Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Đừng chủ quan với tình trạng đau buốt khi xuất tinh

Ngày đăng : 26-01-2024 - Lượt xem : 11127

Đau buốt khi xuất tinh – tình trạng khi xuất tinh hoặc giao hợp nam giới có cảm giác đau buốt, khó chịu, không đạt được khoái cảm tình dục. Đây là dấu hiệu cảnh báo nguy cơ mắc nhiều bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm, vì vậy việc phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời có ý nghĩa đặc biệt quan trọng.

ĐAU BUỐT KHI XUẤT TINH LÀ BỆNH GÌ?

Theo các bác sĩ chuyên khoa, đau buốt khi xuất tinh có thể xuất phát từ các nguyên nhân chủ quan và khách quan như sau:

Chấn thương: Nếu nam giới bị tai nạn, té xe, chơi thể thao bị chấn thương hoặc thủ dâm quá thô bạo sẽ là nguyên nhân đau buốt khi xuất tinh, chảy máu, đau dương vật, đau thắt niệu đạo.

Bị dài/ hẹp bao quy đầu: Các vấn đề liên quan đến bao quy đầu và không được tiểu phẫu sớm sẽ khiến dương vật bị bít chặt, không phát triển được về kích thước, gây cảm giác đau khi cương cứng, khó quan hệ tình dục, xuất tinh bị đau.

Viêm tuyến tiền liệt: Nhận biết bệnh qua triệu chứng đau khi quan hệ và xuất tinh, đau buốt mỗi khi đi tiểu tiện, tiểu khó, bí tiểu, tiểu nhiều về đêm…

Viêm đường tiểu: Khiến đường niệu đạo, bàng quang, thận bị ảnh hưởng nên nếu có quan hệ hoặc thủ dâm sẽ xuất hiện những cơn đau bụng dưới, dọc niệu đạo, đau khi xuất tinh, tiểu lẫn máu, nước tiểu có mùi hôi, đục, tiểu rát buốt…

Đừng chủ quan với tình trạng đau buốt khi xuất tinh

Đau buốt khi xuất tinh là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm

Mắc các bệnh xã hội: Nhất là lậu, mụn rộp sinh dục, sùi mào gà, giang mai,… sẽ khiến cơ quan sinh dục bị tổn thương, sưng tấy quy đầu, ngứa lỗ sáo, viêm dương vật, lở loét, chảy máu, chảy mủ, đau khi xuất tinh, đau buốt ở lỗ niệu đạo, dọc dương vật, hố chậu, đe dọa trực tiếp tính mạng người mắc nếu không được can thiệp kịp thời.

Túi tinh bị ảnh hưởng: Nếu túi tinh bị viêm hoặc tắc sẽ khiến các tế bào co bóp theo phản xạ nên mỗi lần xuất tinh hoặc quan hệ tình dục sẽ xuất hiện những cơn đau âm ỉ, khó chịu, đau buốt dọc ống dẫn tinh.

Ung thư tuyến tiền liệt: Đây là nguyên nhân khiến các khối u chèn ép niệu đạo nên mỗi lần cương cứng sẽ bị đau, đau buốt khi xuất tinh, đau bụng và lưng. Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản và tính mạng người bệnh.

Vì nguyên nhân gây ra tình trạng đau buốt khi xuất tinh rất đa dạng và là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm, do đó ngay khi nhận thấy những triệu chứng bất thường nam giới nên đi thăm khám ngay để xác định chính xác được lí do là gì, từ đó bác sĩ có phác đồ can thiệp kịp thời.

icon CLICK VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp thắc mắc, chẩn đoán bệnh kịp thời.

ĐAU KHI XUẤT TINH CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Trên thực tế, không ít các đấng mày râu nghĩ các cơn đau khi xuất tinh này chỉ là đơn giản, có thể uống thuốc tại nhà và tự khỏi. Tuy nhiên, khi triệu chứng đau tăng dần đi khám mới tá hỏa ra nhiều bệnh nguy hiểm.

- Đau buốt khi xuất tinh ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý nam giới, khiến cơ thể mệt mỏi, khó chịu

- Giảm chất lượng đời sống tình dục, khiến cả hai không đạt được sự hưng phấn như mong muốn

- Là nguyên nhân dẫn đến rối loạn chức năng tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh chậm, xuất tinh lẫn máu…

 - Khiến số lượng và chất lượng tinh trùng bị suy giảm

- Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn ở nam giới, thậm chí đe dọa tính mạng người mắc nếu bệnh ở mức độ nặng.

Phương pháp nào giúp loại bỏ tình trạng bệnh nhanh chóng và hiệu quả? Hãy NHẤP VÀO ĐÂY để bác sĩ tư vấn ngay.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐAU BUỐT KHI XUẤT TINH

Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang hỗ trợ điều trị đau buốt khi xuất tinh bằng các phương pháp tiên tiến. Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện của bệnh và thể trạng sức khỏe mỗi người bác sĩ sẽ áp dụng các phác đồ tương ứng:

Đừng chủ quan với tình trạng đau buốt khi xuất tinh

Các phương pháp hỗ trợ điều trị đau buốt khi xuất tinh tại Âu Á

Hỗ trợ điều trị đau buốt khi xuất tinh bằng thuốc: Thuốc kháng sinh, kháng viêm sẽ giúp tiêu viêm, giảm đau, làm lành niêm mạc bị tổn thương, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, xuất tinh được dễ dàng hơn. Các loại thuốc này thường chỉ định với các trường hợp mắc bệnh ở mức độ nhẹ. Việc dùng thuốc cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa để tránh những biến chứng nguy hiểm về sau.

Tiểu phẫu cắt bao quy đầu: Công nghệ xâm lấn Hàn Quốc nếu bị đau khi xuất tinh do dài hoặc hẹp bao quy đầu nhằm loại bỏ lớp da quy đầu bi thừa hiệu quả, ngăn ngừa tình trạng rối loạn xuất tinh, nhất là xuất tinh đau buốt, xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ tình dục, tăng cường sự hưng phấn hơn.

Vật lý trị liệu chữa đau buốt khi xuất tinh: Bên cạnh đó, các sĩ chiếu sóng viba, hồng quan 3D vào vùng bị sưng đau để kích thích miễn dịch, giúp thuốc được thẩm thấu nhanh, chấm dứt tình trạng đau buốt khi xuất tinh, đẩy nhanh quá trình phục hồi.

Phương pháp DHA, ALA – PDT, miễn dịch sinh học INT nếu đau khi xuất tinh do bị lậu, sùi mào gà hoặc mụn rộp sinh dục với ưu điểm hiệu quả cao, an toàn, không gây cảm giác đau đớn, không để lại sẹo.

Chi phí chữa đau buốt khi xuất tinh là bao nhiêu?

Bên cạnh mối quan tâm về đau buốt khi xuất tinh, chi phí chữa bệnh cũng là yếu tố được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy chữa đau khi xuất tinh có đắt không? Nếu bạn hỗ trợ điều trị bệnh tại các bệnh viện, phòng khám chuyên khoa thì mức phí này sẽ không cao, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người. Khi mọi người khám bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á thì toàn bộ bảng chi phí hỗ trợ điều trị bệnh được bác sĩ tư vấn và gửi đến từng người một, tuân theo đúng quy định niêm yết Sở Y tế nên bạn sẽ không phải lo lắng.

Bạn chỉ cần để lại SDT ở khung chat dưới đây bác sĩ sẽ gửi ngay bảng giá hỗ trợ điều trị đau buốt khi xuất tinh chi tiết nhất hiện nay cho từng người một.

ĐỊA CHỈ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ ĐAU BUỐT KHI XUẤT TINH AN TOÀN Ở TP. HCM

Nếu nam giới còn băn khoăn về một địa chỉ chữa đau buốt khi xuất tinh ở Tp. HCM thì có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở địa chỉ 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám ngoại khoa nam nên đảm bảo đầy đủ các yếu tố an toàn:

Đừng chủ quan với tình trạng đau buốt khi xuất tinh

Âu Á - địa chỉ hỗ trợ điều trị đau buốt khi xuất tinh hiệu quả

♦ Quy tụ các y bác sĩ lành nghề, tận tâm với khám chữa bệnh, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước. Bác sĩ trưởng khoa là người trực tiếp xác định nguyên nhân gây bệnh và cách khắc phục nên thời gian thực hiện nhanh, đảm bảo chức năng sinh lý và sinh sản cho nam giới.

♦ Vì đây là bệnh khó nói nên phòng khám thực hiện chữa 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân, các phòng bệnh khép kín nên nam giới thoải mái chia sẻ những lo lắng của mình cho bác sĩ. Các bác sĩ sẽ tiếp nhận và giải đáp chi tiết để bệnh nhân hiểu được tình trạng của mình, yên tâm hỗ trợ điều trị.

♦ Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng nên mang lại hiệu quả điều trị cao, thời gian nhanh chóng, hạn chế đau đớn, tổn thương. Môi trường phòng khám khép kín, được trang bị đầy đủ phòng chức năng riêng biệt.

♦ Phòng khám chữa bệnh ngoài giờ hành chính, nam giới dễ dàng sắp xếp công việc, lựa chọn được khung giờ phù hợp với mình nhất. Hơn nữa, nếu bệnh nhân đặt lịch khám online trước sẽ được ưu tiên khám trước, lựa chọn bác sĩ khám bệnh theo yêu cầu.

♦ Thông tin bệnh án được bảo mật. Toàn bộ mức phí chữa đau buốt khi xuất tinh phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Các khoản phí tại đây đều được niêm yết công khai và minh bạch do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chi phí.

Mong rằng những thông tin về đau buốt khi xuất tinh trên đây sẽ giúp cánh mày râu bảo vệ sức khỏe tốt hơn. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline (028) 38 77 99 66 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn