Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Giá khám ngoại khoa nam giới hết bao nhiêu tiền?

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 8810

Khám ngoại khoa nam giới là khám toàn bộ cơ quan sinh dục, xét nghiệm nước tiểu, dịch dương vật, tinh trùng để phát hiện những bất thường xem có bị viêm nhiễm, tổn thương mắc virus gây bệnh hay không. Vì là khám toàn diện nên giá khám ngoại khoa nam giới cũng là một trong những yếu tố được mọi người quan tâm. Vậy khám ngoại khoa nam giới có đắt không? Đâu là địa chỉ khám ngoại khoa nam giới uy tín ở Tp. HCM? Bài viết dưới đây sẽ đề cập chi tiết hơn vấn đề này.

GIÁ KHÁM ngoại khoa nam giới BAO NHIÊU? CÓ ĐẮT KHÔNG?

Khám ngoại khoa nam giới gồm nhiều hạng mục để kiểm tra tổng quát sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới, do đó muốn biết chính xác giá khám ngoại khoa nam giới là bao nhiêu cần căn cứ vào những yếu tố cơ bản dưới đây:

Tình trạng sức khỏe nam giới:

Đây là yếu tố quyết định quan trọng nhất đến chi phí khám ngoại khoa nam giới. Trường hợp bệnh nhân có dấu hiệu nhẹ thì việc thăm khám đơn giản, nhanh chóng và tiết kiệm chi phí hơn. Ngược lại, nếu các biểu hiện bệnh nặng, ở nhiều bộ phận khác nhau cần phải làm các xét nghiệm, kiểm tra sâu rộng hơn và chi phí cũng sẽ cao hơn.

icon Đặt câu hỏi với bác sĩ chuyên khoa về tình trạng bạn đang gặp tại khung chat dưới đây để được tư vấn miễn phí, bảo mật.

Loại bệnh nam giới mắc phải:

Nếu nam giới đi khám sức khỏe định kỳ thì mức phí rẻ hơn so với việc người bệnh mắc phải nhiều loại bệnh lý và có các triệu chứng ở giai đoạn bệnh khác nhau.

Chất lượng cơ sở khám chữa bệnh:

Khám ngoại khoa nam giới ở cơ sở y tế không đảm bảo chất lượng thì chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với mức giá chung nhưng lại không cho kết quả chẩn đoán và hỗ trợ điều trị hiệu quả. Lời khuyên ở đây là bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, đáp ứng được quá trình thăm khám bệnh theo tiêu chuẩn chất lượng.

Giá khám ngoại khoa nam giới hết bao nhiêu tiền?

Giá khám ngoại khoa nam giới phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Nhu cầu của người bệnh:

Chi phí khám ngoại khoa nam giới cũng phụ thuộc một phần vào yếu tố này. Bệnh nhân có thể lựa chọn thêm các dịch vụ chăm sóc sức khỏe khám nhanh hoặc khám bệnh theo yêu cầu để tiết kiệm thời gian, công sức đi lại.

Hạng mục thăm khám:

Trên thực tế, khám ngoại khoa nam giới gồm nhiều bệnh khác nhau nên hạng mục thăm khám cũng khác nhau. Nếu bạn chọn khám tổng quát tất cả các bộ phận trên cơ thể thì mức phí cũng sẽ cao hơn một bộ phận cụ thể. Mỗi loại bệnh sẽ có phương pháp và thời gian hỗ trợ điều trị khác nhau, vì thế mà mức chi phí cũng có sự chênh lệch rõ rệt.

Các yếu tố liên quan khác:

Giá khám bệnh ngoại khoa nam còn phụ thuộc vào tay nghề y bác sĩ, dịch vụ chăm sóc bệnh nhân, phương pháp hỗ trợ điều trị, khả năng hồi phục của bệnh nhân.

icon Trên đây là một số yếu tố ảnh hưởng đến chi phí khám ngoại khoa nam giới. Nếu bạn chưa thăm khám thì rất khó để đưa ra một con số cụ thể vì mỗi bệnh nhân sẽ có dấu hiệu khác nhau, cần tiến hành những xét nghiệm khác nhau. Để tiết kiệm khoản phí, bạn nên thăm khám định kỳ 6 tháng/ lần hoặc khám ngay khi có những dấu hiệu bất thường.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ KHÁM ngoại khoa nam giới UY TÍN

Nếu bạn đang tìm địa chỉ khám ngoại khoa nam giới ở Tp. HCM uy tín với mức giá phù hợp nhất, đảm bảo chất lượng thăm khám thì Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một sự lựa chọn an toàn. Âu Á được đánh giá là Top 10 phòng khám ngoại khoa nam khu vực phía Nam, đảm bảo các yếu tố một đơn vị y tế chính quy:

Giá khám ngoại khoa nam giới hết bao nhiêu tiền?

Âu Á - địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị ngoại khoa nam giới uy tín

- Khám và hỗ trợ đa dạng các bệnh ngoại khoa nam: Hiện nay Phòng Khám Đa Khoa Âu Á đang hỗ trợ điều trị đa dạng các bệnh ngoại khoa nam như: Dài/ hẹp/ viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm niệu đạo, viêm tiền liệt tuyến,…

- Cơ sở vật chất hiện đại: Đây là một trong những yếu tố quan trọng để việc khám ngoại khoa nam giới được hiệu quả, nhanh chóng nhất. Hệ thống trang thiết bị y tế tại Âu Á được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm, hồi sức sạch sẽ, vô trùng cho các bệnh nhân từ xa đến điều trị.

- Phương pháp tiên tiến: Phòng khám ứng dụng hiệu quả công nghệ hiện đại vào khám chữa bệnh ngoại khoa nam giúp mang lại kết quả chữa bệnh cao.

- Đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ và nhân viên y tế tại phòng khám đều là những người đã được đào tạo chuyên sâu về ngoại khoa nam giới, có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong nghề. Nhiều bác sĩ đã từng đi tu nghiệp ở nước ngoài, trực tiếp thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh nên mang lại hiệu quả cao.

- Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Bệnh nhân được tư vấn, chăm sóc tận tình, chu đáo từ lúc thăm khám, hỗ trợ điều trị đến sau hỗ trợ điều trị. Đội ngũ chuyên viên tư vấn giải đáp mọi băn khoăn, thắc mắc trực tuyến, trực tiếp 24/24h, vào tất cả các ngày trong tuần.

Trên đây là những thông tin liên quan đến giá khám ngoại khoa nam giới. Nếu muốn thực hiện chữa bệnh ngoại khoa nam an toàn, nhanh chóng và hiệu quả với bác sĩ chuyên khoa giỏi, trang thiết bị y tế hiện đại, dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đặt lịch khám ngay tại đây hoặc liên hệ hotline (028) 38 77 99 66.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn