Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Dương vật nặng mùi là bị sao?

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 7306

Trong các vấn đề bất bất thường liên quan đến “cậu nhỏ” có hiện tượng dương vật nặng mùi hôi. Tình trạng này có thể cảnh báo vấn đề vệ sinh cá nhân vùng kín không được sạch sẽ hoặc mắc các bệnh liên quan đến hẹp, dài bao quy đầu, thậm chí sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu… rất nguy hiểm. Việc phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời có ý nghĩa quan trọng để bảo vệ sức khỏe và khả năng sinh sản về sau của nam giới. 

NGUYÊN NHÂN KHIẾN DƯƠNG VẬT NẶNG MÙI

Theo các bác sĩ chuyên khoa, ở đầu dương vật có một số tuyến tiết ra chất, khi kết hợp với mồ hôi trên cơ thể sẽ tạo thành mùi. Đây là vấn đề sinh lý bình thường. Tuy nhiên, nếu dương vật có mùi hôi khó chịu kèm theo cảm giác nóng rát, đau đớn, khó chịu thì cần đặc biệt lưu ý, rất có thể là dấu hiệu cảnh báo những bệnh sau.

Nấm dương vật:

Nấm Candida xuất hiện và tấn công nếu vấn đề vệ sinh cá nhân vùng kín không được sạch sẽ, bị dài, hẹp bao quy đầu hoặc mắc các bệnh lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn…

Lúc này quy đầu dương vật xuất hiện nhiều chất dịch tiết nên khiến dương vật nặng mùi, gây cảm giác khó chịu cho người bệnh.

Dương vật nặng mùi

Nấm dương vật khiến "cậu nhỏ" nặng mùi

Viêm bao quy đầu:

Nấm men, vi khuẩn có hại xâm nhập vào quy đầu và gây nên tình trạng viêm nhiễm, lở loét. Ở mức độ nặng sẽ khiến dương vật nặng mùi, khó chịu, suy giảm chất lượng đời sống tình dục.

Dài và hẹp bao quy đầu:

Khi lớp da quy đầu quá dài hoặc hẹp sẽ trùm kín dương vật, khiến cơ quan này không tuột xuống được nên việc vệ sinh gặp nhiều khó khăn, nước tiểu, bựa sinh dục tích tụ nhiều và gây nên mùi hôi rất khó chịu.

Đây cũng là nguyên nhân khiến nam giới bị xuất tinh sớm, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, nghiêm trọng hơn là gây vô sinh – hiếm muộn, hoại tử hoặc ung thư dương vật.

Mắc các bệnh xã hội:

Dương vật nặng mùi

Chảy mủ đầu dương vật, dương vật nặng mùi - Dấu hiệu bệnh lậu

Nguy hiểm hơn dương vật nặng mùi có thể là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc các bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, lậu, giang mai…

Lúc này quy đầu dương vật bị tổn thương, chảy mủ, máu, dịch nhầy, viêm loét, tiết ra mùi hôi nên khiến người bệnh luôn trong trạng thái khó chịu, e ngại việc gần gũi, có thể gây vô sinh hiếm muộn, đe dọa trực tiếp đến tính mạng nếu bệnh chuyển sang giai đoạn biến chứng.

Viêm đường tiết niệu:

Viêm nhiễm đường sinh dục thường sẽ dẫn đến tình trạng viêm đường tiết niệu với triệu chứng điển hình là bao quy đầu có mùi hôi, nước tiểu nặng mùi, sậm màu, có cảm giác tiểu buốt, rắt, tiểu nhiều lần trong ngày,…

Hiện tượng này kéo dài có thể ảnh hưởng đến hệ thống niệu đạo, tình trạng bệnh nghiêm trọng có thể khiến nam giới bí tiểu, khó tiểu và buộc phải thông tiểu để hỗ trợ.

Dương vật nặng mùi là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm, do đó nếu nhận thấy những triệu chứng bất thường như trên hãy đến ngay các đơn vị y tế uy tín để được tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị kịp thời.

icon CLICK VÀO ĐÂY trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp thắc mắc, chẩn đoán bệnh kịp thời.

PHƯƠNG PHÁP HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ DƯƠNG VẬT NẶNG MÙI

Tùy từng nguyên nhân gây bệnh, mức độ biểu hiện và thể trạng sức khỏe mỗi người bác sĩ sẽ áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh tương ứng như sau:

++ Thuốc kháng sinh, kháng viêm nhằm tiêu viêm, hỗ trợ điều trị triệu chứng, ngăn ngừa dương vật nặng mùi, phòng tránh nguy cơ bệnh phát triển.

++ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu với ưu điểm an toàn, nhanh chóng và hiệu quả, nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

++ Ngoài ra, bác sĩ kết hợp chiếu tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang để tăng cường mức độ thẩm thấu của thuốc hiệu quả, nhanh chóng.

Dương vật nặng mùi là bị sao?

Phòng Khám Âu Á chữa dương vật nặng mùi với bác sĩ giỏi, thiết bị hiện đại

Ngoài ra bệnh nhân cũng chú ý vệ sinh bộ phận sinh dục sạch sẽ, quan hệ tình dục an toàn, mặc đồ lót thoáng mát, rộng rãi, bổ sung chất dinh dưỡng phù hợp để cải thiện bệnh hiệu quả.

Hỗ trợ điều trị bệnh tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước, áp dụng tiến bộ y học nhuần nhuyễn, trang thiết bị y tế hiện đại, vô trùng.

HƯỚNG DẪN BỆNH NHÂN CÁCH ĐẶT LỊCH KHÁM ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG ƯU ĐÃI:

● Cách 1: Liên hệ trực tiếp hotline (028) 38 77 99 66 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, miễn phí 24/24h.

● Cách 2: Tại của sổ khung chat của website, click vào để được trò chuyện với bác sĩ.

● Cách 3: Đến trực tiếp địa chỉ số 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh.

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các bác sĩ chuyên khoa nhiều nam kinh nghiệm của chúng tôi qua KHUNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các bác sĩ giải đáp và cho lời khuyên tốt.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn