Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào tại Đa Khoa Âu Á?

Ngày đăng : 24-06-2017 - Lượt xem : 386

  Đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào tại Đa Khoa Âu Á? Đây chính là nỗi lo lắng của rất nhiều người vẫn chưa tiến hành điều trị dứt điểm. Nếu không sớm điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới chất lượng cuộc sống, làm người bệnh cảm thấy đau đớn, khó chịu, e ngại và bạn tình của bạn cũng có thể bị lây nhiễm rất cao.

  Vì thế, hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Xem thêm:

  Dấu hiệu biết bệnh lậu và những biến chứng nguy hiểm

  Những Bệnh Tình Dục Thường Gặp Ở Nam Và Nữ Giới

 

ĐIỀU TRỊ ĐỐT SÙI MÀO GÀ BẰNG LASER NHƯ THẾ NÀO?

 

  Việc tiến hành đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào tại Đa Khoa Âu Á thì cần có sự hỗ trợ của các bác sĩ chuyên khoa giỏi để việc điều trị diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm tối đa thời gian.

  Điều trị đốt sùi mào gà bằng laser sẽ được thực hiện như:

    Để điều trị đốt sùi mào gà bằng laser thì các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng máy móc hiện đại để điều chỉnh chiếu trực tiếp vào các nốt sùi để các tia laser có thể phá hủy tế bào đó và không cho chúng phát triển.

    Đốt sùi mào gà bằng laser chỉ có tác dụng làm phá hủy các nốt sùi nhưng không thể tiêu diệt được hết virus gây bệnh vì thế các bác sĩ phải tiến hành thực hiện cả việc điều trị bằng thuốc dưới dạng viên uống hoặc tiêm thuốc. Các virus mới có thể vô hiệu hóa hoàn toàn và không gây bệnh được.

    Các tia laser được sử dụng trong việc chữa trị cho người bệnh tuyệt đối an toàn không gây khó khăn cho người bệnh có cảm giác đau rát hay vết thương chảy máu.

    Chính vì thế người bệnh đừng quá lo lắng quá trình điều trị đốt sùi mào gà như thế nào mà hãy đến ngay các cơ sở chuyên khoa đảm bảo uy tín, chất lượng tại TPHCM như Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ kịp thời và tiết kiệm tối đa về thời gian cho bạn.

Đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào tại Đa Khoa Âu Á? Đây chính là nỗi lo lắng của rất nhiều người vẫn chưa tiến hành điều trị dứt điểm.

Đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào tại Đa Khoa Âu Á 

  VỊ TRÍ CẦN ĐIỀU TRỊ ĐỐT SÙI MÀO GÀ BẰNG LASER

  Đốt sùi mào gà bằng laser thực hiện như thế nào tại Đa Khoa Âu Á? Theo các chuyên gia khuyến cáo, khi có những triệu chứng các nốt sùi nhỏ nằm rải rác, độc lập giống như mào gà thì người bệnh cần phải tiến hành thăm khám sớm có thể để được các bác sĩ khám và đưa ra phương pháp đốt laser phù hợp, mang lại hiệu quả cao.

  Phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser là cách điều trị sùi mào gà sử dụng tia sáng với cường độ cao để có thể bắn rụng các nốt sùi.

  Tại phòng khám Đa Khoa Âu Á các bác sĩ sẽ áp dụng vị trí để đốt sùi mào gà bằng laser như:

    Đối với nam giới sùi mào gà chủ yếu mọc ở vị trí như rãnh quy đầu, quy đầu, bao quy đầu, miệng niệu đạo, phanh hãm bao quy đầu,… rất ít trường hợp sùi mào gà có thể mọc trên dương vật.

    Người quan hệ đồng tính sùi mào gà còn có thể mọc xung quanh hậu môn, trực tràng.

    Với nữ giới sùi mào gà thường mọc ở vị trí như: Môi lớn, môi bé, hậu môn, cổ tử cung, âm đạo, có khi mọc ở dưới nách, ngực... thậm chí bệnh rất dễ phát sinh đối với người mắc bệnh lậu mãn tính, khí hư nhiều hoặc dài quy đầu.

  Ưu điểm của phương pháp đốt sùi laser như:

  + Loại bỏ triệt để các khối u sùi trên da một cách nhanh chóng.

  + Thời gian thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm tối đa về thời gian.

  + Giảm tối đa nguy cơ tái phát.

  Bên cạnh những ưu điểm của việc đốt sùi mào gà bằng laser thì phương pháp này có thể làm bề mặt bị đốt phục hồi chậm rất dễ bị viêm nhiễm, nhiễm trùng, để lại sẹo xấu, gây đau đớn,… vì thế, người bệnh cần phải cân nhắc trước khi áp dụng.

  Chính vì thế, điều trị đốt sùi mào gà bằng laser chỉ phù hợp với trường hợp bệnh nhẹ có các nốt sùi to, độc lập. Không nên đốt ở dây phanh hãm bao quy đầu để phòng tránh nguy cơ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý ở đàn ông.

    Do đó, để người bệnh có thể hiểu rõ hơn thì hãy tiến hành thăm khám sớm ở các cơ sở chuyên khoa để được hỗ trợ kịp thời, tùy thuộc vào từng mức độ gây bệnh mà bệnh nhân sẽ được các bác sĩ đưa ra phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser phù hợp.

  ĐIỀU TRỊ ĐỐT SÙI MÀO GÀ BẰNG LASER CÓ ĐAU KHÔNG?

  Điều trị đốt sùi mào gà bằng laser có đau không? Theo các chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á cho biết, sau khi đốt sùi mào gà nên vệ sinh vùng bị tổn thương sạch sẽ.

  Tuy nhiên đốt sùi mào gà bằng laser chỉ có thể phá hủy những tổn thương do virus HPV gây ra mà không thể trị dứt điểm được. Trong cơ thể người bệnh luôn tồn tại virus HPV vì thế cần phải ăn uống đầy đủ, ăn nhiều trái cây để có sức đề kháng chống lại virus.

      Để người bệnh có thể biết chính xác quá trình đốt sùi mào gà bằng laser có đau không? Thì hãy đến ngay phòng khám Đa Khoa Âu Á để được các tư vấn online cụ thể và tùy thuộc vào tình trạng bệnh mà bạn sẽ được đưa ra phương pháp đốt sùi mào gà phù hợp.

  ĐỐT SÙI MÀO GÀ BẰNG LASER BAO LÂU THÌ LÀNH?

  Việc tiến hành đốt sùi gà bằng laser là phương pháp điều trị khá mới tuy nhiên sau khi điều trị sẽ gây đau đớn làm tổn thương khá sâu và nặng vì thế thời gian phục hồi sẽ rất lâu.

  Tùy từng bệnh nhân mà thời gian bình phục sau chữa trị có thể là 5-7 ngày có thể lâu hơn, trong khi điều trị các bác sĩ sẽ kê thêm cho bạn các loại thuốc đặc trị, thuốc kháng sinh chống sưng viêm và phù nề khác để đẩy nhanh quá trình hồi phục cho bạn và tránh những biến chứng có thể xảy ra.

    Chính vì thế mà người bệnh cần suy nghĩ thật chính xác khi áp dụng tới phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser và để được các bác sĩ tiến hành thăm khám sớm, hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào tại Đa Khoa Âu Á? Đây chính là nỗi lo lắng của rất nhiều người vẫn chưa tiến hành điều trị dứt điểm.

Nên tiến hành đốt sùi mào gà bằng laser để tránh khỏi mối nguy hại về sau

  PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ SÙI MÀO GÀ HIỆU QUẢ

  Sùi mào gà là căn bệnh rất dễ tái phát và khó chữa tận gốc. Vì thế phòng khám Đa Khoa Âu Á đưa vào sử dụng thiết bị trên thế giới ALA-PDT, đã chữa trị thành công cho bệnh nhân, đứng đầu trong lĩnh vực nghề nghiệp, đem lại hi vọng mới cho người bệnh sùi mào gà.

  ALA-PDT là kỹ thuật điều trị mới hiện nay, đã được thử nghiệm với quy mô lớn trên toàn thế giới. Đây là phương pháp điều trị bệnh với cơ sở là sự tác dụng qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để điều trị chứng tăng sinh bất thường các mô da và các loại u xơ trên bề mặt cơ thể như: sùi mào gà, ung thư tế bào, chứng Bowen, bệnh dày sừng quang hóa...

  Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT:

  + Điều trị sùi mào gà triệt để hơn so với phương pháp đốt sùi mào gà bằng laser hay phương pháp truyền thống.

  + Mang lại hiệu quả cao, tiết kiệm tối đa về thời gian.

  + Không tái phát sau điều trị.

  + Không gây đau đớn hay khó chịu.

    Do đó, người bệnh cần tham khảo qua ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám Đa Khoa Âu Á để được hỗ trợ kịp thời và ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

TẠI SAO ĐA KHOA ÂU Á – ĐỊA CHỈ ĐỐT SÙI MÀO GÀ BẰNG LASER TỐT HIỆN NAY

  Rất nhiều người bệnh luôn thắc mắc tại sao Đa Khoa Âu Á – địa chỉ đốt sùi mào gà bằng laser tốt hiện nay phải có lí do gì thì phòng khám mới được gọi như vậy.

  Được sự tin tưởng và đánh giá cao thì phòng khám Đa Khoa Âu Á là địa chỉ chữa bệnh tốt hiện nay bởi những lí do sau:

    Phòng khám chuyên khoa bệnh xã hội như Khoa Âu Á đã từng chữa khỏi bệnh sùi mào gà cho rất nhiều người tại TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận.

    Hội tụ đội ngũ các bác sĩ giỏi, có chuyên môn tay nghề cao, học hỏi và tiếp thu các kiến thức áp dụng nhiều phương pháp chữa bệnh khác nhau, mang lại hiệu quả rất cao.

    Cung cấp đầy đủ các thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài giúp các bác sĩ có thể dễ dàng chẩn đoán chính xác nguyên nhân gây sùi mào gà và đưa ra phác đồ điều trị phù hợp.

    Môi trường phòng khám đạt tiêu chuẩn quốc tế sạch sẽ, tiện nghi, thoáng mát có chỗ nghỉ dưỡng tách biệt bên ngoài và giúp người bệnh có thể yên tâm sau điều trị.

Đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào tại Đa Khoa Âu Á? Đây chính là nỗi lo lắng của rất nhiều người vẫn chưa tiến hành điều trị dứt điểm

Đa Khoa Âu Á đốt sùi mào gà bằng laser tốt tại TPHCM?

    Thái độ của các bác sĩ nhiệt tình, thân thiện, giải đáp mọi thắc mắc của người bệnh và luôn quan tâm hỏi han người bệnh sau điều trị sùi mào gà.

    Người bệnh có thể tự chủ động về thời gian và đặt hẹn lịch khám chữa bệnh sùi mào gà thông qua hotline 02838 77 99 66 .

    Chi phí đốt sùi mào bằng laser tại Đa Khoa Âu Á rất hợp lý, thông qua ý kiến của người bệnh rồi mới tiến hành điều trị.

    Mọi hồ sơ thông tin cá nhân đều phải được bảo mật nghiêm ngặt, không bị tiết lộ ra ngoài.

    Chính vì thế mà người bệnh không nên chần chừ mà có thể đến ngay phòng khám bệnh xã hội như Đa Khoa Âu Á để được các bác sĩ hỗ trợ đốt sùi mào gà bằng laser để có thể giảm triệu chứng bệnh.

  LƯU Ý SAU KHI ĐỐT SÙI MÀO GÀ BẰNG LASER

  Để có thể giảm khả năng tái phát thì người bệnh cần thực hiện những lưu ý dưới đây:

    Tránh quan hệ tình dục khi mới điều trị bệnh sùi mào gà: Thứ là để không tổn thương vùng da và niêm mạc mới làm tiểu phẫu; Thứ hai, tránh vi rút sẽ lây truyền sang cho đối phương.

    Nếu sau khi điều trị được một thời gian và bệnh không có dấu hiệu tái phát trở lại thì bạn vẫn không nên chủ quan. Nếu có quan hệ thì vẫn nên sử dụng bao cao su để tránh những rủi ro có thể xảy đến cho cả hai nhưng tốt là hạn chế quan hệ.

    Có chế độ nghỉ ngơi hợp lý

    Ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng để cơ thể nhanh chóng hồi phục trở lại

    Luôn giữ cho tinh thần vui vẻ, thoải mái, tránh tâm trạng lo lắng, căng thẳng

    Vệ sinh sạch sẽ những vùng mới đốt sùi mào gà bằng nước sạch, sau đó cần phải lau khô tránh vi khuẩn có thể sinh sôi phát triển.

    Không dùng chung đồ dùng cá nhân với người khác như khăn mặt, bàn chải đánh răng, quần áo... tự bản thân người bệnh nên ý thức cao được điều đó để phòng tránh bệnh lây nhiễm cho những người xung quanh.

    Tránh làm việc nặng bởi như thế sẽ khiến cho các vết thương lâu lành và thời gian phục hồi chậm.

    Nếu người bệnh thực hiện đúng những cách trên thì chắc chắn bệnh sùi mào gà sẽ được trị dứt điểm và ít có khả năng tái phát hay bị nhiễm trùng.

    Trên đây, là những thông tin hữu ích để giúp người bệnh có thể hiểu rõ hơn đốt sùi mào gà bằng laser như thế nào tại Đa Khoa Âu Á và nếu còn thắc mắc nào người bệnh có thể đến trực tiếp phòng khám để được các chuyên gia hỗ trợ kịp thời.

Phòng khám bệnh sui mào gà ở Vũng Tàu , Tây Ninh , Đắc Lắc , Long An , Bến Tre , Đà Lạt , Lâm Đồng , Nha Trang , Bình Thuận , Gia Lai , Bình Định , Bình Phước , Đồng Nai , Cần Thơ , Kiên Giang , An Giang , Bạc Liêu , Buôn Ma Thuột , Đà Nẵng , Đắc Nông , Ninh Thuận , Pleiku , Tiền Giang , Trà Vinh , Vĩnh Long , Cà Mau , Đồng Tháp , Phú Yên , Sóc Trăng , Huyện Hóc Môn , Quận Thủ Đức , Quận 9 , Quận Gò Vấp, Khánh Hòa , Kiên Giang , Kon Tum , Long An , Ninh Thuận , Quảng Bình , Quảng Nam , Quảng Ngãi , Quảng Ninh , Quảng Trị , Sóc Trăng , Thừa Thiên Huế , Đà Nẵng , TP HCM , Quận 1 , Quận 2 , Quận 3 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 , Quận 7 , Quận 8 , Quận 9 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 12 , Quận tân bình , Quận tân phú , Quận phú nhuận , Quận bình thạnh , Quận Bình Tân , Quận gò vấp , Quận bình chánh

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn