Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Liệt Dương – Đã Có Cách Điều Trị Hiệu Quả

Ngày đăng : 08-12-2023 - Lượt xem : 1852

Liệt dương cơn ác mộng đối với nam giới. Đây là nguyên nhân chính gây đỗ vỡ hôn nhân và tiền đề vô sinh – hiếm muộn. Các bác sĩ chuyên khoa chia sẻ “liệt dương khó trị nhưng không bất trị” chỉ cần nam giới phát hiện sớm, điều trị đúng phương pháp. Cùng tham khảo nội dung bài viết dưới đây để có những thông tin hữu ích nhé!

  Kết nối trực tiếp với bác sĩ trưởng khoa để được giải đáp các vấn đề khó nói bảo mật và miễn phí bằng cách >>click vào khung chat<< bên dưới đặt câu hỏi cho bác sĩ ngay.

LIỆT DƯƠNG LÀ GÌ? CÁCH NHẬN BIẾT SỚM LIỆT DƯƠNG

Liệt dương (bất lực) là bệnh rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, với biểu hiện là dương vật không thể cương cứng để đi vào âm đạo của nữ giới hoặc thời gian cương cứng vô cùng ngắn không đủ thời gian để quan hệ tình dục lên đỉnh; làm suy giảm ham muốn tình dục ở nam giới.

Khi nam giới mắc bệnh liệt dương thường có biểu hiện khá cụ thể:

Dương vật cương cứng trong thời gian rất ngắn, bị “ỉu xìu” trước khi xuất tinh, làm giảm cảm hứng tình dục của cả nam giới và bạn tình.

– Dương vật khó hoặc không thể cương cứng để đưa vào âm đạo ngay cả khi có kích thích tình dục.

– Ngoài ra, người liệt dương còn có các dấu hiệu sớm như: xuất tinh sớm, không thể xuất tinh, suy giảm cảm hứng tình dục hoặc quan hệ nhưng không đạt được khoái cảm.

– Một số nam giới cảm thấy đau khi giao hợp, nhất là khi chuẩn bị xuất tinh. Tuy triệu chứng này không phổ biến nhưng đây có thể là dấu hiệu ban đầu của bệnh liệt dương.

Liệt dương có thể xảy ra do tác động bên trong lẫn bên ngoài cơ thể bệnh nhân. Theo các chuyên gia cho biết, nguyên nhân gây ra liệt dương có thể do vấn đề tâm lý, nam giới lạm dụng chất kích thích, bị suy giảm testosterone, mắc bệnh ngoại khoa nam ảnh hưởng đến khả năng cương dương và xuất tinh như viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh.

NGUYÊN NHÂN DẪN ĐẾN BỆNH LIỆT DƯƠNG

Liệt dương khi không điều trị sớm, đúng phác đồ người bệnh sẽ gánh chịu nhiều hậu quả:

  Liệt dương dùng thuốc gì để điều trị hiệu quả? Và nên mua ở đâu? >>click vào khung chat<< bên dưới hỏi bác sĩ chuyên gia để được giải đáp nhanh chóng.

CHỮA LIỆT DƯƠNG HIỆU QUẢ CAO BẰNG PHƯƠNG PHÁP MỚI TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM  là cơ sở chuyên ngoại khoa nam giới uy tín, chất lượng tại TP. HCM. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng với trang thiết bị y tế chuyên biệt giúp xét nghiệm kiểm tra chính xác nguyên nhân gây liệt dương, chẩn đoán đúng bệnh và điều trị bằng phương pháp thích hợp nhất.

→ Điều trị bằng thuốc: Sau khi khám, chuyên gia sẽ kê đơn thuốc giúp tăng cường khả năng cương dương, tiêu diệt các viêm nhiễm ngoại khoa nam giới từ đó cải thiện tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

→  Liệu pháp đông – tây y kết hợp: Áp dụng các liệu pháp kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, chiếu sóng Viba hồng quang, sóng ngắn... để tăng cường lưu thông khí huyết, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, cải thiện và tăng cường sinh lý nam.

→  Các thủ thuật ngoại khoa tiên tiến: Cắt bao quy đầu bằng thông nối công nghệ cao, vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu... được áp dụng thành công để loại bỏ dài/ hẹp bao quy đầu, khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả ngay sau 01 lần điều trị.

Đa Khoa Âu Á có 6 thế mạnh vượt trội hơn hẳn các địa chỉ y tế khác:

Kiểm tra chuyên sâu: nhiều loại máy móc tinh vi, tiến hành kiểm tra chuyên sâu đối với từng hạng mục tương ứng của rối loạn chức năng sinh lí.

Trị liệu tâm lí: xác định rõ nguyên nhân, khúc mắc trong tiềm thức của bệnh nhân, có tác dụng loại bỏ chướng ngại tâm lí, gia tăng lòng tin hồi phục của bệnh nhân.

Ngấm thuốc: áp dụng phương pháp Tây- y, cải thiện rõ ràng độ cương cứng, giúp kéo dài thời gian cương cứng, hồi phục lại sự xuất tinh như bình thường.

Công nghệ hiện đại: phương pháp trị liệu tâm lí là những loại thiết bị trị liệu tiên tiến không sử dụng thuốc chữa trị rối loạn chức năng nam giới.

Tần suất xuất tinh được củng cố: áp dụng các phương pháp điều trị kết hợp như điện xung, xoa bóp bấm huyệt, kết hợp điều trị bằng sóng từ, có tác dụng điều tiết chức năng cương cứng bị động của dương vật.

Đa Khoa Âu Á - Địa chỉ điều trị bệnh liệt dương hiệu quả, tiết kiệm

 

Tóm lại, liệt không hẳn là chứng bệnh khó điều trị, quan trọng là nam giới phát hiện sớm, điều trị kịp thời, đúng phương pháp và đúng cơ sở chuyên khoa uy tín để được điều trị mang lại kết quả cao

Bên cạnh đó, Đa Khoa Âu Á được đánh giá là phòng khám chất lượng với chi phí hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng bệnh nhân. Chế độ bảo mật thông tin cá nhân rất cao, xây dựng mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” tạo ra không gian riêng tư và nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân tại Âu Á.

  Sức khỏe sinh lý nam là linh hồn của phái mạnh, do đó bạn tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, đặc biệt với dấu hiệu của bệnh liệt dương. Đa Khoa Âu Á làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần để giải đáp các thắc mắc liên quan hoặc đặt lịch thăm khám theo yêu cầu thời gian của bạn NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới hỏi bác sĩ giải đáp nhanh chóng.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn