Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Dương vật nổi mẩn đỏ - Nguyên nhân và cách điều trị

Ngày đăng : 05-12-2023 - Lượt xem : 18944

Dương vật nổi mẩn đỏ nếu chỉ xuất hiện trong vài giờ hoặc 1-2 ngày rồi tự biến mất không có gì đáng lo ngại. Thế nhưng nếu dương vật bị nổi mẩn đỏ kéo dài kèm theo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu lại là dấu hiệu của các bệnh ngoại khoa nam nguy hiểm. Những bệnh lý này không chỉ khiến nam giới chịu nhiều phiền toái trong các vấn đề sinh hoạt hàng ngày mà còn có thể trở thành mối nguy hại cho chính sức khỏe sinh sản.

Nguyên nhân dương vật nổi mẩn đỏ

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng dương vật nổi mẩn đỏ, các triệu chứng nổi mẩn, ban đỏ, ngứa ngáy khó chịu ở dương vật là dấu hiệu của một số bệnh lý như sau:

Nổi mần đỏ dương vật do bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới:

- Viêm bao quy đầu: Bao quy đầu dài và hẹp nhưng không cắt lâu dài có thể gây viêm nhiễm bao quy đầu. Viêm bao quy đầu khiến đầu dương vật sưng, xuất hiện mụn đỏ li ti, có cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Ở mức độ nặng sẽ dẫn đến hiện tượng lở loét, chảy máu, dịch mủ.

 Hầu hết các tình trạng viêm nhiễm ngoại khoa nói trên đều có thể dễ dàng được bác sĩ chuyên khoa Âu Á chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả.

- Nấm Candida: Tình trạng đầu dương vật bị mẩn đỏ nguyên nhân có thể do nấm candida gây ra, khiến người bệnh có các biểu hiện nổi nấm đỏ và ngứa ở đầu dương vật, tình trạng lâu dần có thể gây đau rát, ngứa ngáy, khó chịu.

- Viêm da tiếp xúc: Đây là tình trạng viêm nhiễm do chất lạ gây kích ứng da khiến bạn bị phát ban đỏ, nổi mẩn trong vài phút hoặc vài giờ. Nếu kèm theo các dấu hiệu như nóng rát, đau, sưng dương vật cần tới ngay cơ sở y tế để kiểm tra.

Dương vật nổi mẩn đỏ

Dương vật nổi mẩn đỏ là dấu hiệu nhiều bệnh nguy hiểm

Nổi mần đỏ dương vật do bệnh xã hội:

- Sùi mào gà: Do virus HPV tấn công gây nên hiện tượng dương vật nổi mẩn đỏ và có các nốt mụn nhỏ li ti mọc lên, kèm theo ngứa. Khi chuyển nặng, các nốt mụn này sẽ kết chụm lại có hình dạng tương tự như mào gà hoặc hoa súp lơ, dễ vỡ, chảy mủ và máu.

- Mụn rộp sinh dục: Chủ yếu do virus HSV thâm nhập khiến cho dương vật nổi mẩn đỏ, nổi mụn nước hoặc mụn mủ, kèm theo dấu hiệu ngứa ngáy, khó chịu. Những nốt mụn này nếu không được khắc phục sớm có thể dẫn đến nhiễm khuẩn, gây lở loét ở dương vật, tăng cao nguy cơ lây lan sang những vùng lân cận.

 Bạn lo lắng vì thấy mẩn đỏ xuất hiện trên "cậu nhỏ" nhưng e ngại chưa đi khám, hãy để chuyên gia chúng tôi chẩn đoán và tư vấn để yên tâm hơn.

Nổi mẩn đỏ dương vật có nguy hiểm không?

Dương vật bị nổi mẩn đỏ do nguyên nhân nào đi chăng nữa nếu không được thăm khám và điều trị sớm sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản:

- Ảnh hưởng đến tâm lý của nam giới, khiến cánh mày râu lo sợ, mệt mỏi, e ngại, không tự tin trong chuyện tiếp xúc, sinh hoạt hàng ngày.

- Nổi mẩn đỏ dương vật gây cảm giác ngứa ngáy, đau rát, khó chịu. Phái mạnh sẽ cảm thấy xấu hổ trước bạn tình. Nếu để lâu sẽ làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục, e ngại chuyện "chăn gối".

- Các bệnh sinh dục này dễ lây nhiễm cho bạn tình nếu có quan hệ tình dục. Đây chính là một trong những nguyên nhân làm ảnh hưởng đến hạnh phúc của các cặp đôi.

- Ở mức độ nặng, các bệnh khiến dương vật nổi mẩn đỏ làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn, thậm chí đe dọa trực tiếp đến tính mạng người mắc.

  Nếu bạn không thể tự mình nhận biết được các dấu hiệu bệnh mình đang gặp phải do bệnh gì gây nên hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới/ để lại SDT bác sĩ sẽ tư vấn miễn phí sau 3s.

Điều trị dương vật nổi mẩn đỏ tại Đa khoa Âu Á

Khi bị nổi mụn dương vật, nam giới cần chú ý tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị vì có thể gây ra nhiều biến chứng, tác dụng phụ. Thay vào đó, hãy nhanh chóng đến tại các cơ sở y tế chuyên ngoại khoa nam giới, các bệnh xã hội để kiểm tra và có biện pháp khắc phục hiệu quả.

Tại TP.HCM, bạn có thể đến với Phòng khám đa khoa Âu Á – Một trong những địa chỉ uy tín trong việc hỗ trợ điều trị cậu nhỏ nổi dương vật được đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn. Tại đây, mẩn đỏ trên dương vật thường được hỗ trợ điều trị bằng các biện pháp tiên tiến, được các chuyên gia hàng đầu khuyến khích áp dụng. 

Dương vật nổi mẩn đỏ - Nguyên nhân và cách điều trị

Âu Á - địa chỉ chữa bệnh ngoại khoa nam uy tín

● Phương pháp dùng thuốc:

Tùy thuộc vào tình trạng bệnh nhân, các bác sĩ xem xét để kê đơn thuốc phù hợp. Các loại thuốc này sẽ có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và góp phần làm xẹp các nốt mẩn đỏ ở dương vật.

Phương pháp vật lý trị liệu:

Đây là phương pháp hỗ trợ điều trị mẩn đỏ bằng cách sử dụng tia sóng ngắn, sóng viba, sóng hồng quang để chiếu trực tiếp lên vùng bệnh bị tổn thương nhằm tăng cường mức độ thẩm thấu thuốc, mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao.

  Lưu ý: Mỗi phương pháp điều trị có mức chi phí khác nhau, muốn biết chính xác bệnh tình của bạn hết bao nhiêu tiền hãy bấm ngay vào khung chat dưới đây hoặc để lại SDT để được bác sĩ gọi lại tư vấn miễn phí.

Lưu ý, để việc chữa bệnh an toàn, tránh biến chứng nguy hiểm về sau nam giới nên chọn cơ sở y tế uy tín, nơi có đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, đầy đủ trang thiết bị y tế hiện đại. Để đảm bảo điều này nam giới có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Âu Á ở 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh. Đây là phòng khám ngoại khoa nam, đáp ứng được các yếu tố chất lượng như:

► Bác sĩ có kinh nghiệm chuyên môn cao, tận tâm với nghề y, tư vấn cho người bệnh tận tình.

► Các trang thiết bị y tế, phòng chức năng đầy đủ, sạch sẽ, hiện đại, vô trùng, khép kín.

► Dịch vụ y tế chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám bệnh khoa học, không rườm rà như bệnh viện công.

► Người bệnh đặt lịch khám online, có mã số được ưu tiên khám trước, không phải xếp hàng chờ đợi.

► Thông tin bệnh nhân được bảo mật, chỉ phục vụ nhu cầu khám chữa bệnh, nhập liệu máy tính cẩn thận.

► Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch, đúng quy định niêm yết.

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á chỉ có một địa chỉ  ở 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, Tp. Hồ Chí Minh, người bệnh nên lưu ý để tránh nhầm lẫn. Hiện nay, để chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid 19, tất cả các y bác sĩ, nhân viên y tế phòng khám đều tiêm đầy đủ vacxin phòng bệnh, luôn tuân thủ 5K theo đúng quy định. Bệnh nhân đến khám được khám sàng lọc, test Covid để đảm bảo an toàn. Để được khám bệnh nhanh chóng, không phải xếp hàng chờ đợi bạn chỉ cần đặt lịch khám qua cửa sổ live chat hoặc (028) 38 77 99 66.

Hy vọng với những thông tin về dương vật nổi mẩn đỏ trên đây sẽ giúp mọi người bảo vệ sức khỏe được tốt nhất. Nếu còn bất kỳ băn khoăn, thắc mắc nào bạn hãy bấm ngay vào khung chat bên dưới hoặc (028) 38 77 99 66 để được bác sĩ giải đáp miễn phí.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn