Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Nam Giới Có Cần Thiết Phải Cắt Bao Quy Đầu Không?

Ngày đăng : 06-12-2023 - Lượt xem : 702

Rất nhiều nam giới cảm thấy bất tiện trong cuộc sống sinh hoạt, đời sống tình dục khi mắc dài hoặc hẹp bao quy đầu. Họ cũng nghĩ tới việc cắt bao quy đầu để giải tỏa “cậu nhỏ” nhưng đa số nam giới có tâm lý chung sợ đau, sợ lâu lành, sợ biến chứng và ảnh hưởng đến khả năng sinh lý, sinh sản sau này.

Vậy nam giới có cần thiết phải cắt bao quy đầu không? Làm rõ vấn đề này các chuyên gia y tế giải thích rõ qua bài viết dưới đây.

Trường hợp bao quy đầu của tôi có nhất thiết phải cắt? cắt bao quy đầu có đau không? NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi thông tin miễn phí với bác sĩ chuyên khoa ngay.

NAM GIỚI CÓ CẦN THIẾT PHẢI CẮT BAO QUY ĐẦU KHÔNG?

Trên thực tế, cắt bao quy đầu chỉ là tiểu phẫu đơn giản nhằm loại bỏ lớp da thừa giúp cho quy đầu dễ dàng tụt xuống để lộ phần quy đầu dương vật và lỗ niệu đạo giúp nam giới dễ dàng tiểu tiện, vệ sinh và quan hệ tình dục.

Nếu nam giới mắc các trường hợp dài/hẹp/nghẹt bao quy đầu không cắt, tình trạng để lâu sẽ dẫn đến những biến chứng không mong muốn như:

— Cuộc “yêu không thể diễn ra bình thường, nhiều nam giới đau dương vật khi cương cứng hoặc xuất tinh, làm giảm khoái cảm…

—  Da bao quy đầu dài/ hẹp sẽ bao bọc hoặc thắt chặt lấy đầu dương vật, dẫn tới dương vật nhỏ và ngắn hơn bình thường…

— Vệ sinh rất khó khăn, cặn bã lâu ngày tích tụ cộng với nước tiểu còn sót lại… tạo điều kiện cho vui khuẩn sinh sôi, phát triển gây viêm bao quy đầu, viêm quy đầu.

—  Tình trạng viêm nhiễm, sưng, đau, ngứa rát, lở loét kéo dài có thể dẫn đến tắc niệu đạo, chảy máu và đau đớn. Đây là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến ung thư dương vật.

— Tình trạng dài/hẹp bao quy đầu gây nên hàng loạt vấn đề sinh lý như: Xuất tinh sớm, liệt dương và các bệnh viêm nhiễm mãn tính như: viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm tuyến tiền liệt... từ đó ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, gây vô sinh nam

Do đó nam giới bước vào tuổi trưởng thành, việc cắt bao quy đầu là vô cùng cần thiết không những tránh được những hệ lụy không mong muốn mà cắt bao quy đầu còn đem lại nhiều lợi ích, cụ thể:

♦ Phát triển kích thước cậu nhỏ: Khi cắt bao quy đầu giúp quy đầu dương vật lộ ra, “cậu nhỏ” sẽ phát triển đạt được kích thước tối đa, giúp nam giới tự tin khi tiếp xúc với bạn tình.

 Ngăn ngừa nguy cơ viêm nhiễm: Cắt bao quy đầu giúp việc vệ sinh dương vật dễ dàng, vi khuẩn không còn nơi trú ngụ. Từ đó giảm thiểu các bệnh viêm nhiễm ngoại khoa nam giới như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu…

 Chống xuất tinh sớm: Bao quy đầu hẹp/ dài khiến cho quy đầu dương vật ít có cơ hợi tiếp xúc và cọ sát khiến chúng rất nhạy cảm và thường sẽ bị xuất tinh sớm khi quan hệ tình dục. Do dó, cắt bao quy đầu sẽ giúp loại bỏ xuất tinh sớm nhanh chóng.

 Lấy lại bản lĩnh phái mạnh: “Cậu nhỏ” kéo lên, tuột xuống dễ dàng giúp việc quan hệ tình dục dễ chịu, mang lại nhiều khoái cảm cũng như hiệu quả hơn khi cả hai vợ chồng muốn có con.

 Đặc biệt, tiểu phẫu cắt bao quy đầu còn làm giảm nguy cơ mắc bệnh viêm nhiễm phụ khoa, ung thư cổ tử cung và nhiễm trùng HIV ở “đối tác tình dục”.

Sử dụng [Nút tư vấn online miễn phí] là cách nhanh để trao đổi thông tin với bác sĩ tư vấn giải đáp mọi thắc mắc về quy trình, phương pháp cắt bao quy đầu, chi phí, địa chỉ và các thắc mắc liên quan để tiện cho sự chuẩn bị.

PHƯƠNG PHÁP CẮT BAO QUY ĐẦU AN TOÀN, KHÔNG ĐAU, HIỆU QUẢ TẠI phòng khám ngoại khoa nam ÂU Á

Trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nam giới, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là phòng khám ngoại khoa nam uy tín, chất lượng hàng đầu TPHCM. Là điểm đến đáng tin cậy, giúp nam giới giải quyết nhiều vấn đề khó nói, thực hiện cắt bao quy đầu an toàn.

Những năm trở lại đây, Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tiếp nhận hàng ngàn ca thăm khám và hỗ trợ thực hiện cắt bao quy đầu thành công bằng công nghệ máy Surkon cải tiến. Đây được xem là giải pháp an toàn, hiệu quả với nhiều ưu điểm vượt trội:

→ Thời gian thủ thuật nhanh chóng chỉ từ 15 – 20 phút, không cần nằm viện

 →  Giảm đau tối thiểu, không gây sợ hãi, là cách tốt nhất lựa chọn để cắt bao quy đầu

 → Không để lại sẹo, đảm bảo thẫm mỹ, không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản về sau.

 →  Thủ thuật được tiến hành bởi các thiết bị xử lý tiên tiến và các thiết bị kiểm tra toàn diện, được thực hiện bởi các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm.

Bên cạnh công nghệ cắt bao quy đầu hiện đại, Đa Khoa Âu Á còn phát triển toàn diện mọi mặt xứng đáng là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng với:

Đội ngũ y – chuyên gia: Có trình độ chuyên môn cao với hơn 15 năm kinh nghiệm, từng có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Với tay nghề cùng với cái tâm của người thầy thuốc, xem bệnh nhân như người nhà, tận tình chữa trị và chăm sóc, đem lại sự tự tin và khỏe mạnh cho “cậu nhỏ” cho hàng nghìn nam giới

Hệ thống máy móc hiện đại: Đa Khoa Âu Á là phòng khám đi tiên phong trong ứng dụng công nghệ hiện đại trong khám chữa bệnh, đặc biệt là kỹ thuật mới, tinh vi mang tính quốc tế nhằm nâng cao tính an toàn và hiệu quả cho thủ thuật điều trị.

Môi trường thân thiện: Phòng khám sạch sẽ, khang trang và thoáng mát, không gian thoải mái và ấm áp, điều đó cũng góp phần giúp bệnh nhân mau hồi phục bệnh.

Thủ tục nhanh gọn không rườm rà: Khi đến khám, người bệnh sẽ được nhân viên hướng dẫn làm thủ tục giấy tờ, rồi sau đó đưa đến phòng thăm khám của chuyên gia mà không cần phải chờ đợi.

  Đặt lịch khám online, nhận mã số khám ưu tiên tại Đa Khoa Âu Á TẠI ĐÂY.

Dịch vụ tận tâm, chu đáo: Quy trình khám chữa bệnh chặt chẽ từ khâu thăm khám, tư vấn, điều trị và chăm sóc. Bác sĩ sẽ theo dõi tình trạng bệnh cho bệnh nhân đến khi khỏi bệnh hoàn toàn.

Thời gian linh hoạt, chi phí hợp lý: Phòng khám làm việc linh hoạt từ 8h sáng – 20h đêm từ thứ 2 đến chủ nhật kể cả lễ, tết, người bệnh có thể chủ động lựa chọn thời gian thích hợp nhất.

Chi phí khám chữa bệnh rất hợp lý, rõ ràng: theo đúng quy định của Sở Y Tế, thực hiện khám chữa bệnh ngoài giờ không thu thêm phí.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề cắt bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Hi vọng mọi người sẽ có cái nhìn sáng suốt nhất từ đó an tâm và chọn đúng địa chỉ để cắt bao quy đầu. Nếu còn vấn đề thắc mắc hãy [Nhấp chuột vào bảng tư vấn bên dưới] để được giải đáp cụ thể 24/24.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn