Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Khám Hậu Môn An Toàn, Uy Tín Ở Đâu TPHCM?

Ngày đăng : 12-07-2017 - Lượt xem : 393

  Hậu môn là bộ phận có vai trò quan trọng trong việc đưa chất thải ra ngoài. Khi bộ phận này có dấu hiệu bất thường sẽ ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày. Vì vậy, việc tìm địa chỉ khám hậu môn chất lượng đang là vấn đề được rất nhiều người bệnh quan tâm.

NHỮNG BỆNH HẬU MÔN CẦN THĂM KHÁM NGAY

  Những chứng bệnh thường gặp ở hậu môn thường gặp là: bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại,trĩ hỗn hợp), apxe hậu môn, polyp hậu môn, rò hậu môn,...

  Các căn bệnh này nếu kéo dài sẽ dẫn đến các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến tính mạng người bệnh như: viêm nhiễm hậu môn, nhiềm trùng máu, mất máu, ung thư trực tràng,…

Khi có dấu hiệu bất thường ở hậu môn nam giới hãy đi thăm khám ngay

  Nếu đang có những dấu hiệu bất thường ở vùng hậu môn, không chủ quan, chần chừ mà hãy đến cơ khám hậu môn uy tín để thăm khám kịp thời.

  Để tiết kiệm thời gian bạn có thể hỏi bác sĩ thông qua KHUNG TƯ VẤN TRỰC TUYẾN bên dưới để được giải đáp mọi thắc mắc về bệnh hậu môn trực tràng.  

ĐA KHOA ÂU – ĐỊA CHỈ KHÁM HẬU MÔN UY TÍN

  Hiện nay có rất nhiều cơ đã tung ra hàng loạt quảng cáo hấp dẫn người người bệnh rơi vào ma trận không biết khám hậu môn ở đâu uy tín, chất lượng.

  Theo các chuyên gia về lĩnh vực hậu môn – trực tràng đánh giá, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á là một trong những phòng khám chuyên khoa hậu môn trực tràng uy tín, chất lượng tại TPHCM và toàn khu vực phía Nam.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ khám hậu môn uy tín, chất lượng

  Bên cạnh các đánh giá của các chuyên gia, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á còn được nhiều người bệnh đánh giá là một địa chỉ khám bệnh hậu môn uy tín bởi các yếu tố khác sau đây:

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hậu môn trực tràng: Hội tụ các bác sĩ chuyên khoa hậu môn giỏi, tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm, nắm bắt tâm lý tốt.

 Chi phí hợp lý tùy thuộc vào tình trạng bệnh: chi phí khi chữa trị tại đây sẽ được công khai minh bạch và tùy vào từng tình trạng người bệnh sẽ có mức phí riêng.

    Phòng khám chuyên chữa bệnh dành cho những đối tượng công nhân, viên chức, sinh viên và học sinh nên chi phí thấp.

 Người bệnh có quyền lựa chọn bác sĩ nam/nữ điều trị: Nhiều người bệnh ngại ở vùng nhạy cảm nên chúng tôi luôn đề cao quyền lợi của người bệnh. Bạn có quyền lựa chọn hoặc yêu cầu bác sĩ trong quá trình chữa trị.

 Thiết bị chẩn đoán bệnh chính xác, phương pháp chữa hiện đại: Những thiết bị trong khâu khám được nhập khẩu từ các nước tiên tiến cho kết quả chẩn đoán chính xác. Dựa vào từng bệnh lý, bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp cho kết quả tốt .

Bệnh trĩ (trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp) 
Phẫu thuật cắt trĩ theo phương pháp hiện đại PPH, HCPT.
Rò hậu môn
Cắt mô xơ đường rò, cắt cột đường rò gian cơ thắt không đau.
Nứt kẽ hậu môn
Phẫu thuật cắt bên cơ thắt trong không đau.
Tình trạng táo bón, đại tiện ra máu, đau rát hậu môn,...
Dùng máy xét nghiệm hiện đại để chẩn đoán bệnh chính xác, an toàn, nhanh chóng.

 Quy trình thực hiện đơn giản: người bệnh đặt lịch hẹn online tại nhà, đến trực tiếp phòng khám sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo với thủ tục đơn giản nhanh gọn.

 Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám làm việc từ 8h00 – 20h00, kể cả Chủ Nhật và các này Lễ, Tết trong năm.

 Hỗ trợ chỗ ở miễn phí đối với người bệnh ở xa: đối với những bệnh nhân ở các khu vực như Long An, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai,… sẽ được miễn phí chỗ ở qua đêm để đảm bảo kết quả sau quá trình chữa trị vì lý do đi lại xa.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn