Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nam Giới Bị Đau Lưng Sau Quan Hệ Có Nguy Hiểm?

Ngày đăng : 07-12-2023 - Lượt xem : 24405

Đau lưng sau quan hệ là nỗi khổ của đấng mày râu, không chỉ những người trong độ tuổi trung niên mà cả những thanh niên cũng rất phổ biến. Tình trạng ảnh hưởng nhiều đến công việc, cuộc sống và sợ hãi mỗi lần “yêu” dẫn đến suy giảm chất lượng tình dục. Đặc biệt, các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tình trạng đau lưng sau quan hệ kéo dài rất có thể do các bệnh lý gây ra, đặc biệt là các bệnh lý ngoại khoa nam giới.

Tình trạng đau lưng sau quan hệ kéo dài gây ra nhiều phiền phức cho bạn! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi tình hình cụ thể để được hướng dẫn cách khắc phục từ bác sĩ tư vấn chuyên nghiệp. (**bảo mật và miễn phí**)

VÌ SAO NAM GIỚI BỊ ĐAU LƯNG SAU QUAN HỆ?

Nam giới đau lưng sau quan hệ đã trở thành nổi ám ánh, đau đớn có thể xuất hiện ở vùng thắt lưng, hoặc đoạn cùng của cột sống, đôi khi lan rộng ra các vùng khác. Vấn đề này xảy ra khá phổ biến ở nam giới, tuy nhiên vì muốn chiều vợ, bạn tình, hơn nữa sợ mất bản lĩnh nên cố gắng chịu đựng, điều này khiến cơn đau tăng lên và có cảm giác sợ “yêu”.

Các bác sĩ chuyên gia cho biết, nam giới bị đau lưng sau quan hệ cảnh báo những vấn đề bất ổn của sức khỏe và liên quan trực tiếp đến các bệnh ở cơ quan sinh dục, sức khỏe sinh lý nam. Đừng bỏ qua và chịu đựng những cơn đau, tìm hiểu nguyên nhân và tìm phương pháp điều trị thích hợp.

Tình trạng nam giới đau lưng sau quan hệ xuất phát từ nhiều nguyên nhân:

→ Viêm bàng quang: Bàng quang được xem như “bể” chứa nước tiểu do thận tiết ra. Cho nên khi cơ quan này bị viêm sẽ tác động trực tiếp đến hoạt động tiểu tiện của nam giới gây tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục, có mùi khai, đau lưng, mệt mỏi. Đặc biệt, những triệu chứng này biểu hiện rõ sau khi nam giới quan hệ tình dục.

 Viêm tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt khiến bệnh nhân gặp phải các triệu chứng như đau lưng, mệt mỏi sau quan hệ. Ngoài ra, còn tiểu lắt nhắt nhiều lần, đau buốt khi tiểu hoặc đau ran cả vùng bụng dưới.

  Viêm niệu đạo: Chủ yếu do vi khuẩn lậu, Chlamydia, E.coli gây nên, ngoài triệu chứng đau lưng sau quan hệ, mệt mỏi người bệnh còn cảm thấy nóng rát khi đi tiểu, tiểu đau, tiểu buốt, lỗ sáo sưng tấy đỏ, ngứa ngáy, có mủ chảy ra là vào buổi sáng.

Bệnh không chỉ gây khó khăn trong sinh hoạt, tiểu tiện mà còn làm giảm chất lượng tinh trùng, giảm khả năng sinh sản và lây lan gây viêm các cơ quan lân cận.

 Do sỏi thận: Sỏi thận thường hình thành trong thận hoặc niệu đạo. Nam giới bị sỏi thận sẽ có cảm giác đau lưng sau quan hệ, cơ thể mệt mỏi do những viên sỏi này gây kích thích niệu quản. Một số triệu chứng của sỏi thận có kèm theo đi tiểu ra máu, bí tiểu.

 Phì đại (u xơ) tuyến tiền liệt: Là sự tăng kích của tuyến tiền liệt ở nam giới, gây chèn ép vào niệu đạo và bàng quang gây ra các triệu chứng đau lưng sau quan hệ, mệt mỏi, uể ỏi, rối loạn tiểu tiện: tiểu nhiều, tiểu rắt, tiểu buốt, đôi khi tiểu ra máu.

 Mắc các bệnh về xương khớp như: loãng xương, nứt xương, thoát vị địa đệm, thoái hóa dây chằng,... cơn đau biểu hiện rõ sau khi quan hệ tình dục.

Ngoài ra, đau lưng sau khi quan hệ còn do nam giới quan hệ quá độ, quan hệ khi cơ thể mệt mỏi, quan hệ sai tư thế, nam giới chấn thương do luyện tập thể dục chơi thể thao,… tuy nhiên trường hợp này chỉ cần nghỉ ngơi vài hôm là sẽ khỏi. Nếu tình trạng kéo dài cần cân nhắc đến các bệnh lý nguy hiểm.

Dù xuất phát từ nguyên nhân nào, đau lưng sau quan hệ cũng làm cả 2 “hụt hẫng” không đạt được khoái cảm khi quan hệ. Đừng để tình trạng trở nên nghiêm trọng, điều trị sớm cơ hội phục hồi nhanh, hạn chế biến chứng và tiết kiệm chi phí, thời gian. Đến ngay cơ gặp bác sĩ chuyên khoa khám và điều trị càng sớm càng tốt.

Sử dụng [Nút tư vấn online miễn phí] là cách nhanh nhất để kết nối với bác sĩ chuyên gia để tư vấn về tình hình bệnh lý của bản thân, hướng dẫn điều trị,.... NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ ngay.

NHỮNG BIẾN CHỨNG CỦA BỆNH ĐAU LƯNG SAU QUAN HỆ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Đau lưng sau quan hệ tưởng chừng đơn giản nhưng nếu không được can thiệp kịp thời sẽ để lại nhiều biến chứng tai hại:

♦ Suy giảm khả năng lao động: Đau lưng sau quan hệ khiến vận động vùng lưng gặp khó khăn, cầm nắm cũng khó khăn hơn nên năng suất lao động sụt giảm nghiêm trọng

♦  Bại liệt: Đau lưng gây chèn ép các dây thần kinh chi phối nửa người dưới, khiến bệnh nhân bị mất cảm giác ở đốt chân, rối loạn chức năng đại tiện, không đi lại được, phải lết từng bước, thậm chí phải ngồi xe lăn.

♦  Ảnh hưởng đến chức năng sinh lý: Đau lưng sau quan hệ do các bệnh ngoại khoa nam không được điều trị lâu dần dẫn đến xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, vô sinh.

♦  Ảnh hưởng đến chất lượng tình dục: Đau lưng sau quan hệ kéo dài khiến nam giới ngại yêu hoặc khiến cuộc yêu trở nên tẻ nhạt, không đáp ứng được bạn tình, dể xảy ra mâu thuẫn và rạn nứt hạnh phúc.

 Đừng để cơn đau lưng sau quan hệ hành hạ và cản trở hạnh phúc của bạn NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi phương án giải quyết từ bác sĩ chuyên gia giỏi.

ĐIỀU TRỊ ĐAU LƯNG SAU QUAN HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Khi những cơn đau lưng sau quan hệ kéo dài, nam giới đến ngay cơ khám, xét nghiệm, chụp X-quang để bác sĩ chẩn đoán chính xác nguyên nhân và có phác đồ điều trị hiệu quả.

Phòng khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM là địa chỉ y tế uy tín, chuyên điều trị ngoại khoa nam giới, trong đó có đau lưng ở nam giới uy tín, chất lượng được giới chuyên môn đánh giá cao và đông đảo bệnh nhân tin tưởng lựa chọn.

► Kết quả xét nghiệm, kiểm tra nhanh chóng, chính xác: Với hệ thống trang thiết bị, máy móc được đầu tư, nhập khẩu từ nước ngoài, quá trình khám, kiểm tra, xét nghiệm để nhận biết các bệnh lý liên quan đến đau lưng sau quan hệ được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diên,.. có kết quả chính xác sau 30-45 phút.

Áp dụng phương pháp chữa trị tiên tiến: Căn cứ vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị riêng: kê đơn thuốc làm giảm đau, kháng viêm, phá vỡ huyết khối, can thiệp ngoại khoa điều trị như chiếu viba hồng quang 3D, phương pháp Dao dịch thể, phương pháp dao châm He-ne,…nâng cao tỉ lệ thành công đạt 98%, ngăn ngừa tái phát.

Trực tiếp khám, điều trị tình trạng đau lưng sau quan hệ là các bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tâm huyết với nghề cùng với sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị được nhập khẩu từ nước ngoài đảm bảo đem lại hiệu quả điều trị, chống tái phát và tiết kiệm tối đa chi phí, thời gian cho bệnh nhân.

⇒ Với hệ thống [Tư vấn online] 24/24 giải đáp nhanh chóng, miễn phí các thắc mắc của bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân bận rộn và ở xa, [đặt lịch khám – nhận mã số khám ưu tiên] giúp tiết kiệm thời gian, tránh tình trạng chen lấn, chờ đợi như các bệnh viện công mà chi phí vẫn không thay đổi.

⇒ Đa khoa Âu Á được đánh giá là cơ sở chất lượng không chỉ bởi hiệu quả điều trị mà chi phí vô cùng hợp lý, đúng quy định. Thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án được bảo mặt nghiêm ngặt.

 Phòng khám Đa Khoa Âu Á làm việc từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần, để đặt lịch khám ưu tiên hoặc giải đáp các thắc mắc liên quan người bệnh vui lòng NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ ngay.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn