Hiện tại đang có 64 bệnh nhân đang đồng thời tư vấn,11 bác sĩ đang bận, 1 bác sĩ đang chờ tin nhắn

Ngứa Dương Vật – Có Phải Tôi Đã Mắc Bệnh

Ngày đăng : 01-02-2024 - Lượt xem : 794

Ngứa dương vật kéo dài khiến nam giới tự ti trong giao tiếp, mất tập trung trong công việc, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống tình dục. Bạn có biết có đến 70% triệu chứng ngứa dương vật là do mắc các bệnh ngoại khoa nam, bệnh xã hội nguy hiểm. Vậy đó là những bệnh nào, dấu hiệu nhận biết ra sao? Bỏ ít thời gian tham khảo bài viết dưới đây của bác sĩ chuyên gia.

 Thay vì mất hàng giờ để tìm kiếm thông tin trên mạng, bỏ ra 1 phút làm bài trắc nghiệm chẩn đoán triệu chứng để được bác sĩ chuyên gia giải đáp nhanh chóng về bệnh lý bạn đang mắc và cho lời khuyên hữu ích.

  Đánh dấu [Tick] vào những triệu chứng bạn đang mắc phải:

 Ngứa thân dương vật

  Ngứa đầu dương vật

 Dương vật nổi mụn, ngứa

 Dương vật bị viêm, ngứa, rát

 Dương vật nổi mẩn đỏ

 Nấm da dương vật

 Ngứa bên trong dương vật

 Tiệu chứng khác (đau, sưng, nhức, ra mủ,…)

  Gửi ngay triệu chứng của bạn TẠI ĐÂY cho bác sĩ tư vấn miễn phí và bảo mật thông tin ngay.

NGỨA DƯƠNG VẬT - NGUYÊN NHÂN GÂY RA

Ngứa dương vật là một trong những bệnh lý nguy hiểm dễ dàng mắc phải ở mọi nam giới, để có thể điều trị một cách chính xác và hiệu quả thì cần đến các cơ để được thăm khám và xác định rõ nguyên nhân gây bệnh.

Theo các chuyên gia y tế tại Phòng Khám Đa Khoa Âu Á cho biết, ngứa dương vật xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

► Bao quy đầu bị viêm

Hầu hết nam giới đều mắc chứng bệnh này 1 lần trong đời. Đây là tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu khiến quy đầu bị: sưng tấy, đỏ, nóng rát, có cảm giác ngứa ngáy, khó chịu.

Nguyên nhân có thể do: dài/hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu, .. gây khó khăn khi vệ sinh bộ phận sinh dục lâu dần chất bẩn sẽ tích tụ tại quy đầu tạo thành các bựa sinh dục – là môi trường lí tưởng cho vi khuẩn sinh sôi, phát triển.

 Bệnh nấm vùng kín

Bệnh thường có các biểu hiện như: ngứa rát ở vùng da xung quanh vùng kín, sưng đỏ vùng quy đầu, dương vật, có đốm trắng hoặc sần sùi ở da vùng kín, tiểu buốt gây khó chịu.

Bệnh do nấm Candia phát triển, là yếu tố làm cơ thể người bệnh dễ bị nhiễm các bệnh trầm trọng như: HPV, HIV,… Nguyên nhân chủ yếu là do quan hệ tình dục không an toàn hoặc vệ sinh bộ phận sinh dục không sạch sẽ,.. gây nên bệnh nấm ở vùng kín.

 Chứng viêm nang lông

Đây là tình trạng các lỗ chân lông bị viêm nhiễm, sưng tấy. Với biểu hiện như: ngứa rát, nổi mụn nước, mụn mủ,… khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu, bất tiện trong sinh hoạt, quan hệ. Bệnh có thể do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, dị ứng với các hóa chất, bao cao su,…

Bên cạnh đó còn có chứng rận lông mu, rận cua, chấy cua, rận bẹn là một loài rận thuộc côn trùng sống ký sinh hút máu. Chúng sống và sinh sản ở vùng kín phát triển mạnh ở đầu dương vật, bìu, bẹn, bao quy đầu.

 Mắc các bệnh xã hội

Mụn rộp sinh dục: Đây là bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục với các triệu chứng điển hình như: xuất hiện các mụn nước, dễ vỡ khi cọ sát, có mùi hôi khó chịu, bao quy đầu sưng và đau rát, kèm theo dương vật…

Sùi mào gà: Bệnh do vi rút HPV xâm nhập gây ra các triệu chứng như: bao quy đầu sưng, rát, ngứa dương vật; xuất hiện các nốt mụn cóc, mụn thịt mọc riêng lẻ, lởm chởm, sau đó phát triển và liên kết lại thành mảng lớn có hình hoa súp lơ hoặc mào gà, dùng tay ấn trên đầu mụn có mủ, máu chảy ra.

Ngứa dương vật cũng có thể là dấu hiệu của những bệnh lý nguy hiểm như: nhiễm trùng đường tiết niệu, viêm tinh hoàn, hoại tử dương vật, tiềm ẩn nguy cơ gây vô sinh hiếm muộn,…Chính vì thế, khi có dấu hiệu ngứa dương vật thì người bệnh không nên chủ quan mà phải đến ngay các cơ để được thăm khám và điều trị kịp thời. 

 Bạn ngại chưa đi khám tình trạng ngứa dương vật, không sao! NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trò chuyên riêng với bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán lâm sàng và tìm ra giải pháp giải quyết thích hợp .

ĐIỀU TRỊ NGỨA DƯƠNG VẬT AN TOÀN, HIỆU QUẢ, TIẾT KIỆM, BẢO MẬT TẠI ĐA KHOA ÂU Á

Tự hào là 1 trong 10 cái tên đứng đầu danh sách bình chọn trong nhiều năm, Phòng khám đa khoa Âu Á tọa lạc tại 425 Nguyễn Văn Luông, P. 12, Q. 6, TP. HCM được nhiều bệnh nhân biết đến và tin tưởng là cơ chuyên ngoại khoa nam giới chất lượng, uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh trong tư vấn thăm khám và điều trị bệnh lý gây ngứa dương vật ở nam giới.

Đa Khoa Âu Á - Tự hào là địa chỉ uy tín, chất lượng tại khu vực phía nam

Hãy bỏ sự tự ti, xấu hổ, nam giới hãy mạnh dạn đi khám khi bị ngứa tại bộ phận sinh dục, là ngứa dương vật tại phòng khám chuyên nam giới Âu Á. Các bác sĩ phòng khám Âu Á sẽ hỗ trợ nhiệt tình, giúp đỡ bệnh nhân để tìm ra nguyên nhân và giải pháp tối ưu.

Phòng khám bảo mật tuyên thông tin tuyệt đối nên nam giới không cần phải lo ngại sợ người khác biết về việc mình đi khám bệnh nhạy cảm.

Đội ngũ y, bác sĩ không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn rất tâm lý, nhiệt tình, biết lắng nghe và thấu hiểu những gì nam giới chia sẻ để hỗ trợ cho quá trình chuẩn trị có kết quả chính xác.

Đa dạng phương pháp chữa trị tùy theo căn nguyên gây ngứa dương vật nam giới để giúp phái mạnh nhanh chóng đẩy lùi tình trạng này.

Cơ sở vật chất khang trang, máy móc thiết bị hiện đại nhập khẩu từ những nước có nền y học tiên tiến, dụng cụ y khoa diệt khuẩn cẩn thận để tránh tình trạng nhiễm trùng cục bộ, hay nhiễm trùng bệnh viện.

Quy trình thăm khám nhanh chóng, đơn giản, chuyên nghiệp và khoa học với mô hình 1 bác sĩ – 1 bệnh nhân. Do đó nam giới hãy an tâm sẽ không phải ngồi chờ lâu, mất nhiều thời gian.

Hiểu được guồng quay công việc và cuộc sống bận rộn của nhiều quý ông, chúng tôi triển khai dịch vụ tư vấn trực tuyến, đặt hẹn online mà không mất phí. Việc thăm khám và tư vấn các bệnh lý dương vật giờ đây thật dễ dàng.

Đã có hàng ngàn trường hợp bệnh nhân lấy lại tự tin, niềm vui, bản lĩnh phải mạnh sau khi tiến hành điều trị ngứa dương vật tại phòng khám Đa Khoa Âu Á. Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vụ y tế khu vực phía nam.

* Lưu ý: hiệu quả của việc hỗ trợ điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

Bạn đang gặp vấn đề tế nhị

Bạn cần sự tư vấn của bác sĩ chuyên khoa

Hãy gọi cho chúng tôi theo số

028.3877.9966

Hoặc click Tư vấn để trò chuyện cùng bác sĩ

Nếu bài đọc hữu ích đừng quên chia sẻ nhé !

KẾT NỐI CÙNG BÁC SĨ 40 NĂM KINH NGHIỆM
+3
Gửi tin nhắn
Bác sĩ Âu Á đang gửi tin nhắn cho bạn