Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nam giới bị rách bao quy đầu cần làm gì?

Ngày đăng : 04-12-2023 - Lượt xem : 3375

Chắc chắn có nhiều nam giới sẽ thấy hoang mang, lo lắng khi đang “lâm trận” thì bao quy đầu bị rách và khong biết phải xử trí ra sao. Qua những chia sẻ dưới đây, các chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên chon am giới bị rách bao quy đầu cần làm gì?

Rách bao quy đầu do nhiều nguyên nhân

Quan hệ tình dục sai tư thế khiến bao quy đầu bị tổn thương

Nam giới nào cũng biết rằng bao quy đầu có nhiệm vụ bảo vệ dương vật và niệu đạo khỏi những tác động bên ngoài. Khi dương vật cương lên, bao quy đầu sẽ tự lộn xuống để việc quan hệ tình dục trở nên dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, bao quy đầu lại là bộ phận khá nhạy cảm và dễ bị tổn thương, nhất là ở những nam giới bị hẹp bao quy đầu thì hiện tượng rách bao quy đầu rất dễ xảy ra do:

 Nam giới thủ dâm hoặc quan hệ tình dục mạnh bạo, quan hệ tình dục với tần suất nhiều lần trong ngày.

 Quá hứng phấn khi quan hệ tình dục khiến bao quy đầu căng giãn quá mức.

 Quan hệ tình dục sai tư thế hoặc âm đạo bị khô hạn khiến việc đưa dương vật vào âm đạo gặp khó khăn, ma sát khi quan hệ khiến bao quy đầu rách, đứt dây hãm quy đầu.

 Nam giới gặp phải các vấn đề về bao quy đầu như hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu…

 “Cậu bé” bị chảy máu, nhấp ngay vào khung chat bên dưới để bác sĩ tư vấn

Rách bao quy đầu có nguy hiểm không?

Da bao quy đầu bị rách

Các bác sĩ ngoại khoa nam giới tại Đa Khoa Âu Á cho biết, rách bao quy đầu có thể coi là tai nạn nhỏ mà bất cứ nam giới nào cũng có thể gặp phải. Việc rách bao quy đầu có nguy hiểm hay không còn phụ thuộc vào vết rách lớn hay nhỏ, nam giới có xử lý đúng cách và kịp thời khi bao quy đầu bị rách hay không. Nhiều nam giới khi thấy bao quy đầu bị rách thì cho rằng đây chỉ là vết thương nhỏ mà không biết những nguy hại có thể gặp phải khi không được điều trị sớm:

 Bao quy đầu dễ để lại sẹo, mất thẩm mỹ khiến nam giới có thể xấu hổ, tự ti khi gần gũi bạn tình.

 Mô sẹo ảnh hưởng đến cấu trúc dây thắng dương vật, có thể khiến dương vật bị co kéo sau khi vết thương liền lại. Điều này rất dễ khiến cho nam giới bị tái rách bao quy đầu lần nữa khi quan hệ ở lần sau.

 Nếu vết thương ở bao quy đầu không được xử lý đúng cách, vi khuẩn có thể xâm nhập và tấn công gây viêm nhiễm, nhiễm trùng và tăng nguy cơ mắc các bệnh tình dục.

 Nam giới khi bị rách bao quy đầu khi đang quan hệ tình dục rất dễ bị ám ảnh, những lần quan hệ sau sẽ cảm thấy không thoải mái, lo lắng, ảnh hưởng đến tâm lý, không thể đạt được khoái cảm tình dục.

 Lời khuyên: Đừng nên chủ quan khi bao quy đầu bị rách vì nó có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và đời sống tình dục của bạn. Hãy điều trị ngay khi phát hiện bao quy đầu của bạn bị rách để hạn chế những nguy hại về sau.

Cách xử lý rách bao quy đầu đúng cách

Ngay khi phát hiện bao quy đầu bị rách, hãy cầm máu bằng bông gạc sạch, rửa vết thương bằng nước ấm hoặc nước muối sinh lý để ngăn chặn nguy cơ nhiễm trùng, đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và có phương pháp điều trị kịp thời.

Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, rách bao quy đầu thường là vết thương nhỏ, có thể xử lý nhanh chóng bằng các thủ thuật y khoa đơn giản. Vì vậy, nam giới không nhất thiết phải tới bệnh viện vì việc chờ đợi mất nhiều thời gian. Do đó, khi bị rách bao quy đầu, nam giới có thể đến Đa Khoa Âu Á để quá trình xử lý vết thương nhanh hơn, đảm bảo an toàn và hiệu quả.

Dựa vào kinh nghiệm của các bác sĩ chuyên khoa tại đây, điều trị rách bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc trở nên đơn giản hơn chỉ sau 20 phút tiến hành điều trị, không đau, không chảy máu và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Là phòng khám chuyên khoa được cấp phép hoạt động chính quy, đội ngũ bác sĩ tại đây đều là những giáo sư có chuyên môn và trình độ tay nghề cao, từng có thời gian công tác tại các bệnh viện lớn trực tiếp thăm khám và điều trị.

Đối với những nam giới đang là sinh viên, nhân viên văn phòng, công nhân, không có điều kiện thăm khám trong giờ hành chính hoàn toàn có thể đặt hẹn trước để được khám ngoài giờ tất cả các ngày trong tuần mà không có bất cứ khoản phụ thu nào.

Mọi thắc mắc về hiện tượng rách bao quy đầu, chi phí điều trị đều được các bác sĩ chuyên khoa giải đáp, tư vấn thông qua hệ thống đặt hẹn 24/24. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua hotlinr 028 38 77 99 66 hoặc nhấp vào khung chat bên dưới.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn