều phòng khám “chui” kém chất lượng mọc lên kèm theo là những chiêu trò quảng cáo vô cùng rầm rộ, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn,…vì thế, người bệnh cần phải cân nhắc thật kỹ để tránh tình trạng "tiền mất tật mang ".

  Để có thể lựa chọn được địa chỉ chữa bệnh sùi mào gà tại TPHCM thì phòng khám cần phải có đội ngũ các bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm, các thiết bị y tế hiện đại bậc hiện nay và đặc biệt chi phí đốt điện chữa sùi mào gà phải thật hợp lý.

    Tuân thủ đúng những chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa:

  Việc tuân thủ đúng những chỉ dẫn của các bác sĩ chuyên khoa sẽ giúp tình trạng bệnh có thể được đẩy lùi nhanh chóng, tái khám thường xuyên giúp bác sĩ có thể theo dõi tình trạng sức khỏe phục hồi.

    Chính vì thế, để tiết kiệm được tối đa mức chi phí đốt điện trị sùi mào gà thì người bệnh cần thực hiện đúng những điều nêu trên để ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền? Đây chính là điều lo lắng của rất nhiều người vẫn chưa đi điều trị vì sợ mức chi phí quá cao mà nhiều người không thể đáp ứng được.

Nên làm gì để tiết kiệm tối đa mức chi phí đốt điện sùi mào gà

  TẠI SAO PHẢI TIẾN HÀNH ĐỐT ĐIỆN SÙI MÀO GÀ?

  Sùi mào gà khiến người bệnh phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm nên việc tiến hành đốt điện chữa sùi mào gà càng sớm càng tốt là điều cần thiết vì những lí do sau:

    Bệnh sùi mào gà xuất hiện ở vùng kín sẽ làm người bệnh cảm thấy e ngại, mất tự tin là khi phải đối diện với bạn tình.

    Có khả năng lây nhiễm rất cao qua nhiều con đường (vết trầy xước, dùng chung đồ cá nhân, đặc biệt là quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh). 

    Làm suy yếu hệ thống miễn dịch, bệnh rất dễ tái phát và làm tăng nguy cơ biến chứng nguy hiểm.

    Bệnh nếu không sớm điều trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư bộ phận sinh dục, vô sinh, hiếm muộn là rất cao.

    Một số chị em phụ nữ đang mang thai không may mắc phải sùi mào gà có thể bị sinh non, sảy thai, trẻ sinh ra có thể dị tật, sức đề kháng yếu, mù lòa,…

    Việc tiến hành chữa sùi mào gà bằng đốt điện là điều cấp thiết nên làm để tránh được những mối nguy hại nêu trên nên người bệnh hãy bỏ qua mọi e ngại về giá đốt sùi mào gà và đến ngay các cơ sở chuyên khoa bệnh xã hội uy tín, chất lượng tại TPHCM để được hỗ trợ kịp thời, trị dứt điểm căn bệnh này.

ĐỊA CHỈ ĐỐT ĐIỆN SÙI MÀO GÀ ĐẢM BẢO AN TOÀN, CHẤT LƯỢNG TẠI TPHCM?

 

  Hiện nay, một trong những địa chỉ tại TPHCM được rất nhiều người bệnh tin tưởng, lựa chọn trong việc điều trị đốt điện sùi mào gà thì phòng khám Đa Khoa Âu Á là nơi chữa bệnh an toàn, chất lượng bởi những lý do sau:

    Uy tín, chất lượng:

  Liệu trình sử dụng thuốc đặc trị bệnh sùi mào gà có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và được thông qua chỉ định của các bác sĩ chuyên khoa.

    Trình độ chuyên môn của bác sĩ:

  Phòng khám Đa Khoa Âu Á có đội ngũ các bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị bệnh sùi mào gà cũng như các căn bệnh xã hội khác. Đưa ra những liệu trình điều trị bệnh mang lại hiệu quả cao phù hợp với cơ địa mỗi người.

    Môi trường phòng khám:

  Đa Khoa Âu Á đạt tiêu chuẩn của phòng khám quốc tế như: sạch sẽ, tiện nghi, có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài giúp bệnh nhân có thể yên tâm điều trị.

Đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền? Đây chính là điều lo lắng của rất nhiều người vẫn chưa đi điều trị vì sợ mức chi phí quá cao mà nhiều người không thể đáp ứng được.

Đa Khoa Âu Á - địa chỉ đốt điện sùi mào gà đảm bảo an toàn, chất lượng tại TPHCM

    Cơ sở vật chất hiện đại:

  Luôn trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, tiên tiến nhằm giúp quá trình đốt điện chữa sùi mào gà được diễn ra nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm tối đa về thời gian.

    Đội ngũ tư vấn:

  Người bệnh không phải mất quá nhiều thời gian chờ đợi mà có thể được chủ động về thời gian khi đặt hẹn lịch điều trị sùi mào gà bằng đốt điện thông qua hotline 02838 77 99 66.

    Chi phí khám – chữa bệnh sùi mào gà:

  Chi phí đốt điện sùi mào gà hợp lý, được công khai minh bạch và thông qua ý kiến của người bệnh rồi mới tiến hành điều trị.

  Lời khuyên của bác sĩ:

    Khi thấy những biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục như u nhú, giống mào gà hay súp lơ, mềm, màu hồng, sờ vào không đau nhưng dễ chảy máu thì nên tiến hành thăm khám sớm để được điều trị đốt điện sùi mào gà kịp thời.

    Không nên tự ý bôi thuốc và uống thuốc không theo chỉ định của bác sĩ, không nên quan hệ tình dục để tránh lây nhiễm cho người khác.

       Người bệnh cũng đừng quá lo lắng về mức chi phí đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền mà hãy đến ngay phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội như Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

  NÊN LÀM GÌ SAU KHI ĐIỀU TRỊ ĐỐT ĐIỆN SÙI MÀO GÀ

  Để có thể mang lại hiệu quả cao sau khi đốt điện trị sùi mào gà thì người bệnh cần phải thực hiện đúng những điều dưới đây như:

    Tuân thủ đúng những lời khuyên của các bác sĩ, tái khám thường xuyên theo đúng lịch hẹn để được theo dõi tình trạng hồi phục.

    Giữ gìn vệ sinh cơ thể, là những vị trí sau khi đốt điện sùi mào gà để tránh vi khuẩn tấn công và gây viêm nhiễm.

    Tránh mặc quần áo chật để tránh gây cọ xát, tránh bị chảy máu cũng như tránh bị nhiễm trùng.

    Kiêng quan hệ tình dục cho đến khi vết thương đa bình phục.

    Không nên dùng chung đồ hay truyền máu cho người khác,…

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những điều nêu trên thì chắc chắn triệu chứng bệnh sùi mào gà sẽ được đẩy lùi và giảm được nguy cơ tái phát.

  Trên đây, là những thông tin hữu ích giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn về đốt điện sùi mào gà mất bao nhiêu tiền và nếu còn thắc mắc nào có thể liên hệ tới phòng khám Đa Khoa Âu Á để được tư vấn miễn phí, hỗ trợ kịp thời.

Phòng khám bệnh sùi mào gà ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn