Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Hiện nay chi phí điều trị sùi mào gà bao nhiêu là hợp lý?

Ngày đăng : 27-06-2017 - Lượt xem : 693

  Là một bệnh xã hội nguy hiểm lây nhiễm chính qua đường tình dục không an toàn, bệnh sùi mào gà đang có xu hướng phát triển và ngày càng gia tăng. Khi mắc bệnh sùi mào gà, ngoài tâm lý lo lắng về phương pháp hỗ trợ điều trị sùi mào gà thì vấn đề mà người bệnh cũng rất quan tâm đó là chi phí điều trị bệnh sùi mào gà bao nhiêu là hợp lý?

Hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà tốn khoảng bao nhiêu tiền?

  Theo thực tế cho thấy, chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau, vì vậy rất khó có thể đưa ra một con số chính xác, cụ thể khi chưa thăm khám và xác định tình trạng của bệnh.

  Theo các chuyên gia cho biết, chi phí khám chữa bệnh (chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà) phụ thuộc vào những yếu tố sau:

   Giai đoạn bệnh lý: Người bệnh ở giai đoạn đầu, mức chi phí hỗ trợ điều trị sẽ thấp hơn so với những người bệnh giai đoạn nặng. Khi ở giai đoạn đầu, bệnh chưa gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm và các công đoạn sẽ đơn giản, thời gian điều trị ngắn.

   Phương pháp hỗ trợ điều trị: Hiện có rất nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà cho người bệnh lựa chọn. Nếu chọn các phương pháp truyền thống như đốt điện, tia laser, áp lạnh, dùng thuốc thì sẽ tốn nhiều thời gian nhưng bệnh có khả năng tái phát cao và chi phí sẽ thấp hơn.

  Với phương pháp ALA – PDT, chi phí sẽ có sự chênh lệch so với các phương pháp truyền thống nhưng hiệu quả phương pháp này mang lại rất cao.

   Chi phí thăm khám: Trước khi xác định bệnh đang ở giai đoạn nào thì người bệnh phải qua thăm khám tổng quát, xét nghiệm, từ đó bác sĩ mới có kết luận sơ bộ và đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp. Tất cả các khoản phí bao gồm: khám lâm sàng, xét nghiệm, lựa chọn phương pháp.

Để biết thêm thông tin về chi phí chữa bệnh sùi mào gà, người bệnh có thể tham khảo  TẠI ĐÂY

   Cơ : Tùy thuộc vào cơ cũng sẽ có mức phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà khác nhau. Một cơ sở có phương pháp tiên tiến, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao thì việc hỗ trợ điều trị sẽ đạt hiệu quả cao, đồng thời chi phí sẽ khác so với các cơ nhỏ, kém hiệu quả, chất lượng.

       Kết luận: Nếu phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm, thì người bệnh sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí khá lớn và chi phí lựa chọn phương pháp hỗ trợ điều trị cao hay thấp phụ thuộc vào quyết định của người bệnh.

  Tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, người bệnh sau khi thăm khám, xét nghiệm mức độ bệnh sẽ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị phù hợp và mức phí cụ thể. Đặc biệt mọi khoản chi phí sẽ được các bác sĩ báo cho người bệnh trước khi thực hiện chữa bệnh, các hạng mục tại phòng khám luôn hợp lý, rõ ràng.

        Nếu có thắc mắc liên quan đến bệnh sùi mào gà, người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được giải đáp chóng.

Đa Khoa Âu Á – Yên tâm về chi phí và chất lượng hỗ trợ điều trị sùi mào gà

  Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ uy tín điều trị đa khoa tại TP.HCM, Do đó, kể từ khi đi vào hoạt động đến nay, phòng khám luôn nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm, yêu mến của đông đảo người bệnh.

7 lý do giúp cho người bệnh an tâm hỗ trợ điều trị sùi mào gà tại Đa Khoa Âu Á

   Phòng khám hội tụ các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, từng tu nghiệp ở các nước có nền y học thế giới.

   Hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại đảm bảo cho quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng và chính xác.

   Chi phí khám chữa bệnh luôn hợp lý, công khai rõ ràng.

        Đa Khoa Âu Á hiện đang làm một trong những phòng khám áp dụng kỹ thuật ALA – PDT trong hỗ trợ điều trị sùi mào gà rất thành công cho hàng ngàn trường hợp. Phương pháp này có những ưu điểm vượt trội như: an toàn cao, hiệu quả hồi phục nhanh, đảm bảo thẩm mỹ, không gây hại, hạn chế ngăn ngừa mầm bệnh, tỷ lệ khỏi bệnh cao,…

Kỹ thuật ALA - PDT - Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà hiệu quả cao 

   Phòng khám luôn triển khai các chính sách ưu đãi, khuyến mãi và hỗ trợ người bệnh khó khăn nhằm giúp người bệnh trút bớt gánh nặng về chí phí để an tâm đến chữa bệnh.

   Thông tin người bệnh được bảo mật an toàn theo yêu cầu của người bệnh.

   Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, đơn giản, thời gian làm việc linh hoạt không ngày nghỉ.

        Lời khuyên từ bác sĩ: Hiện nay có nhiều người bệnh lo ngại về chi phí khám chữa bệnh cao nên không đi chữa trị sớm, dẫn đến các biến chứng nguy hiểm. Thực tế cho thấy, toàn bộ chi phí hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà không quá cao, nếu người bệnh phát hiện và điều trị bệnh sớm. Chính vì thế, hãy quan tâm đến sức khỏe bản thân và nên chủ động đi điều trị bệnh sớm.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn