Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Hình Ảnh Dương Vật Bình Thường Và Bất Bình Thường

Ngày đăng : 06-12-2023 - Lượt xem : 19293

Ngày nay, các bệnh về dương vật gây không ít ám ảnh với nam giới. Trong nhiều trường hợp vì chủ quan, ngại bác sĩ, nên chậm trễ trong việc phát hiện và điều trị các bất thường ở dương vật mà nam giới mắc phải một số bệnh lý ngoại khoa nam giới không mong muốn, làm suy giảm chất lượng đời sống tình dục và khả năng sinh sản. Vậy làm sao để phát hiện dương vật không bình thường và cách khắc phục như thế nào, theo dõi ngay bài chia sẻ của bác sĩ chuyên gia hình ảnh dương vật bình thường và bất bình thường.

 Bạn gặp vấn đề về dương vật nhưng không biết bệnh gì và xử trí ra sao! Bỏ ra vài phút trò chuyện chi tiết với bác sĩ chuyên gia về tình trạng của bản thân để được hướng dẫn cách khắc phục nhanh chóng NHẤP VÀO KHUNG CHAT ngay. (*miễn phí và bảo mật*)

HÌNH ẢNH CHỨNG TỎ DƯƠNG VẬT BÌNH THƯỜNG

Hình ảnh dương vật bình thường

Theo các chuyên gia ngoại khoa nam giới, dương vật bình thường và đạt chuẩn ở nam giới khi chưa cương có kích thước từ 3-11 cm và khi cương cứng, chiều dài đạt 13-15 cm và chu vi là 11,66 cm. Dương vật cương cứng và thực hiện chức năng tình dục bình thường.

— Ở trạng thái bình thường khi dương vật không cương cứng, bao quy đầu nằm trong rãnh quy đầu, quy đầu không bị lộ hoàn toàn bên ngoài mà thường ẩn dưới lớp da bao quy đầu.

—  Dương vật bình thường khi có sự kích thích về nhu cầu tình dục sẽ cương cứng, bao quy đầu tụt xuống làm cho quy đầu tự lộ ra ngoài.

—  Trên thân dương vật không bị ngứa, nổi mụn, có thể vệ sinh dương vật dể dàng, không bị cong, veo,…

HÌNH ẢNH DƯƠNG VẬT BẤT BÌNH THƯỜNG (MẮC BỆNH)

Dương vật bất bình thường khi quá nhỏ hoặc quá ngắn so với kích thước chuẩn, vệ sinh khó khăn, bao quy đầu quá dài, khi cương dương phải dùng tay để tụt bao quy đầu, cương vật cong hoặc trên thân bị nổi mụn, lở loét, đau ngứa. Cụ thể bao quy đầu dưới các trường hợp dưới đây cần có sự can thiệp của bác sĩ chuyên khoa, để lâu ảnh hưởng tiêu cực đến đời sống tình dục và khả năng sinh sản:

❋ Dương vật bị nhỏ, ngắn, cong; dây hãm quy đầu ngắn, đứt hoặc tai nạn gãy dương vật:

 là tình trạng hay gặp ở nam giới, gây khó khăn cho việc quan hệ tình dục, mặc cảm, tự ti với bạn đời. Hơn nữa, với những trường hợp gãy dương, đứt dây hãm quy đầu cần xử lý sớm để tránh nguy cơ hình thành sẹo, xơ cứng, rối loạn cương dương, hoại tử dương vật... 

Hình ảnh dương vật nhỏ và ngắn

❋ Dài bao quy đầu:

Đây là tình trạng da ở phần bao quy đầu bị thừa ra bao phủ hết đầu dương vật bao gồm cả lỗ tiểu. Trường hợp này nam giới không thể tự tuột mảnh da thừa xuống, ngay cả khi dương vật ở trạng thái cương cứng

Hình ảnh dài bao quy đầu

❋ Hẹp bao quy đầu:

Phần da bao quy đầu quá hẹp, chỉ để lộ một ít phần lỗ tiểu. Nam giới rất khó khăn trong việc tuột quy đầu xuống dù đang cương cứng. Nhiều trường hợp có thể gây đau dương vật khi cương cứng và quan hệ tình dục khó khăn.

Hình ảnh hẹp bao quy đầu

❋ Nghẹt bao quy đầu:

Hiện tượng nghẹt bao quy đầu là một dạng bệnh của hẹp bao quy đầu mức độ nhẹ, quy đầu lộn ra khỏi bao quy đầu mà không thể dùng tay để lộn về vị trí ban đầu như bao quy đầu bình thường.

❋ Viêm bao quy đầu:

Đây là tình trạng viêm nhiễm ở phần bao quy đầu do các vi khuẩn, virus tấn công. Xảy ra khi nam giới vệ sinh vùng quy đầu không sạch sẽ dẫn đến tích tụ các bựa sinh dục, đây là môi trường thuận lợi cho các tác nhân gây hại xâm nhập.

Viêm bao quy đầu với các triệu chứng như đầu dương vật nổi chấm đỏ li ti, sưng phồng, đau rát ngứa xung quanh vùng da quy đầu, xuất hiện cảm giác nóng rát, đặc biệt là khi tiểu tiện.

Khi bệnh phát triển nặng hơn thì tại vùng quy đầu, các nốt mụn sẽ vỡ ra sẽ xuất hiện hiện tượng lở loét và có dịch mủ màu trắng kèm mùi hôi khó chịu.

Nam giới có hiện tượng đau rát khi quan hệ, đau âm ỉ ở bộ phận sinh dục, khi các vết loét này vỡ ra sẽ khiến người bệnh đau đớn vô cùng.

Hình ảnh bao quy đầu bị viêm

❋ Bệnh xã hội:

Dương vật xuất hiện các loại mụn lạ như mụn nước, mụn thịt, mụn cơm, mụn đỏ li ti, vết lở loét, ngứa, bao quy đầu sưng phồng, tiết dịch mủ, mùi hôi, đau đớn,… cảnh báo nam giới mắc các bệnh xã hội nguy hiểm, cần xét nghiệm và điều trị kịp thời để tránh các biến chứng nguy hiểm.

Hình ảnh dương vật mắc bệnh xã hội

Thoạt nhìn bên ngoài các bệnh lý về dương vật không gây nhiều tác hại chỉ làm nam giới khó chịu trong việc đi tiểu và quan hệ tình dục. Tuy nhiên ít người biết rằng các bệnh lý về dương vật có thể làm tăng nguy cơ mắc phải một số bệnh như xuất tinh sớm, tổn thương chức năng thận, ung thư dương vật, xuất hiện hàng loạt các bệnh viêm nhiễm ở hệ thống cơ quan sinh sản, vô sinh, hiếm muộn,…

Lưu ý:

Khi xuất hiện các triệu chứng bất thường ở dương vật, người bệnh tuyệt đối không được vì ngại gặp bác sĩ hay sợ tốn kém mà tự ý điều trị tại nhà hoặc cố gắng “sống chung với lũ” dể gây biến chứng nguy hiểm, kéo dài thời gian điều trị về sau. Đến ngay cơ chuyên khoa để khám và can thiệp y khoa kịp thời.

Tất cả các bệnh lý, kể cả bệnh lý ở dương vật đều có cơ hội điều trị khỏi, tiết kiệm chi phí và thời gian ngay ở giai đoạn đầu, mới phát hiện. Sức khỏe là điều vô cùng quan trọng, sức khỏe sinh lý nam còn quan trọng hơn, huống hồ gì ai cũng hiểu rõ tầm quan trọng của dương vật, do đó chủ động kết nối với bác sĩ tư vấn ở KHUNG CHAT bên dưới trao đổi ngay mọi thắc mắc và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi thăm khám.

ĐỊA CHỈ CHẤT LƯỢNG, AN TOÀN ĐỂ KHÁM VÀ ĐIỀU TRỊ CÁC BẤT THƯỜNG VỀ DƯƠNG VẬT

Lo lắng và nôn nóng muốn tình địa chỉ vừa chất lượng, chi phí phải chăng và bảo mật thông tin. Bạn có thể đến phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lại tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là địa chỉ chuyên ngoại khoa nam giới chất lượng, uy tín với chất lượng chữa bệnh và dịch vụ y tế toàn diện, được đông đảo bệnh nhân không chỉ khu vực TP. HCM mà các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ chữa bệnh dương vật chất lượng, tiết kiệm

Chứng minh điều này, khi thăm khám tới Âu Á bạn có thể thấy rõ những ưu điểm nổi bậc như:

► Được Sở Y Tế TPHCM cấp phép hoạt động trong lĩnh vực ngoại khoa nam giới, bệnh xã hội

► Phương pháp chữa trị hiệu quả cao: Tùy thuộc vào nguyên nhân, tình trạng bệnh, nhu cầu của nam giới mà các chuyên gia sẽ áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp.

Tất cả những phương pháp điều trị bệnh dương vật tại Âu Á đều đạt yêu cầu chuẩn của y khoa quốc tế và được Sở Y tế kiểm duyệt chặt chẽ. Do đó, nam giới có thể yên tâm, tin tưởng khi lựa chọn khám chữa tại đây.

– Điều trị bằng các loại thuốc nội – ngoại nhập đạt chuẩn GPP: Bôi, uống, xịt, tiêm

– Cắt bao quy đầu bằng kĩ thuật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ Hàn Quốc.

– Kỹ thuật khống chế dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi siêu cao kiểu Châu Âu.

– Chỉnh hình dương vật cong, kéo dài, gắn bi dương vật theo công nghệ Châu Âu làm tăng kích thước dương vật.

– Phương pháp CRS - vật lý trị liệu tiên tiến: Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian, sóng viba hồng quang 3D.

– Phương pháp ngoại khoa tiên tiến trong chữa trị bệnh xã hội: DHA, ALA – PDT, Công nghệ gene sinh học INT...

► Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm, luôn gần gũi, tận tình tư vấn và chăm sóc bệnh nhân, đem đến kết quả chữa trị tốt nhất.

► Hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hiện đại, đầy đủ; phòng khám tiện nghi, khang trang giúp khám và hỗ trợ điều trị chính xác hiệu quả.

► Chí phí khám chữa bệnh nam giới tại Đa Khoa Âu Á minh bạch, hợp lý theo quy định của Sở Y Tế đề ra.

 Đặc biệt, để đảm bảo chăm sóc tốt cho người bệnh theo mô hình "1 chuyên gia ngoại khoa nam giới- 1 bệnh nhân", thông tin cá nhân được bảo mật hoàn toàn.

 Nam giới có nhu cầu khám chữa bệnh lý có thể đặt hẹn khám trước – nhận mã ưu tiên khám trước, ưu đãi chi phí khám bệnh, chủ động thời gian đi khám... bằng cách NHẤP VÀO BẢNG CHAT bên dưới hoặc gọi đến Hotline 028 38 77 99 66 để được tư vấn miễn phí. 

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn