Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên không có hại cho cơ thể

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 1841

  Kéo dài thời gian quan hệ là mong muốn chung của mọi nam giới, có vậy mới thể hiện được bản lĩnh đàn ông. Các biện pháp hỗ trợ được nhiều người áp dụng là dùng bao cao su có chất kích thích để quan hệ lâu hơn, sử dụng thuốc uống, thuốc xịt,... Tuy nhiên, hiệu quả thường không cao, ngược lại, nếu lạm dụng trong một thời gian dài thì có thể dẫn đến giảm ham muốn tình dục, rối loạn khoái cảm tình dục, thậm chí là rối loạn cương dương. Vậy làm thế nào để kéo dài thời gian quan hệ tự nhiên mà không gây hại cho cơ thể? Các chuyên gia ngoại khoa nam giới của Phòng khám Âu Á sẽ giải đáp qua bài viết sau đây.

KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ TỰ NHIÊN MÀ KHÔNG CÓ HẠI CHO CƠ THỂ

  Quan hệ tình dục là một trong những nhu cầu rất tự nhiên của con người, không chỉ có tác dụng duy trì hạnh phúc mà còn giúp cải thiện sức khỏe. Tuy vậy, những “cuộc yêu” sẽ giảm đi hiệu quả rất nhiều nếu như bị gián đoạn hoặc phải kết thúc sớm.

  Các bác sĩ của Phòng khám Đa khoa Âu Á khuyến cáo, thay vì dùng thuốc uống hay thuốc xịt, nam giới nên lựa chọn những cách khác an toàn hơn, tránh lệ thuộc vào thuốc hay gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.

  Sau đây là một số phương pháp giúp kéo dài thời gian quan hệ nhưng không có hại cho cơ thể:

   Làm chủ tâm lý: Phải tạo tâm lý thoải mái, tránh áp lực xung quanh thì bạn mới có thể làm chủ được tình hình. Lúc đó, cơ thể sẽ thư giãn và thời gian quan hệ cũng lâu hơn.

   Không nghĩ chuyện “về đích”: Những suy nghĩ trong đầu có thể kích thích và tác động lên dây thần kinh khoái cảm, dẫn tới xuất tinh sớm.

Muốn kéo dài thời gian quan hệ, hãy chọn cách an toàn!

   Thay đổi tư thế: Đây là cách đơn giản nhưng hữu hiệu, thay đổi tư thế sẽ mang lại cảm giác mới mẻ, từ đó quan hệ được lâu hơn. Nhưng chú ý là tư thế mới phải thuận lợi cho cả hai người.

   Ăn uống hợp lý: Chế độ dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng, thường xuyên ăn các loại thực phẩm như hàu, thịt chó, chuối, dâu tây,… sẽ giúp thời gian quan hệ kéo dài hơn.

   Bài tập Kegel: Bài tập này đã được chứng minh có tác dụng ngăn cản xuất tinh sớm. Cách thực hiện cũng đơn giản, chỉ cần lặp lại động tác co thắt hậu môn, mỗi ngày tập 1 - 2 lần, thời gian quan hệ sẽ tăng lên rõ rệt.

   Rèn luyện thân thể: Tập thể dục thể thao sẽ giúp phòng tránh được bệnh tật, đồng thời còn tăng cường thể chất. Đây là cách kéo dài thời gian quan hệ một cách tự nhiên không gây hại cho cơ thể.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về phương pháp kéo dài thời gian quan hệ đơn giản mà an toàn?

Vậy hãy NHẤP VÀO KHUNG CHAT và hỏi chuyên gia đi nhé!

  

KÉO DÀI THỜI GIAN QUAN HỆ: CÁCH ĐẠT HIỆU QUẢ LÂU DÀI

  Nếu áp dụng đúng các phương pháp nêu trên nhưng chưa thu được hiệu quả, rất có khả năng tình trạng xuất tinh sớm của bạn bắt nguồn từ một nguyên nhân thực thể nào đó. Để tìm được chính xác nguyên nhân này, bạn cần đến cơ sở ngoại khoa nam giới uy tín để bác sĩ thăm khám.

  Hiện tại, Đa khoa Âu Á chính là địa chỉ chuyên chữa trị các chứng bệnh ngoại khoa nam ở TPHCM. Qua nhiều năm hoạt động, phòng khám từng bước khẳng định được vị thế trong ngành, xây dựng nên thương hiệu danh tiếng.

  Với cơ sở vật chất khang trang và hiện đại, hệ thống trang thiết bị được cập nhật và đổi mới, quy tụ các chuyên gia đầu ngành, Đa khoa Âu Á đã chữa thành công cho rất nhiều trường hợp xuất tinh sớm. Theo kết quả phản hồi, mọi bệnh nhân đều nhận thấy thời gian quan hệ được kéo dài đáng kể.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á điều trị xuất tinh sớm như thế nào mà đạt hiệu quả như vậy?

  Tất cả đều nhờ vào hai công nghệ tiên tiến sau đây:

  Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật Hàn Quốc: Các chuyên gia y tế cho biết, quy đầu là nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh cảm giác, giúp nam giới đạt khoái cảm khi quan hệ tình dục. Khi bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp sẽ khiến cho các dây thần kinh cảm giác của niêm mạc dương vật trở nên nhạy cảm hơn, khi quan hệ tình dục rất dễ xuất tinh sớm.

  Chính vì vậy, cắt bao quy đầu sẽ làm cho quy đầu lộ ra bên ngoài, giảm bớt tính mẫn cảm của quy đầu, giúp cho nam giới tăng khoái cảm và kéo dài thời gian quan hệ.

  Phòng khám Đa khoa Âu Á hiện đang áp dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để cắt bao quy đầu. Đây là kỹ thuật tiên tiến và hiện đại, rất an toàn, ít chảy máu và tổn thương, không để lại sẹo và cũng không cần nằm viện sau thủ thuật.

Cắt bao quy đầu: Thủ thuật đơn giản giúp kéo dài thời gian quan hệ

  Phương pháp Guylis: Đây là kỹ thuật của châu Âu, nhằm chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh quá nhạy cảm nằm ở lưng dương vật, từ đó làm giảm hẳn sự nhạy cảm của quy đầu, giúp kéo dài thời gian cương dương và quan hệ hiệu quả.

  Phương pháp này có ưu điểm là thời gian điều trị ngắn (chỉ từ 15 - 20 phút), ít đau, ít chảy máu, hơn nữa khả năng hồi phục nhanh chóng, không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt hằng ngày.

  Kéo dài thời gian quan hệ một cách an toàn thực ra không quá khó, quan trọng là nam giới đừng nên tự ý áp dụng những “mẹo vặt” thiếu cơ sở khoa học, thay vào đó, hãy nhờ đến sự hỗ trợ từ phía các chuyên gia.

Nếu bạn cần được tư vấn và tìm hiểu thêm về phương pháp cũng như đặt hẹn trước để nhận thêm ưu đãi từ Phòng khám Đa khoa Âu Á, vui lòng NHẤP MỤC TƯ VẤN để được hỗ trợ ngay bây giờ.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn