Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Hiện Nay Điều Trị Yếu Sinh Lý Ở Đâu Đạt Kết Quả Tốt ?

Ngày đăng : 11-02-2019 - Lượt xem : 450

  Xã hội ngày càng phát triển, kéo theo đó là những áp lực từ công việc và cuộc sống, chưa kể đến sự thay đổi của môi trường, kết quả là nhiều nam giới mắc phải chứng yếu sinh lý. Yếu sinh lý thực sự là nỗi ám ảnh của tất cả đấng mày râu, khiến cho “khổ chủ” cảm thấy xấu hổ và mất tự tin khi “lâm trận”. Vậy điều trị yếu sinh lý ở đâu để đạt kết quả tốt ? Nếu muốn bảo vệ bản lĩnh đàn ông thì nam giới đừng bỏ qua bài viết sau đây!

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ DÀNH CHO CÁNH MÀY RÂU

- Theo các chuyên gia, hiện nay có rất nhiều loại thuốc và thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý. Tùy theo mức độ nặng hay nhẹ mà người bệnh có thể lựa chọn loại thuốc phù hợp cho mình. Tuy vậy, các loại thuốc này chỉ mang tính bổ trợ chứ không thể chữa từ căn nguyên. Chính vì thế, cách tốt vẫn là tìm cho mình một địa chỉ điều trị uy tín.

Đa Khoa Âu Á – Địa chỉ điều trị yếu sinh lý được nhiều nam giới tin chọn

- Ở thời điểm hiện tại, trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là cơ sở chuyên trị các bệnh ngoại khoa nam nói chung và chứng yếu sinh lý nói riêng, chẳng những hiệu quả cao mà còn rất an toàn, được đông đảo người bệnh tin tưởng và tìm đến.

► Chữa yếu sinh lý cần phải chẩn đoán đúng nguyên nhân và lựa chọn đúng phương pháp, đòi hỏi nhiều về chuyên môn. Do vậy, phòng khám rất chú trọng đến yếu tố con người, quy tụ đội ngũ y bác sĩ trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm, có cả sự hỗ trợ của chuyên gia nước ngoài, cùng với đó là máy móc và thiết bị y tế hiện đại hỗ trợ cho quá trình điều trị, đảm bảo đạt kết quả cao .

Hiện tại, phòng khám triển khai các liệu pháp điều trị yếu sinh lý sau đây:

♦ Liệu pháp tâm lý: Sức khỏe tốt, tâm lý thoải mái, loại bỏ được stress sẽ giúp cho nam giới đủ tự tin trong “cuộc yêu”. Đa Khoa Âu Á có hẳn đội ngũ bác sĩ tâm lý hùng hậu, sẵn sàng hỗ trợ người bệnh cải thiện các vấn đề về tâm lý.

♦ Điều trị bệnh lý: Với trường hợp nam giới yếu sinh lý do các bệnh như viêm nhiễm hệ thống sinh sản, tiểu đường, tim mạch,… thì cần phải điều trị hiệu quả. Sau khi khỏi bệnh thì chứng yếu sinh lý cũng tự khắc được đẩy lùi.

Điều trị yếu sinh lý, để giữ hạnh phúc gia đình

♦ Kỹ thuật Guylis: Phương pháp áp dụng cho nam giới xuất tinh sớm do dương vật có quá nhiều dây thần kinh cảm giác. Đối với kỹ thuật này, mọi người có thể yên tâm, bởi khi số lượng dây thần kinh cảm xúc giảm đi thì căn nguyên của chứng xuất tinh sớm cũng bị ngăn chặn, sức khỏe sinh lý sẽ được phục hồi nhanh chóng.

♦ Vật lý trị liệu: Sử dụng các máy vi ba, sóng ngắn, sóng không gian,… để điều trị. Các loại sóng này sẽ tạo một lực hút khiến dương vật cương lên, đồng thời tạo ra một lực khí có tác dụng massage dương vật, tác động lên dây thần kinh để điều tiết lại chức năng sinh lý, kích thích cảm giác hưng phấn, thúc đẩy tuần hoàn máu trong các mao mạch.

 Ngoài ra, khi bị yếu sinh lý, nam giới có thể dùng một số bài thuốc dân gian để tăng cường sức khỏe như cá ngựa, tắc kè, bìm bịp,… để ngâm rượu và uống. Tuy vậy, đừng quên tham khảo ý kiến của bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY trước khi sử dụng nhé!

Bên canh phương pháp điều trị tiên tiến hiện đại, phòng khám còn sở hữu phòng ốc đều thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đặc biệt là phòng tiểu phẫu vô trùng, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm về quá trình tiến hành thủ thuật.

► Về chi phí điều trị, chúng tôi luôn niêm yết công khai và minh bạch, thông báo rõ ràng, trao đổi trực tiếp mức giá này với người bệnh, để mọi người có thể chủ động với quyết định của chính mình.

► Phòng khám còn xây dựng cả chế độ chăm sóc chu đáo và phong cách làm việc không chờ đợi, giúp tiết kiệm thời gian, với hy vọng mang đến cho cộng đồng một dịch vụ y tế hoàn hảo.

 Trên đây là những thông tin về phương pháp điều trị yếu sinh lý của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á. Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc, nam giới vui lòng gọi đến hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG TƯ VẤN bên dưới để được các chuyên gia tư vấn giải đáp ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn