Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Mãnh Lực Khang Có Thực Sự Tốt Như Quảng Cáo? Đã Có Phương Pháp Điều Trị Yếu Sinh Lý An Toàn Hơn

Ngày đăng : 07-12-2023 - Lượt xem : 10642

Nếu như nhan sắc là điều lo lắng của phái đẹp thì “sức khỏe sinh lý” lại là nỗi băn khoăn của hầu hết cánh mày râu. Nắm bắt được tâm lý này, hiện nay có khá nhiều sản phẩm cải thiện chức năng sinh lý dành cho phái mạnh và được bày bán trên nhiều diễn đàn lẫn website. Trong đó Mãnh Lực Khang là dòng sản phẩm nổi trội được không chỉ cánh mày râu mà kể cả phái đẹp cũng thực sự quan tâm và đặc nhiều câu hỏi. Vậy Mãnh Lực Khang có thực sự tốt như quảng cáo?

 MÃNH LỰC KHANG CÓ THỰC SỰ TỐT NHƯ QUẢNG CÁO?

Theo các chuyên gia y tế, Mãnh Lực khang quảng cáo khi chưa có giấy phép, mượn danh Viện Thực phẩm chức năng, đưa hình ảnh của các nhà khoa học vào thông điệp đánh lừa người tiêu dùng là những chiêu trò cho Mãnh Lực Khang. Cụ thể: 

— Quảng cáo trái phép

Mãnh Lực Khang không nhận được giấy phép quảng cáo do cục An toàn Thực phẩm cấp. Nhưng thực tế, ngày từ khi đưa ra thị trường, sản phẩm này đã rầm rộ quảng cáo trên các mạng xã hội.

Không chỉ vậy, sản phẩm còn sử dụng rất nhiều chiêu trò để gửi đi thông điệp đây “là sản phẩm thần kì”. Việc đưa nguyên liệu ngài tầm đực vào thành phần nguyên liệu sản xuất và khằng định “đây cũng là lần đầu tiên một sản phẩm tăng cường sinh lực của Việt bào chế được dựa trên ngài tầm đực”. Nhưng trên bao bì sản phẩm, lại không có bất kỳ nội dung nào thể hiện sản phẩm này có nguyên liệu “quý giá” như quảng cáo.

— Mập mờ xuất xứ

Theo thông tin trên bao bì sản phẩm, Công ty Cổ phần Pocolo là đơn vị chịu trách nhiệm quảng cáo cho sản phẩm “thần dược” này. Đây là một công ty không có website chính thức và cũng không có ngành nghề nào liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm.

Công ty Cổ phần Truepharmco được ghi trên bao bì sản phẩm là nơi sản xuất tuy nhiên lại không hề đăng ký về hoạt động sản xuất, kinh doanh thực phẩm chức năng hay dược phẩm.

Vậy liệu bạn có thể tin tưởng sản phẩm không gây ra tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng không? Chắc bạn cũng có câu trả lời cho riêng mình.

Hơn nữa, các bác sĩ chuyên gia còn cho lời khuyên khi sử dụng Mãnh Lực Khang và các thực phẩm chức năng khác:

→ Sản phẩm Mãnh Lực Khang chỉ có tác dụng nhất thời tại thời điểm sử dụng, không có tác dụng như thuốc chữa bệnh. Dó đó việc dùng sản phẩm chức năng không thể điều trị căn nguyên bệnh xuất tinh sớm.

→ Đối với có thể nhiều người nếu dùng quá hạn mức các sản phẩm trên sẽ để lại di chứng và nhiều tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. Bệnh nhân cần hết sức lưu ý khi sử dụng các sản phẩm này.

Bệnh nhân nên đến các cơ uy tín để được các bác sĩ chuyên khoa kiểm tra đúng căn nguyên và mức độ gây bệnh từ đó sẽ áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến mang lại hiệu quả tối ưu.

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ YẾU SINH LÝ AN TOÀN , HIỆU QUẢ

Các chuyên gia ngoại khoa nam giới cho biết, tình trạng yếu sinh lý ở nam giới xuất phát từ nhiều nguyên nhân như: thủ dâm nhiều, sử dụng chất kích thích, suy giảm nội tiết tố, tuổi tác lớn, mắc các bệnh lý nam; rối loạn tâm – sinh lý trong thời gian dài có thể dẫn đến liệt dương...

Chính vì vậy, để tăng cường và cải thiện sinh lý hiệu quả, bệnh nhân cần xây dựng lối sống khoa học, loại bỏ những thói quen xấu. Đồng thời, tìm đến các cơ sở chuyên ngoại khoa nam giới để khám, xác định bệnh cụ thể và tích cực điều trị theo chỉ dẫn của chuyên gia chuyên khoa.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khám chữa bệnh ngoại khoa nam giới phòng khám ngoại khoa nam Âu Á đã xây dựng liệu trình điều trị yếu sinh lý an toàn, hiệu quả được các chuyên gia đánh gia cao như sau:

Điều trị bằng thuốc: Dựa vào tình trạng bệnh lý của bệnh nhân mà chuyên gia sẽ kê đơn thuốc giúp tăng cường khả năng cương dương, tiêu diệt các viêm nhiễm ngoại khoa nam giới (giảm đau, kháng viêm, làm lành tổn thương ở dương vật)... từ đó cải thiện tình dục, kéo dài thời gian quan hệ.

Phương pháp bổ trợ và vật lý trị liệu: Áp dụng các liệu pháp kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, chiếu sóng Viba hồng quang, sóng ngắn... để tăng cường lưu thông khí huyết, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, cải thiện và tăng cường sinh lý nam.

Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho trường hợp dài/ hẹp bao quy đầu, giúp nam giới dễ dàng quan hệ, kéo dài cuộc “yêu” lâu hơn và giúp cả hai dễ đạt được khoái cảm.

Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu: Thủ thuật chọn lọc và loại bỏ các dây thần kinh nhạy cảm, giảm độ ma sát cho đầu dương vật, cải thiện xuất tinh sớm hiệu quả ngay sau 1 lần điều trị.

phòng khám ngoại khoa nam Âu Á đang là địa chỉ điều trị yếu sinh lý uy tín, đáng tin cậy tại TPHCM. Phòng khám hội tụ đội ngũ chuyên gia ngoại khoa nam giới giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân cùng việc đầu tư máy móc hiện đại đã đem lại kết quả điều trị cao; chi phí điều trị hợp lý, được niêm yết công khai; mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp nam giới đỡ ngại ngùng khi khám chữa, thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn...

Phòng khám làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần ( kể cả thứ 7, chủ nhật, lễ, tết) nam giới có thể đến tiếp phòng khám tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM để khám chữa ngay. Nếu muốn tư vấn cụ thể hơn hoặc đặt hẹn khám trước, hãy  Nhấp chuột ngay vào bảng chat bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn