Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nam Giới Bị Viêm Đường Tiết Niệu Có Bị Yếu Sinh Lý Không?

Ngày đăng : 12-01-2018 - Lượt xem : 465

  Viêm đường tiết niệu là một dạng nhiễm khuẩn của hệ tiết niệu, bệnh thường gặp ở cả nam và nữ, trong đó nam giới mắc bệnh viêm đường tiết niệu nếu không được sớm điều trị có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản. Xung quanh vấn đề này, câu hỏi được nhiều quan tâm đó là nam giới bị viêm đường tiết niệu có bị yếu sinh lý không? Trả lời các thắc mắc này, các bác sĩ chuyên ngoại khoa nam giới tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á sẽ chia sẻ các thông tin ngay dưới đây.

  Nhận biết viêm đường tiết niệu qua những dấu hiệu nào? CLICK VÀO ĐÂY để được tư vấn nhanh.

VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU CÓ GÂY YẾU SINH LÝ KHÔNG?

- Các bác sĩ tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, bệnh viêm đường tiết niệu có liên quan chặt chẽ đến chứng bệnh yếu sinh lý ở nam giới. Tại sao vậy, các bác sĩ chia sẻ: vi khuẩn gây viêm nhiễm nếu không được sớm điều trị vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhiễm ngược vào các bộ phận xung quanh. Thông thường sau khi gây viêm tại đường tiết niệu, vi khuẩn sẽ lây nhiễm và ảnh hưởng đến chức năng của thận, gây ra bệnh: viêm thận, bể thận, suy thận. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý ở nam giới.

- Ngoài ra tinh dịch chứa tinh trùng cũng sẽ đi qua đường niệu đạo, nên viêm đường tiết niệu sẽ trở thành đường cản,  ngăn tinh trùng đi ra ngoài, rối loạn xuất tinh, và dẫn đến mắc bệnh yếu sinh lý ở nam giới.

Viêm đường tiết niệu nếu không điều trị kịp thời sẽ dễ dẫn đến yếu sinh lý

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU HIỆU QUẢ

- Tại Phòng Khám Đa khoa Âu Á việc chữa trị bệnh viêm đường tiết niệu sẽ căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ viêm nhiễm và tình trạng sức khỏe của người bệnh mà bác sĩ chỉ định phương pháp chữa trị thích hợp, cụ thể:

► Điều trị viêm đường tiết niệu bằng kháng sinh diệt vi khuẩn:

  Căn cứ vào tình trạng, mức độ bệnh của bệnh nhân mà bác sĩ đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị thích hợp. Tuy nhiên, người bệnh cần lưu ý sử dụng thuốc kháng sinh đúng và đủ liều, không bỏ dở giữa chừng để khỏi bệnh nhanh, tránh tình trạng vi khuẩn bị nhờn thuốc, kháng thuốc và tái phát về sau.

► Hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu bằng vật lý trị liệu:

Bên cạnh việc dùng thuốc, phòng khám còn kết hợp phương pháp vật lý trị liệu để hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu. Cụ thể như: chiếu sóng vi ba, sóng ngắn, sóng không gian để tăng tuần hoàn máu, giảm đau, kháng viêm, …

Viêm đường tiết niệu có thể điều trị hiệu quả

♦ Lưu ý: Trong quá trình chữa trị, người bệnh nên uống nhiều nước, kiêng không ăn những thức ăn cay nóng và đồ uống có cồn, không nhịn tiểu, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ vùng kín là trước và sau khi quan hệ, …

 Nếu nam giới còn vấn đề gì thắc mắc về phương pháp điều trị viêm đường tiết niệu, hãy NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để được hệ thống tư vấn online giải đáp tận tình.

ĐA KHOA ÂU Á - ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ VIÊM ĐƯỜNG TIẾT NIỆU HIỆU QUẢ

  Nhờ áp dụng quy trình khám chữa khoa học, Đa Khoa Âu Á đã đưa ra phương pháp điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao, an toàn cho hàng trăm bệnh nhân, hạn chế thấp sự tái phát của bệnh. Bên cạnh đó, phòng khám còn hội tụ nhiều ưu thế vượt trội nên được rất nhiều bệnh nhân tin tưởng, lựa chọn, đó là:

Quy tụ đội ngũ bác sĩ đều là những chuyên gia đầu ngành, luôn không ngừng học hỏi, nghiên cứu và ứng dụng nhiều tiến bộ của y học vào công tác khám chữa bệnh.

♦ Sở hữu hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại cùng môi trường khám chữa rộng rãi, khang trang tạo tâm lý thoải mái cho người bệnh.

♦ Quy trình, thủ tục khám chữa đơn giản, gọn lẹ nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

♦ Thời gian làm việc cả ngoài giờ hành chính và có hệ thống tư vấn, đặt lịch hẹn trực tuyến nên rất tiện lợi cho bệnh nhân.

♦ Chi phí hợp lý, tất cả đều được công khai minh bạch, phù hợp với từng trường hợp khác nhau.

 Trên đây là những thông tin chi tiết về bệnh viêm đường tiết niệu và cách chữa trị. Mọi thắc mắc gì thêm hoặc cần tư vấn với bác sĩ chuyên khoa của phòng khám, bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 028 38 77 99 66 hoặc NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới để được tư vấn trực tiếp.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn