Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Khám dương vật ở đâu uy tín TP. HCM?

Ngày đăng : 01-12-2023 - Lượt xem : 4796

Tôi có ông bạn thân hớt hơ hớt hải “cầu cứu” về địa chỉ khám dương vật vì mấy nay “cậu nhỏ” nổi nhiều nốt mụn đỏ lạ kèm theo tình trạng đau rát, ngứa ngáy, không quan hệ tình dục được. Tôi chia sẻ thông tin địa chỉ “ruột” là Phòng Khám Âu Á và nhận được lời feedback vô cùng chân thành: Nếu bạn muốn tìm địa chỉ khám dương vật ở đâu tốt tại Tp. HCM? đừng bỏ qua Âu Á.

PHÁT HIỆN NHIỀU BỆNH NGUY HIỂM KHI KHÁM DƯƠNG VẬT

Theo các bác sĩ chuyên khoa Phòng Khám Đa Khoa Âu Á, khám dương vật định kỳ 6 tháng/ lần hoặc khám ngay khi thấy những dấu hiệu bất thường giúp phát hiện nhiều bệnh nguy hiểm.

 Nếu hiện tại bạn đang gặp biểu hiện bất thường ở dương vật và chưa biết làm thế nào, hỏi bác sĩ ngay để có cách xử lý cơ bản tại nhà kịp thời, cuộc trò chuyện được bảo mật

Khám dương vật ở đâu uy tín TP. HCM

Hình ảnh bệnh dương vật thường gặp

► Bệnh bao quy đầu: Dài, hẹp, viêm, nghẹt bao quy đầu.

► Bệnh xã hội: Sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục, giang mai…

► Bệnh tinh hoàn: Đau tinh hoàn, viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, tràn dịch màng tinh hoàn…

► Bệnh đường tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm đường sinh dục.

► Bất thường tại đường sinh dục: Dương vật nổi mẩn đỏ, phù nề, sưng tấy, đau rát, chảy dịch mủ, chảy máu…

► Rối loạn tiểu tiện: Tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu.

 Bất thường khi quan hệ tình dục: Xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, không đạt được khoái cảm tình dục.

Nếu có dấu hiệu bệnh lý cần tư vấn, bạn có thể gửi tin nhắn cho tôi tại đây, tôi sẽ giải đáp cho bạn (cuộc trò chuyện hoàn toàn MIỄN PHÍ và BẢO MẬT)

KHÁM DƯƠNG VẬT LÀ KHÁM NHỮNG GÌ?

Để thực hiện khám dương vật các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới Phòng Khám Âu Á sẽ tiến hành theo quy trình như sau:

❖ Khám lâm sàng dương vật về độ dài, hẹp hoặc viêm bao quy đầu.

❖ Kiểm tra trạng thái cương cứng dương vật, thời gian quan hệ.

❖ Xét nghiệm nước tiểu, máu, dịch niệu đạo để xác định chính xác các bệnh ngoại khoa nam.

❖ Xét nghiệm PCR dựa trên mẫu nước tiểu, bệnh phẩm để phát hiện các bệnh lây qua đường tình dục như sùi mào gà, lậu, mụn rộp sinh dục,…

❖ Kiểm tra thông tin bệnh án, thói quen sinh hoạt, tiền sử hôn nhân để biết rõ hơn bệnh tình.

iconVì các bệnh ở dương vật phổ biến, triệu chứng giống nhau, do đó muốn biết chính xác nguyên nhân cần đến ngay các đơn vị y tế uy tín để bác sĩ làm các xét nghiệm, kiểm tra cần thiết.

Chi phí khám dương vật hết bao nhiêu tiền?

Đây cũng là một trong những yếu tố được nhiều nam giới quan tâm khi muốn khám dương vật. Trên thực tế, khám bệnh dương vật không đắt nếu bạn đến đúng bệnh viện, phòng khám ngoại khoa nam chính quy. Tại đây toàn bộ khoản phí được niêm yết theo đúng quy định, công khai nên mọi người yên tâm không lo bị "chặt chém" với mức giá trên trời. Hơn nữa, mức phí này cũng được thông báo trước với bệnh nhân nên mọi người sẽ biết trước, chỉ khi đồng ý thì phòng khám Âu Á mới tiến hành chữa trị.

Hơn nữa nam giới còn có thể nhận tư vấn báo giá tại kênh tư vấn trước khi đến phòng khám để có nhiều thời gian cân nhắc hơn giữa các phương pháp và chi phí

Nếu chi phí khám dương vật là vấn đề khiến bạn lo lắng, hãy gọi đến số (028) 38 77 99 66 hoặc để lại SDT ở khung chat dưới đây để được giải đáp chi tiết hơn.

PHÒNG KHÁM ÂU Á - ĐỊA CHỈ KHÁM DƯƠNG VẬT UY TÍN TP. HCM

Khám dương vật ở đâu uy tín Tp. HCM? Nếu bạn đang băn khoăn tìm địa chỉ khám dương vật thì Phòng Khám Đa khoa Âu Á là một gợi ý.

♦ Phòng khám đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe một đơn vị y tế chính quy, được cấp phép hoạt động nên không lo lựa chọn phải các cơ sở kém chất lượng.

đa khoa âu á

Phòng Khám Âu Á - địa chỉ khám dương vật uy tín Tp. HCM

♦ Quy tụ các y bác sĩ lành nghề, tận tâm với khám chữa bệnh, đến từ các bệnh viện lớn trên cả nước. Bác sĩ trưởng khoa là người trực tiếp xác định nguyên nhân mắc bệnh và cách khắc phục nên thời gian thực hiện nhanh, đảm bảo chức năng sinh lý và sinh sản cho nam giới.

♦ Vì đây là bệnh khó nói nên phòng khám thực hiện chữa 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân, các phòng bệnh khép kín nên nam giới thoải mái chia sẻ những lo lắng của mình cho bác sĩ. Các bác sĩ sẽ tiếp nhận và giải đáp chi tiết để bệnh nhân hiểu được tình trạng của mình, yên tâm điều trị bệnh dương vật.

♦ Trang thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước tiên tiến, đảm bảo sạch sẽ, vô trùng nên mang lại hiệu quả điều trị cao, thời gian nhanh chóng, hạn chế đau đớn, tổn thương. Môi trường phòng khám khép kín, được trang bị đầy đủ phòng chức năng riêng biệt.

♦ Phòng khám chữa bệnh dương vật ngoài giờ hành chính, nam giới dễ dàng sắp xếp công việc, lựa chọn được khung giờ phù hợp với mình nhất. Hơn nữa, nếu bệnh nhân đặt lịch khám online trước sẽ được ưu tiên khám trước, lựa chọn bác sĩ khám bệnh theo yêu cầu.

♦ Thông tin bệnh án được bảo mật. Toàn bộ mức phí chữa bệnh dương vật phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân. Các khoản phí tại đây đều được niêm yết công khai và minh bạch do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề chi phí.

Áp dụng kỹ thuật điều trị tiên tiến: Khám dương vật ở đâu uy tín Tp. HCM? – Phòng Khám Âu Á áp dụng các phương pháp hiện đại vào khám và điều trị các bệnh dương vật hiệu quả.

Mong rằng những thông tin về khám dương vật ở đâu uy tín Tp. HCM trên đây sẽ giúp cánh mày râu bảo vệ sức khỏe được tốt hơn. Nếu còn thắc mắc về vấn đề này các bạn có thể nhấp vào khung chat bên dưới hoặc liên hệ hotline (028) 38 77 99 66 để được hỗ trợ cũng như đặt lịch trực tuyến.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn