Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Hôi Vùng Kín Ở Nam Giới Là Mắc Bệnh Gì?

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 530

Vùng kín của bạn có mùi hôi ư? Bạn ngại khi tiếp với những người xung quanh, đặc biệt là bạn tình. Phong độ của bạn bị đánh gục bởi mùi hôi bốc ra từ vùng kín? Vậy hôi vùng kín ở nam giới là mắc bệnh gì? Tìm hiểu ngay để nhanh chóng khắc phục.

 Thay vì mất thời gian hàng giờ tìm kiếm các thông tin trên mạng, nhưng có chắc chính xác! Chi bằng bỏ ra vài phút trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên gia giải đáp miễn phí và bảo mật >>click vào khung chat<< bên dưới.

HÔI VÙNG KÍN Ở NAM GIỚI LÀ MẮC BỆNH GÌ?

Có khá nhiều nam giới vệ sinh “cậu nhỏ” thường xuyên nhưng mùi hôi vẫn nồng sặc và xuất hiện với tần suất dày đặc, không chỉ gây ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống vợ chồng, quan hệ với bạn tình các chuyên gia còn khuyến cáo hôi vùng kín ở nam giới có đến 85% trường hợp là do mắc bệnh:

→ Viêm bao quy đầu: Vệ sinh kém, sử dụng chất tẩy rửa mạnh, tiếp xúc với hóa chất, mặt quần lót chật chội là nguyên nhân khiến bao quy đầu viêm nhiễm. Khi mắc bệnh “cậu nhỏ” tiết nhiều dịch, bốc mùi hôi thối, lỗ niệu đạo sưng tấy đỏ, xuất hiện các mụn đỏ li ti, đau dương vật, tiểu tiện khó khăn.

Hẹp/ dài bao quy đầu: Bệnh lý thường gặp ở nam giới, khiến việc vệ sinh trở nên khó khăn, tích tụ bựa sinh dục là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, virus sinh sôi, gây bệnh. Viêm dương vật với mùi hôi dương vật, sưng huyết bao quy đầu, cản trở việc vệ sinh, quan hệ, đôi khi chảy dịch mủ, lẫn máu.

Bệnh lậu: Là bệnh xã hội nguy hiểm do quan hệ tình dục với người mắc bệnh, bệnh lậu không chỉ gây mùi hôi khó chịu ở dương vật, đặc biệt chảy dịch mủ như mủ chuối màu xanh hoặc vàng vào buổi sáng sớm, tiểu buốt, tiểu đau, cảm giác nóng rát khi đi tiểu, đau và ngứa dương vật.

Mụn rộp sinh dục: Cũng là bệnh xã hội do quan hệ tình dục gây ra, vùng kín có mùi hôi do các mụn nước vỡ ra chảy dịch, gây đau nhức dữ dội và tiểu tiện khó khăn.

→ Sùi mào gà: Có mức độ nguy hiểm cao, sùi mào gà được liệt vào top đầu những bệnh xã hội rất nguy hiểm. Ban đầu dương vật xuất hiện mụn thịt, mụn cơm sau đó nhanh chóng liên kết thành mảng dể vỡ, bề mặt ẩm ướt, gây lở loét, đặc biệt vùng kín nam giới có mùi hôi thối và đau đớn.

Các bệnh lý này đe dọa trực tiếp đến sức khỏe sinh sản của nam giới, gây viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang, viêm tinh hoàn, ung thư dương vật, vô sinh – hiếm muộn. Do đó, khi mắc bệnh cần đến cơ để khám, xét nghiệm và điều trị kịp thời.

► Vùng kín của nam giới có mùi hôi dể nhầm lẫn giữa các bệnh lý với nhau, đặc biệt là bệnh xã hội do đó khi chưa xác định chính xác nguyên nhân người bệnh không được tự ý mua thuốc về điều trị hoặc vệ sinh dương vật quá nhiều với các loại tẩy rửa khiến tình trạng kéo dài và để lại nhiều biến chứng.

Vùng kín có mùi hôi có thể điều trị khỏi sớm, tiết kiệm chi phí nếu phát hiện sớm và điều trị đúng cách. Sử dụng [Nút Tư Vấn Online Miễn Phí] là cách nhanh nhất để kết nối với bác sĩ chuyên gia để được giải đáp mọi thắc mắc như: bệnh lý, phương pháp, quy trình, chi phí,….

THOÁT KHỎI TÌNH TRẠNG HÔI VÙNG KÍN CỦA NAM GIỚI VỚI PHƯƠNG PHÁP SAU

Theo các bác sĩ chuyên gia tại phòng khám Đa Khoa Âu Á để trị dứt điểm tình trạng hôi vùng kín ở nam giới, người bệnh cần được khám, thực hiện các xét nghiệm cần thiết, dựa vào bảng kết quả về nguyên nhân và mức độ bệnh lý bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp:

 Dùng thuốc kháng sinh, thuốc đặc trị: Với các trường hợp bệnh nhẹ bác sĩ kê toa thuốc ở dạng uống, bôi, xịt,… nhằm đẩy lùi nhanh vi khuẩn, virus, khử mùi hồi nhanh chóng, tránh tái phát.

Lưu ý: Bệnh nhân cần tuân thủ đúng chỉ định của bác sĩ về tên thuốc, liều lượng tránh trường hợp tự ý mua thuốc dẫn đến biến chứng, tác dụng phụ, ảnh hưởng đến dạ dày, gan, thận,…

Cắt bao quy đầu: Với trường hợp vùng kín có mùi hôi do dài/ hẹp bao quy đầu bác sĩ chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ máy Surkon xâm lấn tối thiểu, không dùng tới dao kéo, chỉ dùng vòng tròn của máy để ức chế và làm rụng lớp da quy đầu dư thừa không đau, không chảy máu, an toàn, đẩy lùi nhanh mùi hôi và giúp dương vật đạt tính thẩm mỹ toàn vẹn.

Với bệnh xã hội: Vùng kín có mùi hôi do bệnh xã hội không thể trị dứt điểm bằng thuốc, việc ứng dụng các công nghệ cao như: ALA-PDT điều trị sùi mào gà, DHA điều trị lậu, INT điều trị mụn rộp sinh dục đem lại hiệu quả cao, chất dứt nhanh mùi hôi, an toàn, thân thiện với người bệnh, đặc biệt chi phí hợp lý.

 Lo lắng về chi phí điều trị mùi hôi vùng kín là nguyên nhân bạn chưa đến cơ ! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi chi phí cụ thể với bác sĩ tư vấn để tiện cho sự chuẩn bị.

Bạn chán ngán cảnh phải xếp hàng, chờ đợi tại các bệnh viện công, vậy thì phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là sự lựa chọn hoàn hào dàng cho bạn. Âu Á là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng trong điều trị bệnh ngoại khoa nam, xã hội với chi phí không quá chênh lệch với các bệnh viện công.

— Nhận được sự tin tưởng của cơ quan chức năng và đông đảo bệnh nhân nhờ sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề cùng với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị được phòng khám mạnh dạn đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài, môi trường thăm khám sạch sẽ, mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” giúp người bệnh trao đổi bệnh tình thoải mái với bác sĩ.

— Xây dựng hệ thống [tư vấn miễn phí] 24/24 giải đáp mọi thắc mắc, đặt lịch hẹn với mã số khám ưu tiên, đến là khám ngay cho những bệnh nhân ở xa và bận rộn.

— An tâm với chi phí khi đến với Đa Khoa Âu Á mọi chi phí được niêm yết, công khai, thông báo trước với bệnh nhân và được đánh giá phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

 Để tránh tình trạng chen lấn, bốc số chờ đợi, tốn nhiều thời gian của bệnh nhân, chúng tôi có hệ thống đặt hẹn nhận mã số khám ưu tiên “đến là khám ngay” với mức chi phí không thay đổi, để đặt lịch hẹn khám người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi ngay với bác sĩ chuyên gia.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn